— GESTAPÓ —
Góðan daginn
» Gestapó   » Efst á baugi
        1, 2
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 12/3/05 19:12

‹Snusar af Helenu›

Jú.. ég samþykki. Þú lyktar ekki illa.

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ísdrottningin 13/3/05 01:51

Góðan dag og velkomin

-Já það er sko margt skrýtið í kýrhausnum - Æðstastrympa - Höfundur skálarinnar - Hálendismálaráðherra -
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Tinni 14/3/05 17:28

Já, einmitt, velkomin Helena, til Baggalútíu og ef þú ert eitthvað í líkingu við alteregó þitt, þá pant ég vera Bob Hope...

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Nafni 15/3/05 16:37

Smábaggi mælti:

‹Heilsar›

Láttu fara vel um þig og mundu að salernið er á þriðju hæð til vinstri.

Hvað ætli hafi orðið um salerni Baggalútíu?

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Litla Laufblaðið 16/3/05 11:08

Halló, ég vildi nú bara nýta mér þennan þráð til að kynna mig. Ég heiti Litla Laufblaðið (heiti það nú ekki í alvöru samt, mannanafnanefnd vildi ekki samþykkja það) og er allvg splunku ný hérna. Vildi bara svona kynna mig sem sagt. Og nú er það komið,takk.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Júlía 16/3/05 11:16

Velkomið, Litla laufblað - eða var það Laufblað?

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 16/3/05 11:16

Velkomnar báðar tvær (eða bæði tvö...hmm)

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 16/3/05 11:18

Velkomin, lömbin mín ‹Brosir út að eyrum og lyftir báðum höndum upp fyrir höfuð til merkis um að sér hafi þótt þetta afskaplega fyndið›

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 16/3/05 11:23

‹Horfir hugsandi á Vlad› Ertu nokkuð að vonast eftir lambakjöti?

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Litla Laufblaðið 16/3/05 12:15

úff maður þarf greinilega að passa sig á þessum

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 16/3/05 12:18

Reyndar vorum vjer eigi að vonast eftir lambakjöti heldur hefur frasinn Velkomin, lömbin mín mjög sjerstaka merkingu í augum þeirra er vel þekkja til hjer ‹Setur upp laumupúkasvip›

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
GESTUR
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Smábaggi 16/3/05 12:19

Velkomin enn og aftur lömbin mín.

GESTUR
 • LOKAР• 
Afbæjarmaður 16/3/05 12:26

Æ þakka þér fyrir. (Ákvað að sleppa því að túlka einhverja falda merkingu út úr þessum orðum,og njóta þeirra bara í staðin)

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
RokkMús 16/3/05 19:04

Góðan dag, fagra Helena.

Þjónn Holmes næstu 14 ár.
 • LOKAР•  Senda skilaboð
krummo 18/3/05 23:19

Velkomin Helen OG velkomin Litla Laufblað
Verið ófeimnar að tjá ykkur !

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 18/3/05 23:25

Vladimir Fuckov mælti:

Reyndar vorum vjer eigi að vonast eftir lambakjöti heldur hefur frasinn Velkomin, lömbin mín mjög sjerstaka merkingu í augum þeirra er vel þekkja til hjer ‹Setur upp laumupúkasvip›

Ég veit Vladimir minn, ég veit. ‹réttir Vlad heiðbláan laumudrykk›

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Finngálkn 19/3/05 14:41

Fleiri lausbrókauppaglyðrur! - Veit Þarmagreinir af þessu?

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 19/3/05 17:16

Ég var búinn að standa mína plikt. Lesa allan þráðinn, kæra Finngálkn.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
LOKAÐ
        1, 2
» Gestapó   » Efst á baugi   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: