— GESTAPÓ —
Hitchhikers Guide To The Galaxy
» Gestapó   » Efst á baugi
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Nafni 15/3/05 14:44

Mér langaði bara benda ykkur sem eru svo lánsöm að hafa útvarp við höndina (eða eyrað) að nú rúlla upptökur af útvarpsleikritinu Hitchhikers Guide To The Galaxy á 104,5 (Radio Reykjavík) . Svo er líka væntanleg bíómynd byggð á herlegheitunum http://hitchhikers.movies.go.com/main.html á vori komanda.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ísdrottningin 15/3/05 14:46

Hvet samt alla til að lesa fyrst....

-Já það er sko margt skrýtið í kýrhausnum - Æðstastrympa - Höfundur skálarinnar - Hálendismálaráðherra -
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 15/3/05 17:42

Stórkostlegt framtak hjá Radíó Reykjavík. Ekki nóg með það, þá senda þeir út fullt af uppistandi út allan daginn, misgott en inn á milli slæðast meistarar eins og Bill Hicks og George Carlin.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Finngálkn 15/3/05 18:18

Já en hvert fór rokkið???

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 15/3/05 18:24

Það er reyndar spurning. Ég óttast að þetta kynnalausa og auglýsingalausa standöpp og skemmtilegheit séu illur fyrirboði um lokun stöðvarinnar. Nema þeir séu að vinna í playlistum og skipulagi. Playlistinn var nefninlega ekkert sérstakur þarna eftir að þeir opnuðu fyrir radíóið á ný.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Finngálkn 15/3/05 18:32

Hakuchi mælti:

Það er reyndar spurning. Ég óttast að þetta kynnalausa og auglýsingalausa standöpp og skemmtilegheit séu illur fyrirboði um lokun stöðvarinnar. Nema þeir séu að vinna í playlistum og skipulagi. Playlistinn var nefninlega ekkert sérstakur þarna eftir að þeir opnuðu fyrir radíóið á ný.

Rétt - en samt mun skárri heldur en sá sem var rétt fyrir síðustu lokun - það þóttu tíðindi ef þeir spiluðu rokk.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Nafni 15/3/05 19:46

Er stöðin að gefa upp öndina?

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 15/3/05 20:02

Ég held að Radio Reykjavík hafi ekki leyfi til að senda út tónlist, sökum deilna við STEF, en þess í stað senda þeir út uppistand, svona til að sýna að þeir séu ekki dauðir.

Áhugasamir lesi hér: http://www.radioreykjavik.is/

Og ég hvet ykkur til að senda þeim e-mail til stuðnings, svo þeir sjái að þeir eru ekki í þessu einir.
Þeir eru að berjast fyrir okkur, ekki sjálfa sig.

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
hundinginn 16/3/05 19:33

No cure for canser var um daginn! Ansi öldungis gaman af því. Annars getum við stillt á x-ið ef við viljum rokk, þeir eru sæmilegir.
‹Gefur frá sér vellíðunarstunu›

Eigandi Kaffi Blúts. • Lifi sannleikurinn!
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Bismark XI 16/3/05 19:47

Þeir ná ekki að verða sæmilegir þeir eru að breita rokkinu í hnakka tónlist með því að nauðga sömu lögunum og margt af því sem að þeir spila er Mjög langt frá því að vera allmennilegt ROCK.

Ég er Sonur Sólarinnar, og ég ber þess enn merki. Verndari vinstra-eyra Tigru. Rauður. Búinn að kyssa Tinu St.Sebastian. Eigandi Nýju Morgunstjörnunar.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
hundinginn 16/3/05 19:50

Sennilega. Jeg hef ekki haft tíma undanfarið til að fylgjast nógu vel með. Takk fyrir ábendinguna.

Eigandi Kaffi Blúts. • Lifi sannleikurinn!
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Finngálkn 19/3/05 14:21

Bismark XI mælti:

Þeir ná ekki að verða sæmilegir þeir eru að breita rokkinu í hnakka tónlist með því að nauðga sömu lögunum og margt af því sem að þeir spila er Mjög langt frá því að vera allmennilegt ROCK.

Þetta er nú reyndar alveg rétt hjá þeir lilli - ótrúlegt!

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Bismark XI 19/3/05 14:26

Ég var að tala um X-FM.

Ég er Sonur Sólarinnar, og ég ber þess enn merki. Verndari vinstra-eyra Tigru. Rauður. Búinn að kyssa Tinu St.Sebastian. Eigandi Nýju Morgunstjörnunar.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Finngálkn 19/3/05 14:34

Bismark XI mælti:

Ég var að tala um X-FM.

Ég skildi þig alveg í fyrstu tilraun... reyndu nú að reykja smá gras og róa þig - þú veist þetta sem vex útí garði!

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Bismark XI 19/3/05 14:40

Nei ég hef fulla trú á því að það sé hættulegt.

Ég er Sonur Sólarinnar, og ég ber þess enn merki. Verndari vinstra-eyra Tigru. Rauður. Búinn að kyssa Tinu St.Sebastian. Eigandi Nýju Morgunstjörnunar.
LOKAÐ
» Gestapó   » Efst á baugi   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: