— GESTAPÓ —
Utanríkisráðherra Baggalútíu
» Gestapó   » Baggalútía
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 3/5/04 11:57

Líkt og sjá má djúpt ofan í öðrum þráðum hér hefur hæstvirtur utanríkisráðherra Baggalútíu tekið um það þá formlegu ákvörðun að gerast óbreyttur alþýðumaður. Vantar því nýjan utanríkisráðherra. Er hér rétti vettvangurinn til að fá niðurstöðu í þetta mikilvæga mál. Æskilegt er að viðkomandi hafi þann hæfileika að geta vélað fulltrúa annarra ríkja til fylgis við oss með fagurgala og blekkingum.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Júlía 3/5/04 11:58

Barbie er eins og sniðin í þetta starf.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Mosa frænka 3/5/04 12:06

Er hún ekki þegar sendiherra?

* Hasarmálaráðherra og forsetafrú Baggalútíu * Abbadís Hreintrúarflokksins *
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Júlía 3/5/04 12:07

Þess því betra. Hún getur þá verið yfirmaður sjálfs síns, það tryggir vönduð og fagleg vinnubrögð.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Ég hef þegar boðið mig fram til að taka við embætti þessu. Er eigi tekið tillit til þess?
Ég myndi halda að ég passi inn í lýsinguna á starfinu, ég hef löngum sungið með fagurgala og vélað fólk til að sljóvgast í yfirþyrmandi skrifræði og hugarsvefnssöngum,

Hvað finnst ykkur. Er ég eigi hæfur?

Sir Bjargmundur Svarfdal frá Keppum KBE • Nefndarmálaráðherra og Utanríkismálaráðherra Baggalútíu • Stórriddari Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 3/5/04 15:18

Fáeinir ráðherrar hafa eigi sést lengi, má þar nefna hinn mikilvæga áróðursmálaráðherra er eigi hefur sést síðan í desember. Kemur einnig til greina að Ruglubulli taki við t.d. því embætti enda ræður hann yfir miklu pappírsflóði er nota mætti í áróður til að kaffæra óvini vora í. Finnst oss þá einhver efnilegur nýliði koma til greina sem utanríkisráðherra. Kemur Barbie þar vissulega til greina. Annars söknum vér dálítið líflegrar og upplýstrar umræðu um þetta mikilvæga málefni.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Júlía 3/5/04 15:46

Snertur af mikilmennskubrjálæði og allnokkur málakunnátta er nokkuð sem ég tel æskilegt að utanríkisráðherra búi yfir. Ekki er verra að verðandi ráðherra búi yfir undirstöðuþekkingu í landafræði og geti þekkt a.mk. 5 heimsálfur á korti.
Ég legg til að umsækjendur sanni ágæti sitt með því að halda ráðherraliðinu veislu, tali þar tungum og sýni þjóðdansa. Ég er laus í kvöld og annaðkvöld.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nykur 3/5/04 15:54

Hvað með ef einhver meðlimur ritstjórnar tæki að sér embætti Utanríkisráðherra. Það væri vel við hæfi þar sem þeir eru "utan" hvort eð er.

Krónprins & Forsætisráðherra Baggalútíu • Baggalútíu allt!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð
Dr. Gottfriedsen 3/5/04 23:33

Ég er eini maðurinn sem veit hvar Vestmannaeyjar eru staðsettar.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 3/5/04 23:34

Þær eru eigi til.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð
Dr. Gottfriedsen 3/5/04 23:39

I rest my case.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 4/5/04 08:56

Vladimir Fuckov mælti:

Þær eru eigi til.

Það er ekki rétt, þær eru til ég hef séð þær einu sinni. En hinsvegar eru þær á baki risaskjaldböku og eru aldrei á sama stað á sama tíma.

Ekkert ósvipað Atlantis sem eis og fáir vita, einmitt á baki risaskjaldböku og eru neðan og uppsjávar hernaðarnýlenda Baggalútíu. Sem við notum svo til að koma óvininum á óvart.

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 4/5/04 08:58

‹Nagar á sér handabakið› Ég skrifaði ekki ofantalda grein og vill undirstrika það sem Vlad segjir. "að þetta sé ekki til." ‹lítur flóttalega í kringum sig og hraðar sér í burtu.›

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 4/5/04 10:37

Oss sýnist á öllu að hæstvirtur nefndamálaráðherra sé sjálfkjörinn í embætti hæstvirts utanríkisráðherra.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Vladimir Fuckov mælti:

Oss sýnist á öllu að hæstvirtur nefndamálaráðherra sé sjálfkjörinn í embætti hæstvirts utanríkisráðherra.

Gott mál. ‹Nuddar saman höndunum›

Sir Bjargmundur Svarfdal frá Keppum KBE • Nefndarmálaráðherra og Utanríkismálaráðherra Baggalútíu • Stórriddari Baggalútíu
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Smábaggi 27/3/05 21:33

Dautt.

» Gestapó   » Baggalútía   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: