— GESTAPÓ —
Hetja eða bullustampur?
» Gestapó   » Efst á baugi
        1, 2, 3
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Limbri 19/4/05 17:28

Bjóðið þessu liði bara í partý og látið Vímus blanda bolluna. Það ætti að kjafta hver tuska á liðinu og öll leyndarmál afhjúpuð.

-

Þorpsbúi -
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Haraldur Austmann 19/4/05 18:41

Svo við höldum þræðinum: það er lenska hérna að þegja öll óþægileg mál í hel. Ýmislegt misjafnt hefur komið upp í gegnum tíðina en stjórnvöld hafa alltaf komist upp með að þegja allt í hel. Okkur skortir einbeitingu til að halda þræði lengur en í eina til tvær vikur í senn. Mál Árna Johnsen er eina undantekningin frá þessu.

Færeyingur • Einfættur • Mannæta
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Berserkur 19/4/05 19:00

Ha, Árni hver?

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 19/4/05 19:23

Sammála Haraldi hér síðast... Olíufélögin... hvernig stendur það eiginlega á ekki að fara að kæra þessa menn? Á að þegja þetta í hel, þar til glæpurinn fyrnist? Góðvinir ríkisstjórnarinnar flestir er það ekki, þessir fyrrverandi forstjórar?

 • LOKAР•  Senda skilaboð
Vestfirðingur 25/4/05 19:11

Hérna er ágæt yfirlitsmynd yfir eignatengslin. Þetta er alveg eins og dómínóspil. Ef KB fer á hausinn er bara hægt að loka Ísland h/f

http://malefnin.com/ib/uploads/post-3031-1113821626.jpg[/quote]

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 25/4/05 19:37

Athyglisvert. Auðvitað þurfa einhver skandinavísk blöð að gera svona fróðlegar skýringarmyndir. Íslenskir blaðamenn eru of vitlausir til að geta teiknað svona flott.

GESTUR
 • LOKAР• 
Þorvaldur S. 26/4/05 01:14

Ugla? ekki ertu egilsdóttir? cuz if you are, þá er snyrtibuddan þín ennþá uppi á hillu á baðinu hjá mér...

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ugla 26/4/05 21:31

Þorvaldur S. mælti:

Ugla? ekki ertu egilsdóttir? cuz if you are, þá er snyrtibuddan þín ennþá uppi á hillu á baðinu hjá mér...

Þú mátt bara eiga hana Valdi minn, þú þarft meira á henni að halda en ég.

LOKAÐ
        1, 2, 3
» Gestapó   » Efst á baugi   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: