— GESTAPÓ —
Leiðarvísir Baggalúta
» Gestapó   » Almennt spjall
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Júlía 21/1/04 11:35

Mikið er ég sammála Dr. Zoidberg um ágæti hins snotra kauptúns Búðardals. Kaupfélagið (sem raunar er ekki kaupfélag) er eitt af undrum Íslands, sannkallaður fjársjóður. Allt sem mann hugsanlega vantar er þar að finna á góðum prís, sem og allt það sem mann vantar alls ekki, en langar pínulítið í. Eins má finna margt eigulegt í ágætri blómabúð staðarins, hinumegin við kaupfélagsplanið.

Ég legg til að ferðaglaðir Baggalútar miðli öðrum af þekkingu sinni um áhugaverða staði hérlendis og erlendis. Baggalútssamsteypan gæti þá enn fært út kvíarnar og gefið út ferðahandbækur - Lonely Planet hefur of lengi ráðið ferðum manna.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 21/1/04 11:45

Fyrir þá sem vilja skemmta sér mæli ég með Grafarvogi. Þar býr hlægilegt, vitgrannt meðalmennskufólk.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Blástakkur 21/1/04 17:20

Ég mæli með Grundartanga. Þar er gott að steypa sér til sunds.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 21/1/04 17:23

Hafnafjarðarhraun er líka notadrjúgt. Þar er hægt að fela lík.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Sverfill Bergmann 21/1/04 17:40

Fellahverfi er hresst...þar eru kynþáttaóeirðir

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 21/1/04 17:47

Vér bendum mönnum á borð við Skabba sérstaklega á Fjallabakssvæðið en þar má finna á að nafni Brennivínskvísl.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Diotallevi 21/1/04 19:55

Svo eru þær líka svona ansi hressar stelpurnar frá Búðardal.

Tollstjóri Baggalútíu. • Mottó okkar er 'Ef þú átt það, tek ég það.'
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Limbri 21/1/04 20:05

Eru þær nema 20 stk. (sem eru á álitlegum aldri) ?

Annars hef ég nú reyndar sængað með einni úr Búðardal. Árans smæð á þessu landi.

-

Þorpsbúi -
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Lómagnúpur 21/1/04 22:01

Í Fljótahreppi er að finna kaupfélagið að Ketilási. Það er eitt albesta kaupfélag landsins og inniheldur meðal annars bókabúð, pósthús og grillsjoppu. Mig minnir að hakkabuffið þar hafi verið með því besta sem ég hef bragðað. Svo liggur þetta svo vel við.

Það var og.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Limbri 21/1/04 23:33

Á Borgarfirði Eystri má finna príðis góða nýlenduverslun. Þar má meðal annars fá einnota veiðistöng og húfur sem eru stærðarmerktar "one size fits most"

Einstaklega góð kaup það.

-

Þorpsbúi -
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Órækja 22/1/04 14:18

Gaman væri nú að fá t.d. útlistanir á því hvað telst rúnturinn á hverjum stað. T.d. er mjög gaman að rúnta á Höfn í Hornafirði, þar er u.þ.b. helmingurinn af rúntinum í iðnaðarhverfi, einn þriðji er um höfnina og afgangurinn er tekinn á fæti.

Skrifandi undir síðan 2004
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 22/1/04 15:49

Ber mér að skilja á orðum ykkar að einhverjir ykkar hafi séð ástæðu til þess að keyra út fyrir Borgarmörkin?

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Júlía 22/1/04 15:56

Erum við ekki öll heimsborgarar? Maður hefur svosum ekki (enn) farið út fyrir endamörk hins byggilega heims (sem ég tel liggja allnokkru norðan við Grafarvoginn).

Á ferðum mínum um Suðurnesin þóttist ég merkja að Garður og Sandgerði væru einn og sami rúnturinn - er það rétt? Ansi skemmtilegur bær, Sandgerði, á sinn hátt, einkum meðan verslunin Aldan var og hét.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 22/1/04 15:58

Undir brúnni í Westminster er oft skemmtilegt að vera. Þar keypti ég tvær Tinnabækur af þýfissölum.

GESTUR
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Litli Svarti Sambó 22/1/04 16:23

Stykkishólmur er góður staður á fengitimanum.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Feiti Einbúinn 25/1/04 04:02

Ég veit það fyrir víst að bylting þýskra ferðamanna er yfirvofandi og hafa þeir notað Mjólkursamsölu Búðardals sem yfirskin nú í nokkur ár. Það er allt yfirfullt af þýskurum þarna í sveitini.

Hef þó ekki kannað þetta mál sjálfur til hlýtar, en ég hef mjög góðar sannanir og vitni fyrir þessu.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
SlipknotFan13 25/1/04 06:55

Eitt sinn álpaðist ég alla leið til Hólmavíkur og það get ég sagt ykkur að þar re ekki einn einasti kvenmaður á aldrinum 16-20. Hver einn og einasti þeirra er sendur í skóla í kaupstaðinn svo eftir sitja sárir karlmenn í aumri bið eftir túristum svo megi þeir auka kyn sitt.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Blástakkur 25/1/04 12:25

Ég mæli sérstaklega eindregið með einhverskonar lífsstuðningsapparati ef þið ætlið út fyrir borgarmörkin. Eins og allir vita þá eru skilyrði til lífs takmörkuð þar og hefur súrefnisskortur og eiturgufur vond áhrif til skynsamlegrar hugsunar.

Blástakkur Lávarður • Fólskumálaráðherra • Formaður Félags Illmenna og Hrotta • Samhæfingarstjóri hinna keisaralegu aftökusveita • Krjúpið fyrir Blástakk!
LOKAÐ
» Gestapó   » Almennt spjall   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: