— GESTAPÓ —
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 26/4/05 03:19

Eitt hefur í gegnum tíðina verið mér til ama sem Eldrefsnotanda, allt frá því að Menjasafnið góða var reist. Ég skil ekki fyllilega af hverju enginn er búinn að kvarta yfir þessu. Í mínu tilfelli var það nú reyndar leti - kannski að allir aðrir hafi sömu afsökun.

Þannig er nefnilega í pottinn búið að sumir sýningargripirnir í Menjasafninu eru gallaðir. Á fræðimáli lýsir þetta sér þannig að 'dótið sem á að vera neðst klessist einhvers staðar langt upp með síðunni'. Þetta hvimleiða vandamál plagar hins vegar eingöngu þau okkar sem brúka Eldrefinn.

Ég tók mér það bessaleyfi að rekja rót vandans. Hana er að finna í þessum klasa í style.css:

.utgafubaekur {clear: both; margin: 1mm 0mm 4mm 0mm; max-height: 8cm; height: 4.2cm; border-bottom: 0.1mm solid #dddddd; padding: 3mm 0mm; font-family: georgia,arial;}

Ég sé engin málefnaleg rök fyrir því að hafa max-height og height þarna. Þessi tög virðast engin áhrif hafa í Alnetskönnuðinum, en þau eru þeim mun skæðari Eldrefnum. Aðra vafra hef ég ekki prófað, en ég erfitt með að ímynda mér að umrædd tög séu nauðsynleg til réttrar birtingar í einhverjum þeirra.

Sé ég því ekki neina ástæðu til annars en að fjarlægja þessa skaðræðisgripi úr blessuðum klasanum, svo að við sem erum sérlunduð getum barið okkar ástsæla Menjasafn augum í þeirri mikilfenglegu mynd sem því hæfir.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Enter 26/4/05 08:03

Þessir óþurftarstílar hafa nú verið læstir niðri í katakombunum.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 26/4/05 11:24

Hafði reyndar líka orðið var við þetta, en sökum leti hafði ég ekki nennt að kvarta...

LOKAÐ
» Gestapó   » Umvandanir, ábendingar, tilmæli   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: