— GESTAPÓ —
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Wonko the Sane 12/2/05 19:52

Ţegar innlegg er leiđrétt kemur: "Ţetta hafđist nú ćttir ţúađ flytjast..."

Hinn gullskeggjađi engill međ grćnu vćngina - Sérfrćđingur í stökíómetrískum reikningum um fenómenin í ranimoskinu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
spermus 12/2/05 19:57

Hneyksli! ‹Strunsar út af sviđinu og skellir á eftir sér›

Smábaggi kann ađ hafa drepiđ mig en ég reis upp frá dauđum, öllum nema Smábagga til mikillar mćđu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Goggurinn 12/2/05 21:16

Ţessi galli fyrirfinnst ekki í Internet Explorer en já, ég hef tekiđ eftir ţessu í Firefox.

Goggurinn. Vandamálaráđherra Heimsveldisins og varaforsetaherra. Sendiherra Páskaeyju. Stađfestur og rykfallinn erkilaumupúki. Stoltur eigandi eigin sálar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
spermus 12/2/05 21:18

Er Eldrefurinn ekki ađ standa sig?

Smábaggi kann ađ hafa drepiđ mig en ég reis upp frá dauđum, öllum nema Smábagga til mikillar mćđu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Goggurinn 12/2/05 21:19

Greinilega ekki...

Goggurinn. Vandamálaráđherra Heimsveldisins og varaforsetaherra. Sendiherra Páskaeyju. Stađfestur og rykfallinn erkilaumupúki. Stoltur eigandi eigin sálar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
spermus 12/2/05 21:22

Slćmt, mjög slćmt.

Smábaggi kann ađ hafa drepiđ mig en ég reis upp frá dauđum, öllum nema Smábagga til mikillar mćđu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Ívar Sívertsen 13/2/05 01:41

Nei, ţađ er einokun Explorer sem gerir ţetta ađ verkum! Explorer er tól djöfulsins!

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
bauv 13/2/05 10:07

Humm bítt međ ţađ hverjum er ekki sama um smá galla,enginn er fullkominn!

Hvađ, hver, hvur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
spermus 13/2/05 11:25

Ekki?

Smábaggi kann ađ hafa drepiđ mig en ég reis upp frá dauđum, öllum nema Smábagga til mikillar mćđu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Hermir 13/2/05 14:49

bauv mćlti:

Humm bítt međ ţađ hverjum er ekki sama um smá galla,enginn er fullkominn!

En ţú kemst ansi nćrri ţví.

Fleira er ekki í fréttum. Veriđ ţiđ sćl.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
spermus 13/2/05 14:52

Ef ekki nćr.

Smábaggi kann ađ hafa drepiđ mig en ég reis upp frá dauđum, öllum nema Smábagga til mikillar mćđu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Melkorkur 29/3/05 03:04

Ef ekki svo nćr ađ hann er hinum megin viđ línuna?‹Hrökklast aftur á bak og hrasar viđ›

Korkur er mitt nafn, Korkur skal ek vera
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Tina St.Sebastian 29/3/05 03:50

Testing

- Passív-aggressívur erkióvinur ritstjórnarmeđlima hverra nöfn hefjast á 'E' - •  Verndari alls karlkyns- Biskup yfir westurhluta Íslands- Umsjónarmađur, hönnuđur, verktaki og ćđsta yfirvald í málefnum Torgs Hinnar Heilögu Ritstjórnar-
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Tina St.Sebastian 29/3/05 03:50

Iss...Firefox-nördar.

- Passív-aggressívur erkióvinur ritstjórnarmeđlima hverra nöfn hefjast á 'E' - •  Verndari alls karlkyns- Biskup yfir westurhluta Íslands- Umsjónarmađur, hönnuđur, verktaki og ćđsta yfirvald í málefnum Torgs Hinnar Heilögu Ritstjórnar-
» Gestapó   » Umvandanir, ábendingar, tilmćli   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: