— GESTAPÓ —
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Smábaggi 11/3/05 15:52

Í ljósi þess að lesblindum gestum fer ört fjölgandi legg ég til að komið verði til móts við þennan minnihlutahóp og bætt verði við stöfum á borð við öfugt s, öfugt y og q á hvolfi. ‹Lemur í borðið›

Teiknaðu svo á mig skegg, Enter! Það gengur ekki að sjálfur æðstistrumpurinn sé með höku eins og smábarnarass.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Júlía 11/3/05 16:37

En þér finnst allt í lagi, Baggi minn, að æðstistrumpur hafi enga sýnilega höku?

GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Smábaggi 11/3/05 17:09

Jú, víst. Hafðu höfuðið bara aðeins lengra til vinstri.

GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Smábaggi 11/3/05 17:17

Hver er þessi gerviæðstistrumpur!? Það er alkunna að það er aðeins einn æðstistrumpur í Baggalútíu, þ.e.a.s. ég!

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Júlíus prófeti 11/3/05 17:30

Burtséð frá því, þá virðist hann hafa undir höndum mynd af æðstastrumpi. Hvernig í ósköpunum stendur á því, Smábaggi? Ef þú værir æðstur strumpa, hefðir þú þá ekki þá mynd? ‹Glottir eins og fífl›

GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Smábaggi 11/3/05 17:33

Ég er ekki bara æðstur strumpa, ég er líka æðstistrumpurinn þinn! Strumpastu til að strumpa það! Strumpastu svo til að strumpa strump, ég hef strumpað í allan strump eftir strumpinu þínu.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Júlíus prófeti 11/3/05 17:37

Já, eflaust. ‹Starir þegjandi út í loftið› Sennilega í það minnsta.

GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Smábaggi 11/3/05 17:37

Hvað strumparðu?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 11/3/05 22:34

‹klórar sér í höfðinu og horfir í kringum sig› Sammála...

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Melkorkur 25/3/05 19:15

Einhvern þarf að flengja.

Korkur er mitt nafn, Korkur skal ek vera
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
B. Ewing 25/3/05 21:01

Fyrir lesblinda á að leggja viðeigandi litaspjald yfir skjáinn og þá haga stafirnir sér skikkalnlega afteur, renna ekki lengur saman, fara á flakk né gera aðrar kúnstir. Vísindin í þesu efni eru sorglega skammt á veg komin.

Siglingafræðingur Baggaflugs, teningaspilahúsasmíðameistari Baggalúts. •  • Stýrimaður Fjárfestinga og Margfeldisútvíkkunar Baggalútíska Heimsveldisins •  • Tryggingaráðherra Baggalútíu. Sendiherra S-Ameríku og Páskaeyju.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Melkorkur 29/3/05 03:15

En þau eru þó á veginum en ekki úti á kanti einhversstaðar.

Korkur er mitt nafn, Korkur skal ek vera
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tina St.Sebastian 29/3/05 04:46

Lesbilndir eru annas flox fólk, og þesvegna á ekki á vera að púkka upp á þa. Samma gildir um örfhenda og heyrnarsgerta,
.

- Passív-aggressívur erkióvinur ritstjórnarmeðlima hverra nöfn hefjast á 'E' - •  Verndari alls karlkyns- Biskup yfir westurhluta Íslands- Umsjónarmaður, hönnuður, verktaki og æðsta yfirvald í málefnum Torgs Hinnar Heilögu Ritstjórnar-
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
B. Ewing 29/3/05 17:00

Melkorkur mælti:

En þau eru þó á veginum en ekki úti á kanti einhversstaðar.

Í sumum málum eru vísindin hreinlega útí móa og þannig virðist það vera áfram sama hversu fullkomin menn halda að þau séu.

Siglingafræðingur Baggaflugs, teningaspilahúsasmíðameistari Baggalúts. •  • Stýrimaður Fjárfestinga og Margfeldisútvíkkunar Baggalútíska Heimsveldisins •  • Tryggingaráðherra Baggalútíu. Sendiherra S-Ameríku og Páskaeyju.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vímus 29/3/05 17:25

Smábaggi mælti:

Ég er ekki bara æðstur strumpa, ég er líka æðstistrumpurinn þinn! Strumpastu til að strumpa það! Strumpastu svo til að strumpa strump, ég hef strumpað í allan strump eftir strumpinu þínu.

‹Prumpar rosalega› Takk fyrir mig!

» Gestapó   » Umvandanir, ábendingar, tilmæli   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: