— GESTAPÓ —
Heilsugæsla Vímusar.
» Gestapó   » Baggalútía
        1, 2, 3, ... 15, 16, 17  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ísdrottningin 26/2/05 03:32

Voðalega geta nú sumir alltaf verið dónalegir ‹leggur á sorgmædd á svip. Það þarf kannski að vera á einhverju hressandi til að endast í þessu sölustarfi›

-Já það er sko margt skrýtið í kýrhausnum - Æðstastrympa - Höfundur skálarinnar - Hálendismálaráðherra -
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vímus 26/2/05 03:35

Baugabrún mælti:

Ja nú er ég hissa, ert þú klár eða ert þú klár, já það er liðagigt í ættinni .'EG er svo heppin að hafa fengið þig sem læknir, ég er viss um að ef einhver getur hjálpað mér þá ert það þú mér er bara farinn að líða strax betur. Verður það nokkuð vont að fá allar þessar sprautur? 'Eg er smá hrædd við sprautur, má ég halda utan um þig á meðan? ‹Dæsir mæðulega og lítur út um gluggann›

Það vill nú svo til að þetta er arfgengur sjúkdómur, Hallaðu þér upp að mér væna mín og haltu þar sem þú vilt. Nei þetta verður ekkert sárt. Fyrirgefðu að ég spyr svona persónulega en liðagigt hefur yfirleitt mjög kyndeyfandi áhrif. Hvernig er staðan í þeim málum hjá þér?

‹Ljómar uppog finnur að eigin staða er í góðu lagi›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Mona Lisa 26/2/05 03:51

Gefur frá sér vellíðunarstunu og lýtur feimnislega á Doktorinn.Nei ég hef nú ekki verið neitt voða hress á því sviði,þú gætir kannski hjálpað mér þar tí hí tí hí [/quote]

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Mona Lisa 26/2/05 03:54

Það hefur verið með slappara móti undanfarið. Er hægt að gera eitthvað í því? Hvað ertu búinn að sprauta mig? Þetta var ekkert vont.
‹Finnur undarlegan fiðring í líkamanum og sleppir takinu á Vímusi›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vímus 26/2/05 03:59

Ég skal sprauta þig með mögnuðu hormónalyfi. Það gengur ekki að svona falleg kona sé eitthvað döpur á því sviðinu.

‹Starir á sjúklinginn og dregur testosteron í dæluna›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Mona Lisa 26/2/05 04:03

Jæja ég er víst farin að verða annsi þreytt.Er þetta kanski gott í dag og svo kem ég þegar niðurstaðan úr blóðprufuni liggur fyrir.Þú gefur mér þá tíma og ég kem eins og skot, blessaður Vímus læknir þú ert algjör draumur í dós, bææ bæ.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vímus 26/2/05 04:07

Alltaf velkomin Baugabrún! Sofðu vel!

‹Dæsir mæðulega og setur testasprautuna í eiginn rass›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Mona Lisa 26/2/05 04:09

æ hérna er símanúmerið mitt hringdu í mig ég er alltaf heima og þá meina ég alltaf blikkar til hans

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vímus 26/2/05 04:12

Já það er best að vera í góðu sambandi. Ég er oftast vakandi og kem um leið og eitthvað amar að.

‹Ljómar upp og kyssir sjúklinginn á kinnina›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vímus 26/2/05 04:15

Viltu ekki fá eina hormónasprautu áður en þú ferð?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vímus 28/2/05 02:42

Megrun og annað rugl.
Það er engu líkara en mér sé ekki trúað. Er þetta samansafn alka og dópista svona heilsuhraust?
Ég skrifa þá eitthvað meðan ég bíð.

Ég hef oft velt fyrir mér öllum þeim töfralausnum, sem hellt er yfir fólk með yfirvigt. Megrunardrykkir, megrunarduft, megrunar þetta og megrunar hitt. Megrunar lyga og svika-kjaftæði. Tökum einn svona drykk og lítum nánar á innihaldið. ´Prótein er 21% kolvetni 60% og fita 2%
Gott trix að sýna svona litla fitu fyrir fólk sem er að reyna að losna við þá uppsöfnuðu fitu sem það dragnast með alla daga. En hve lengi skyldi maður tóra á þessum hlutföllum? Engar elliáhyggjur í það minnsta hjá þeim sem ætla að lifa á þessu. Rétt hlutföll í þessu mundi ég segja 30 % prótein % 55-60 % kolvetni og þá er restin 10 -15 % fita, sem er lágmark
en virkar vel ef menn ætla að skera af sér fitu án þess að standa á grindinni. Kolvetnamagnið er flott þ.e.a.s. í tölum 60% en hvað skyldu margir pæla í því að 56% af þessum 60 koma úr HVÍTUM SYKRI?Þetta sykurgums er svo kallaður megrunardrykkur. Það hljómar í mínum eyrum eins og fólk grennist af því að drekka þetta. Ég hef séð konu fá sér aukaskammt af megrunardrykk vegna þess hvað hún hafði borðað mikið drasl þann daginn. Samviskan lagaðist þegar hún var búin að hella í sig 250 hitaeiningum af sykri ofan á allt hitt.
Nú, þessar afurðir eru einnig settar í aðrar umbúðir sem merktar eru Weight Gainer. Þá er þetta ætlað þeim sem eiga í erfiðleikum með að þyngjast.
Þetta er þó aðeins heiðarlegra vegna þess að menn komast ekki hjá því að þyngjast ef þeir bæta gumsinu við annað fóður. En sykurinn er ennþá 56% af þessu.
Það er bara ein aðferð sem dugar og hún er sú að borða ekki fleiri hitaeiningar en maður brennir. Það sem hefur safnast á mann fer í rólegheitum ef jafnvægi kemst á matinn og fólk hamast við að brenna aukaforðanum með æfingum. Þeir sem eru svo harðir að borða nánast ekkert yfir daginn og fara svo með tóman maga í ræktina, ættu að sleppa þesum sjálfspíningum vegna þess að það það þarf orku í æfingarnar og hún á að koma mest frá kolvetnum sem eru eldsneyti líkamans. Próteinið er byggingarefnið. Sé ekkert eldsneyti til staðar, þá tekur líkaminn hana úr vöðvum líkamans áður en ráðist er á fituna, sem sagt fólk brennir upp vöðvum en ekki fitu. Það er ekki auðvelt að plata líkamann. Fái fólk ekki næringu reglulega yfir daginn, 4-5 máltíðir þá bregst skrokkurinn við eins og um svelt sé að ræða. Ákveðinn hluta þeirrar takmörkuðu fæðu sem þetta fólk lætur í sig breytir líkaminn í fitu sem hleðst á fólkið. Þetta eru varabirgðir sem líkaminn setur þarna vegna þess að það er búið að stimpla svelt inn í prógrammið.
[b]Nei það þarf orku= mat til að brenna fitu. Aukinn vöðvamssi auðveldar þetta vegna orkunnar sem vöðvarnir taka. Brennslumark líkamans hækkar í stað þess að lækka hjá þeim sveltglöðu. þ.e.a.s. sá sem borðar reglulega þolir kannske 2500 hitaeiningar, án þess að það safnist upp meðan sveltarinn lækkar sín mörk þannig að 1000 hitaeiningar eru það magn sem hann brennir.
Ég gat látið í mig 5000 einingar á dag án þess að fitna.
Þess í stað safnaði ég verðlaunum fyrir óeðlilega glæsilegan líkama.
Nú er farið að slá aðeins út í fyrir mér vegna stanslausrar vöku síðan á fimmtudag.
Bætir lyftidufti í kaffið
Ég á mikið ósagt um þetta en læt þetta duga ykkur til meltingar og brennslu í dag. Að sjálfsögðu veit ég meira um æfingar en nánast allir aðrir. Hugsanlega 2-3 hér á landi sem eru í svipuðum flokki hvað það varðar.
[/b]

GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Smábaggi 28/2/05 08:31

‹Röltir inn›

Heyrðu Vímus, ég finn svo til í dindlinum, það hefur verið mikið af galdranornum að bíta í hann.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vímus 28/2/05 20:10

Í dindilinn hans Bagga, nornir narta
neyðarástand gæti orðið hér
ef fleiri undan kerlingunum kvarta
komið því að lausnin er hjá mér.

Þú verður að fyrirgefa Baggi minn, hvað ég kem seint en ég neyddist til að sofa í dag. Ég er alltaf frekar ruglaður þegar ég vakna, en lyfin eru farin að virka, svo ég ætla að líta á dindilinn.
Æææ... Þetta er ekki nógu gott. Þessi dúllulegi dindill er allur tugginn og tættur.

‹hreinsar sárin með Hibitane ›

Ég læt svo Fucidin smyrsl á þetta. Það er notað á brunasár og slæmar sýkingar. Þessar galdranornir eru baneitraðar svo það veitir ekkert af einhverju sterku. Ég skrifa svo upp á fortral við verkjunum og þér veitir ekkert af rohypnol fyrir svefn. Verkjalyfið er svipað morfíni svo þú skalt fara rólega í það. Ef þú verður eitthvað tuskulegur á morgnanna skaltu skella í þig tveimur ephedrin sem ég skrifa líka á reseptið.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vímus 5/3/05 07:22

Ef það er meining þessa hyskis að ég hangi hér einn, nótt sem dag þá er best að ég hangi almennilega.

‹Brestur í óstöðvandi grát og útbýr snöru›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vímus 5/3/05 17:37

Nei, andskotinn hafi það!
Ég á átján bjóra eftir og dágóðan slatta af nammi í poka. Slíkt yfirgefur enginn maður sem er heill á geði.

‹Ákveður að gefa Galdra snöruna›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Áttu nokkuð vöðvaslakandi? Ég er svo helvíti slæmur í annarri herðinni eins og kallinn sagði.

Verðlaunaður séntilmaður. HEIMSMEISTARI í teningakasti 2007 og 2008. BLÁR.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Galdrameistarinn 5/3/05 23:06

Vímus mælti:

Nei, andskotinn hafi það!
Ég á átján bjóra eftir og dágóðan slatta af nammi í poka. Slíkt yfirgefur enginn maður sem er heill á geði.

‹Ákveður að gefa Galdra snöruna›


‹Dansar snörudansinn og hengir sig óvart›

Sofandi vert á Kaffi Blút nema þegar hann er vakandi. • Skemmdarverka og hryðuverkamaður í hjáverkum, aðalega á kveðskaparþráðum.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vímus 6/3/05 00:42

Galdrameistarinn mælti:

Vímus mælti:

Nei, andskotinn hafi það!
Ég á átján bjóra eftir og dágóðan slatta af nammi í poka. Slíkt yfirgefur enginn maður sem er heill á geði.

‹Ákveður að gefa Galdra snöruna›


‹Dansar snörudansinn og hengir sig óvart›

Nei nei nei Ekki hér!

‹Blótar herfilega og sker á spottann. Hreinsar alla vasa Galdra og lífgar hann snarlega við með munn við rass aðferðinni.›
Þessi aðferð klikkar aldrei. Ertu ekki að jafna þig karlinn minn?

        1, 2, 3, ... 15, 16, 17  
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: