— GESTAPÓ —
Fábjánar
» Gestapó   » Efst á baugi
        1, 2
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ugla 7/3/05 08:41

Þetta vara gasalegt á að horfa. Spurt um hálfa ríkisstjórnina og menn vissu bara EKKI NEITT!

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Forseti 7/3/05 08:42

Margur heldur mig sig.

Forseti hringir.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Nafni 7/3/05 15:07

.......mátulega dyggann.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 7/3/05 15:08

Illilegt er ilsig

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 7/3/05 15:16

Björn Bjarna?

Lék hann ekki í Dýrunum í Hálsaskógi á móti honum Árna ‹uhm...› Matthiesen...

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Helena 11/3/05 12:46

Það er nú alltaf sama sagan með ungdóminn ‹Brestur í óstöðvandi grát›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Melkorkur 23/3/05 03:18

Nei, hafið ykkur hæg.

Mér þykir fullhart af ykkur að vera að dæma þessa unglinga vegna þess að þau gátu ekki svarað því hver Björn Bjarnason var. Maður, sem kemur kannski fram í sjónvarpi svona 5 sinnum á ári, og vegna þess að þau gátu ekki svarað því þá er stra dregin sú ályktun að þeir sem spurðir voru séu asnar, líkt og allir af þeirra tegund.

Eitthvað held ég að kristni hugsunarhátturinn sé að dala hjá ykkur.

Korkur er mitt nafn, Korkur skal ek vera
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Gvendur Skrítni 23/3/05 03:49

Kannski, ef allir hætta að trúa á hann, þá hverfur hann...

Annars sá ég einu sinni ágætan punkt í þessu Jay walking, kona sem vildi síður svara spurði hvað hún gæti gert til að tryggja að svarið yrði ekki sýnt, Jay svaraði "Svaraðu rétt!"

~~ ÞETTA SVÆÐI TIL LEIGU ~~ •  • X - Gvendur 2015!
GESTUR
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Smábaggi 23/3/05 11:39

Melkorkur mælti:

Nei, hafið ykkur hæg.

Mér þykir fullhart af ykkur að vera að dæma þessa unglinga vegna þess að þau gátu ekki svarað því hver Björn Bjarnason var. Maður, sem kemur kannski fram í sjónvarpi svona 5 sinnum á ári, og vegna þess að þau gátu ekki svarað því þá er stra dregin sú ályktun að þeir sem spurðir voru séu asnar, líkt og allir af þeirra tegund.

Eitthvað held ég að kristni hugsunarhátturinn sé að dala hjá ykkur.

Krakkar eiga að vita hver þessi maður er, óháð því hversu oft hann birtist í sjónvarpinu. Fífl.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 23/3/05 12:37

trallallallla

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
GESTUR
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Smábaggi 23/3/05 12:39

Fífl.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 23/3/05 12:40

sjálfur

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
GESTUR
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Smábaggi 23/3/05 12:42

Ég sagði á undan! Punktur og basta, bannað að breyta.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 23/3/05 12:43

Æ, þú ert ágætur... en ég skal alla vega hætta að kalla þig krúttaralegan...

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Bismark XI 23/3/05 13:43

Hver veit ekki hver Bjössi er þessi maður er fífl sem að byritist á tímabili í sjónvarpinu hvern einasta sunnudag í sifri Egils.
Maður þarf bara að hafa smá áhuga á umhverfinu í kringum sig til að vita hver hann er!

Ég er Sonur Sólarinnar, og ég ber þess enn merki. Verndari vinstra-eyra Tigru. Rauður. Búinn að kyssa Tinu St.Sebastian. Eigandi Nýju Morgunstjörnunar.
LOKAÐ
        1, 2
» Gestapó   » Efst á baugi   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: