— GESTAPÓ —
Breyttir félagsritaorðabelgir
» Gestapó   » Umvandanir, ábendingar, tilmæli
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Smábaggi 7/3/05 19:44

‹Klappar›

Svo annað, voru fyrirspurninar á gamla Gestapó étnar eða eru þær einhvers staðar?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 7/3/05 23:30

Ég er mjög ánægður með þessa breytingu. Þetta lítur vel út hjá ykkur, strákar.

‹Klappar með›

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 8/3/05 11:00

Já, þetta er glæsilegt. Og ég þakka fyrir aukamyndina mína. Þetta er góð mynd af mér, tekin eftir að einhver vasaþjófur stal byssunni minni í denn. Vasaþjófurinn náðist og var klofinn í tvennt af samúræjasverði.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 8/3/05 11:01

Og er það sverð nú á bak við lás og slá?

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 8/3/05 11:08

Nei. Það er í slíðri mínu, þar sem það á heima.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 8/3/05 11:16

Bíddu ertu að tala um vasahnífinn þinn. ‹Bendir á Katana sverðið.›

Iss Sverð er ekki sverð nema það sé gert úr Evrópsku járni og vegur í það minnsta 30 kíló.

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 8/3/05 11:38

Evrópska brotajárnið er gagnslaust gegn vönduðu og léttu samúræjasverði. Þunginn er það mikill að hann kemur niður á hraða og svo eru þessir járnklumpar úr svo lélegu stáli að það er eins og að höggva í smjör. Þannig verður tvíhanda, 1,5 m evrópskt barbarasverð iðulega umsvifalaust að 10cm stauti eftir að samúræjasverð mitt hefur hoggið blað sverðsins burt og tætt það í litlar járnflísar áður en blaðbitinn snertir jörðina ('fiðrildi blakar járnvængjum' bragðið).

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 8/3/05 14:12

Hakuchi mælti:

Evrópska brotajárnið er gagnslaust gegn vönduðu og léttu samúræjasverði. Þunginn er það mikill að hann kemur niður á hraða og svo eru þessir járnklumpar úr svo lélegu stáli að það er eins og að höggva í smjör. Þannig verður tvíhanda, 1,5 m evrópskt barbarasverð iðulega umsvifalaust að 10cm stauti eftir að samúræjasverð mitt hefur hoggið blað sverðsins burt og tætt það í litlar járnflísar áður en blaðbitinn snertir jörðina ('fiðrildi blakar járnvængjum' bragðið).

Já er það! Ég veit nú eki betur en að Evrópa hefur sterkasta stálið annað en þessar japönsku málmblöndur sem eru mótaðar í stofuhita.

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 8/3/05 18:17

‹Íhugar rök Frella, ákveður að kannski hafi stál Evrópu skánað síðustu áratugi. ›

‹Fer í Krupp stálverksmiðju í Rínarhéruðum. Leitar uppi besta stál sem Evrópa hefur upp á að bjóða›

‹Gengur upp að risastórum stálklumpi, einn meter á þykkt, fimm metra langan og 2 metra breiðan.›

‹Dregur katanasverðið úr slíðri.›

Banzai!!

‹Heggur klöppina í tvennt. Finnst það ekki nóg. Fer á fullt og verður eins og hvirfilbilur í kringum klöppina og er eins og mörg katanasverð séu á lofti, svo hratt er sverðinu brugðið. Stálhnullungar fljúga í allar áttir og flísar skjótast út um allt.›

Hana. Búinn.

‹Úr járnklumpinum hefur verið mótuð fíngerð stálstytta af Frella.›

Þetta evrópska stál er algert drasl en dugar vel til að búa til minjagripi upp á punt.

‹Slíðrar sverðið og gengur burt.›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 9/3/05 03:58

‹Virðir styttuna fyrir sér og dáist af sjónhverfingunum sem hafa átt sér stað. › Magnaður hann Hakuchi. Í öllum hamaganginum þá hefur hann skipt stálklumpnum út fyrir styttu.

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 9/3/05 09:20

Baaahh. Þú ert plebbi og veist ekkert um alvöru stál, hvað þá sverð.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 9/3/05 11:41

Ef sverð þitt er of stutt, gakktu þá feti framar og vertu stoltur yfir því að vera karlmaður!

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 9/3/05 14:44

Hakuchi mælti:

Baaahh. Þú ert plebbi og veist ekkert um alvöru stál, hvað þá sverð.

Ojú víst!

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 9/3/05 17:47

Nauts.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Melkorkur 30/3/05 16:09

Strákar mínir, leikiði ykkur fallega saman.

Korkur er mitt nafn, Korkur skal ek vera
» Gestapó   » Umvandanir, ábendingar, tilmæli   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: