— GESTAPÓ —
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ
Klobbi 2/4/05 01:38

Mig minnir einhveveginna đ gerđ ahafi veriđ mynd af hóp sem kallađi sig Svart og Sykurlaust og myndin hét Víkingasveitin.

Ég man ekki hvort hópurinn hafi veriđ fjöllistahópur en ég var alltaf spenntur fyrir ţessari mynd en sá hana aldrei margir sögđu mér ađ hún vćri snilld, og ađ auki var hún sýnd í Das Regenbaum eđa Regnboganum.

Kann einhver fróđ sál kenni á ţessri mynd?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
B. Ewing 2/4/05 01:55

Kolbrún Halldórsdóttir Ţingmađur man ég ađ lék í kvikmynd sem hét Svart og Sykurlaust.

‹eftir stutta leit.is rannsókn›

Kvćđi:

Ágrip af http://www.althingi.is/kolbrunh/starfsferill.htm
1985

• Kenndi hjá Kramhúsinu auk ţess ađ starfa sem framkvćmdastjóri ţess

• Lék í uppfćrslu ţriđja árs nema LÍ á "Kirsuberjagarđinum"
[size=13]
• Lék í kvikmyndinni "Svart og sykurlaust" Leikstj. Lutz Konermann.
[/size]
• Hóf störf sem dagskrárgerđarmađur á Rás 2 í des. m. ţáttáttaröđinni "Hjartsláttur"

‹ stutt leit á imdb.com›

http://www.imdb.com/title/tt0089976/ Ţar er svart og sykurlaust nefnt en afar takmarkađar upplýsingar ađ hafa. Vonandi hjálpar ţetta.

Siglingafrćđingur Baggaflugs, teningaspilahúsasmíđameistari Baggalúts. •  • Stýrimađur Fjárfestinga og Margfeldisútvíkkunar Baggalútíska Heimsveldisins •  • Tryggingaráđherra Baggalútíu. Sendiherra S-Ameríku og Páskaeyju.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Ívar Sívertsen 2/4/05 06:07

Ég held ađ myndin sem um rćđir heiti SSL25 og sé eftir Óskar Jónasson. Ţetta fjallar um einhverja vonlausa einkasérsveit. Skammstöfunin stendur fyrir SérSveitin Laugarnesvegi 25.

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ
Klobbi 2/4/05 13:48

Ég held ađ ţetta sé bara alveg hárrétt hjá ţér Ívar Sívertsen.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
B. Ewing 2/4/05 17:53

Ívar Sívertsen mćlti:

Ég held ađ myndin sem um rćđir heiti SSL25 og sé eftir Óskar Jónasson. Ţetta fjallar um einhverja vonlausa einkasérsveit. Skammstöfunin stendur fyrir SérSveitin Laugarnesvegi 25.

Alveg rétt, forsendurnar rugluđu mig. Ingvar Sigurđsson, Pétur Einarsson, Ólafía Hrönn Jónsdóttir og fleiri í kulda og trekki.

Siglingafrćđingur Baggaflugs, teningaspilahúsasmíđameistari Baggalúts. •  • Stýrimađur Fjárfestinga og Margfeldisútvíkkunar Baggalútíska Heimsveldisins •  • Tryggingaráđherra Baggalútíu. Sendiherra S-Ameríku og Páskaeyju.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ
Klobbi 3/4/05 13:58

Hvernig var ţessi mynd annars?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Vladimir Fuckov 3/4/05 18:17

Nokkuđ fyndin minnir oss, reyndar er óralangt síđan vjer sáum hana. Um er ađ rćđa stuttmynd.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiđsluráđherra o.fl. Baggalútíu • Stađfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virđulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi ađili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Ívar Sívertsen 3/4/05 18:26

já, frekar svartur húmor en sćmilegasta rćma.

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
» Gestapó   » Dćgurmál, lágmenning og listir   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: