— GESTAPÓ —
Seðlabanki Baggalútíu
» Gestapó   » Baggalútía
        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Blástakkur 28/1/04 01:29

Já, þú verður að fara gætilegar um Herbjörn minn.

Blástakkur Lávarður • Fólskumálaráðherra • Formaður Félags Illmenna og Hrotta • Samhæfingarstjóri hinna keisaralegu aftökusveita • Krjúpið fyrir Blástakk!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Herbjörn Hafralóns 28/1/04 22:54

Stjórnarandstaðan er hvergi smeyk. Hún mun veita stjórninni það aðhald, sem nauðsynlegt er og við erum reiðubúin að taka við þegar núverandi spillingarvald hrökklast frá.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Blástakkur 28/1/04 23:42

Hah! Ég mun sjá til þess að spilling og ólifnaður hafi sigur yfir þessu vesæla afli góðs sem þú aðhyllist.

Blástakkur Lávarður • Fólskumálaráðherra • Formaður Félags Illmenna og Hrotta • Samhæfingarstjóri hinna keisaralegu aftökusveita • Krjúpið fyrir Blástakk!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 28/1/04 23:45

Afli góðs ?? Eigi fyrir þá er í ríkisstjórn sitja og er það ástæða þess að tiltekinn hópur einstaklinga er skilgreindur sem sk. "stjórnarandstæðingar".

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Blástakkur 28/1/04 23:50

Tjahh... Ég er nú ekki vanur að flokka sjálfan mig sem góðan og ætla nú ekki að fara að lifa eftir því frekar en vanalega. Andstæðingar mínir hafa samkvæmt hefð verið flokkaðir sem góðir að vísu.

Blástakkur Lávarður • Fólskumálaráðherra • Formaður Félags Illmenna og Hrotta • Samhæfingarstjóri hinna keisaralegu aftökusveita • Krjúpið fyrir Blástakk!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 28/1/04 23:52

Það að andstæðingarnir teljist eigi góðir þarf eigi að þýða að vér séum góðir, þetta fer þó eftir því hvernig orð það er um ræðir (þ.e. "góðir") er skilgreint. Það væri verðugt verkefni að endurskilgreina merkingu nokkurra orða/frasa í anda 1984.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Blástakkur 28/1/04 23:56

Ég get sætt mig við endurskilgreiningu ef "góður" yrði þá framvegis innan gæsalappa er talað er um mig í því sambandi.

Blástakkur Lávarður • Fólskumálaráðherra • Formaður Félags Illmenna og Hrotta • Samhæfingarstjóri hinna keisaralegu aftökusveita • Krjúpið fyrir Blástakk!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 29/1/04 00:08

Eigi ættu gæsalappir ávallt við, t.d. mynduð þér varla vilja slíkt í samhengi þar sem rætt er um að þér séuð góður í að vera fól.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Blástakkur 29/1/04 00:10

Þar er góður náttúrulega í allt öðru samhengi og ekki notað sem lýsing á hlutlægu gildismati ákveðins einstaklings heldur sem mæling á færnisstigi.

Blástakkur Lávarður • Fólskumálaráðherra • Formaður Félags Illmenna og Hrotta • Samhæfingarstjóri hinna keisaralegu aftökusveita • Krjúpið fyrir Blástakk!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Brenjar 29/1/04 23:24

Núna er að ganga í garð myntsláttur og endurgerð seðla. Ég vil fá vinsamleg tilmæli varðandi hvaða aðilar eiga að vera á:

myntir:
1 böggu
50 böggur
100 böggur

seðlar:
1000 böggur
5000 böggur
500.000 böggur

Brenjar, Seðlabankastjóri Baggalútíu

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Blástakkur 30/1/04 13:17

Ég pant vera á þúsund bagga seðlinum.

Blástakkur Lávarður • Fólskumálaráðherra • Formaður Félags Illmenna og Hrotta • Samhæfingarstjóri hinna keisaralegu aftökusveita • Krjúpið fyrir Blástakk!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nykur 30/1/04 14:03

Nykur pantar myntirnar, hef alltaf langað að hafa mynd af mér inní stöðumæli ‹Ljómar upp›

Krónprins & Forsætisráðherra Baggalútíu • Baggalútíu allt!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Brenjar 1/2/04 02:58

Blástakkur verður á 1000 bagga seðlinum, Nykur verður á 1 böggu. En við verðum að fara drífa í að ákveða þetta allt því það kostar seðlabankann óheyrilegt fé við að hafa kveikt á vélunum en í biðstöðu.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Jarfi 1/2/04 03:03

Ég er tilbúin til að vera á 50 bagga myntini. Hef alltaf verið hrinin af fimmtíu króna mynt

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 1/2/04 13:00

Vér tækjum oss vel út á 500.000 bagga seðli.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sverfill Bergmann 1/2/04 13:02

Ég skal vera á 5000 bagga seðli

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Brenjar 1/2/04 13:12

1 bögga = Nykur
50 böggur = Jarfi
1000 = Blástakkur
5000 = Sverfill Bergmann
500.000 = Vladimir Fuckov

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 1/2/04 18:37

Og hvað? Er ég ekki á neinum seðli? Hvurslags er þetta eiginlega?

        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7  
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: