— GESTAPÓ —
Eitthvað að frétta?
» Gestapó   » Almennt spjall
     1, 2, 3  
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Nelicquele 10/4/05 19:51

Mér leiðist smá þannig ég er bara að spá í að spurja fólk: Eitthvað að frétta?

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Nelicquele 10/4/05 19:56

Vill enginn tala við mig ‹Dæsir mæðulega og lítur út um gluggann›

- out
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 10/4/05 19:58

Jújú ... það er bara ekkert að frétta.

Eða jú annars: Jóhannes Páll páfi II er dáinn. Það er ekki búið að finna arftaka hans enn.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Nelicquele 10/4/05 19:59

Já ég vissi reyndar að hann væri dáinn. Mér finnst það leitt.

- out
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 10/4/05 20:02

Og hvað varðar einkalíf mitt, þá fór ég á fyllerí í gær og fyrradag. Bæði skiptin voru alveg sæmileg - ég fór allaveganna ekki á bömmer, sem verður að teljast gott.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Nelicquele 10/4/05 20:30

Já það er satt.

- out
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Isak Dinesen 10/4/05 20:33

Þarfagreinir mælti:

Og hvað varðar einkalíf mitt, þá fór ég á fyllerí í gær og fyrradag. Bæði skiptin voru alveg sæmileg - ég fór allaveganna ekki á bömmer, sem verður að teljast gott.

Fara ekki á bömmer en komast á séns. Þá er gaman.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 10/4/05 20:36

Ó já ... þar mælir þú mikinn sannleika. Hvorugt henti mig nefnilega þessa helgi. Fyrir vikið var hún bara sæmileg, en hvorki meira né minna en það.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 10/4/05 21:46

Jú, það er líka að frétta að páfinn týndi gómunum sínum rétt fyrir andlátið. Ef einhver hefur séð þá er hann vinsamlegast beðinn að skila honum til páfagarðs...

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Isak Dinesen 10/4/05 21:57

Ívar Sívertsen mælti:

Jú, það er líka að frétta að páfinn týndi gómunum sínum rétt fyrir andlátið. Ef einhver hefur séð þá er hann vinsamlegast beðinn að skila honum til páfagarðs...

Já, fréttir herma að hann hafi misst hann þegar hann kyssti jörðina á einhverjum stað, líkast til á Grundarfirði.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Magnús 11/4/05 02:19

Það er fátt verra en fylleríisbömmerinn sem fylgir oft þessari helvísku sjálfskoðun sem maður fer óumflýjanlega í gegn um á fylleríum. Oftast má rekja þetta allt saman til kvenfólks. ‹man af hverju kvenhatarar hafa nokkuð til síns máls›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 11/4/05 02:21

Þú segir nokkuð Magnús ...

‹Starir þegjandi út í loftið›

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Nornin 11/4/05 02:44

‹Hlær sig máttlausa›
Bömmer er ekki kvennfólki að kenna... Þið eruð sjálfum ykkur verstir.
Ég skemmti mér hins vegar konunglega. ‹Ljómar upp›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 11/4/05 02:46

Gott að heyra það Norna góð! Reyndar voru valdir kaflar fylleríanna minna tveggja bara ansi góðir ef út í það er farið.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Sverfill Bergmann 11/4/05 09:49

Ég var að koma úr vinnunni. Svona er lífið í sveitinni...

 • LOKAР•  Senda skilaboð
Bob 11/4/05 10:07

Bob!

Bob compute
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 11/4/05 10:55

Bob mælti:

Bob!

Mæl þú alter-egóa heilastur

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Holmes 11/4/05 15:32

Geimflugan Kólumbía fórst :(

LOKAÐ
     1, 2, 3  
» Gestapó   » Almennt spjall   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: