— GESTAPÓ —
Kristilegir Góðtemplarar Baggalútíu
» Gestapó   » Baggalútía
        1, 2, 3, 4  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Glúmur 15/1/04 09:57

Ja svei, það fór eins og mig grunaði svosem að grallaraspóar vínklúbbsins kæmu hér inn til að hleypa öllu í uppnám, barma sér og veifa viskípelum ‹Tæmir kaffipottinn og hellir í hann ilmandi grænum Braga ásamt slettu af "ÚltraKóbalti"› . En þið eruð samt sem áður aufúsugestir hér því KGB verður jú að ná til þeirra sem hjálpa þarf til betri vegar. Varðandi það hvað þið gerið utan þessa þráðs þá mun ég svosem ekki fetta fingur út í það, enda fjarri því að vera öfgamaður, hvað sem nokkrar nornir og galdramenn kynnu að segja varðandi það.
Ókristu fólki er að sama skapi velkomið að ganga í stúkuna, af sömu ástæðu og vínklúbbs mönnum er velkomið að vera hér, fólk verður ekki neytt til neins, fólk velur sér bara þá lífshætti sem því líkar best og vænti ég að þeir sem kynnast starfinu hér í stúkunni muni líka það ágætlega.
Og Ormlaug, ég kann þér hlýjar þakkir fyrir bakkelsið og kandísinn, afar ljúffengt. Þá væri einnig afar ljúft að fá kleinur eða ástarpunga á næsta fundi.

Gagnvarpið er komið til að vera
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 15/1/04 10:01

Og kannski áfenga konfektmola *hic*

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sverfill Bergmann 15/1/04 14:14

‹Fær sér kleinu og ilmandi braga....›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nykur 15/1/04 14:47

Hva allir farnir bara?? ‹Nykur mættur í sparifötunum með slaufu og ástar"púnga"* í bréfpoka›

*Tilv. Gerpla, Halldórs Laxness

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 15/1/04 15:05

Nykur mælti:

Hva allir farnir bara?? ‹Nykur mættur í sparifötunum með slaufu og ástar"púnga"* í bréfpoka›

*Tilv. Gerpla, Halldórs Laxness

Oss grunar að þér farið eigi rétt með tilvitnanir hér, þ.e. hér séu eigi nægjanlega margar tilvitnanir, vér teljum oss t.d. muna að orðið "allir" (og líklega fleiri orð) komi líka fyrir í einhverjum verka Halldórs Laxness auka "púnga". Síðan eru þau eflaust til í verkum frá því fyrir daga Halldórs og er þá stóra spurningin hvort nauðsyn sé að geta þeirra líka,

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nykur 15/1/04 15:12

Vladimir Fuckov mælti:

Nykur mælti:

Hva allir farnir bara?? ‹Nykur mættur í sparifötunum með slaufu og ástar"púnga"* í bréfpoka›

*Tilv. Gerpla, Halldórs Laxness

Oss grunar að þér farið eigi rétt með tilvitnanir hér, þ.e. hér séu eigi nægjanlega margar tilvitnanir, vér teljum oss t.d. muna að orðið "allir" (og líklega fleiri orð) komi líka fyrir í einhverjum verka Halldórs Laxness auka "púnga". Síðan eru þau eflaust til í verkum frá því fyrir daga Halldórs og er þá stóra spurningin hvort nauðsyn sé að geta þeirra líka,

Þetta fannst mér "illskeyttur"* ritdómur Vlad.

*Tilv. Hannes H. G. Greinagerð (08.01.2004)

Krónprins & Forsætisráðherra Baggalútíu • Baggalútíu allt!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð
krummo 27/1/04 00:01

Er ekki í lagi að koma með smá hommanndropa
á smá glasboru ég spyr bara si svona?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Glúmur 27/1/04 15:24

nú verð eg að játa að ég veit eigi hvað hommanndropar eru, séu þeir áfengir er óæskilegt að koma með þá hingað inn. Má ekki frekar bjóða þér upp á kóbaltbætta kaplamjólk, það er öldungis góður drykkur!

Gagnvarpið er komið til að vera
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Mikill Hákon 27/1/04 15:39

Þessi þráður er alveg ófær. Hvað í dauðanum á maður að gera hérna?

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nykur 27/1/04 16:57

Hér er ágætt að koma við ef maður hefur gert af sér sérlega slæmt fólskuverk það er eitthvað svo hreinsandi að koma hingað, einhverskonar syndaflausn.
‹þvær sér um hófana uppúr skírnafontinum, tekur upp tannstöngul, stangar jarðneskar leifar Ívars Sívertsen úr tönnunum›

Krónprins & Forsætisráðherra Baggalútíu • Baggalútíu allt!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Blástakkur 28/1/04 01:36

Í guðanna bænum ekki hreinsa mig af fólskuverkum! Ég verð að upphalda vissri ímynd.

Blástakkur Lávarður • Fólskumálaráðherra • Formaður Félags Illmenna og Hrotta • Samhæfingarstjóri hinna keisaralegu aftökusveita • Krjúpið fyrir Blástakk!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nykur 3/2/04 18:58

Blástakkur mælti:

Í guðanna bænum ekki hreinsa mig af fólskuverkum! Ég verð að upphalda vissri ímynd.

Engjar áhyggjur þetta er meira svona til að friða samviskuna, hún verður ekkert hreinni þó maður renni við hérna endrum eins. ‹Hendir einni Böggu í skírnarfontinn og óskar sjálfum sér löngum, dimmum og sérlega fólskulegum stjórnarferli.›

Krónprins & Forsætisráðherra Baggalútíu • Baggalútíu allt!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Blástakkur 4/2/04 02:22

Hahaha! Ég er ekki með neina samvisku. Ég lét fjarlægja hana í skurðaðgerð fyrir 5 árum síðan.

Blástakkur Lávarður • Fólskumálaráðherra • Formaður Félags Illmenna og Hrotta • Samhæfingarstjóri hinna keisaralegu aftökusveita • Krjúpið fyrir Blástakk!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Mikill Hákon 4/2/04 15:32

halló halló, hvernig var það gert? ‹horfir eftirvæntingaraugum á Blástakk›

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Blástakkur 4/2/04 17:30

Nú það er auðvitað partur af heilanum sem sér um samvisku. Ég lét einfaldlega kippa þeirri heilastöð úr sambandi. Einnig er ég ekki lengur með upprunalegt hjarta mitt en hið nýja er gert úr stáli og kóbalti.

Blástakkur Lávarður • Fólskumálaráðherra • Formaður Félags Illmenna og Hrotta • Samhæfingarstjóri hinna keisaralegu aftökusveita • Krjúpið fyrir Blástakk!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Mikill Hákon 6/2/04 00:09

ó...ókei.

Ég er enn að velta fyrir mér hvað í dauðanum þessi þráður á að þýða.

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nykur 9/2/04 14:11

Mikill Hákon mælti:

ó...ókei.

Ég er enn að velta fyrir mér hvað í dauðanum þessi þráður á að þýða.

Þetta er fínn þráður, hér láta þessir hvítþvegnu andspyrnungar aldrei sjá sig enda telja þeir ekki vera þörf á syndaaflausn, sérstaklega ekki eftir að þeir eyddu hverri böggu sem þeir áttu í aflausnarbréf vor. Muhahhhahahahahahahahh... Annars átti hann Glúmur að vera með einhver skemmtiatriði hérna en hann hefur ekki látið sjá sig hér lengi, þangað til strákar þá er ég með hérna eina ákavíti og Stínu stripp alveg "fressmít" frá Hrafnistu. ‹Ljómar upp›

Krónprins & Forsætisráðherra Baggalútíu • Baggalútíu allt!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 9/2/04 20:38

Glúmur mun hafa verið að leggja stund á gjaldeyriskerfishönnun.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
        1, 2, 3, 4  
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: