— GESTAPÓ —
Ráðherra- og embættismannalisti
» Gestapó   » Baggalútía
        1, 2, 3 ... 64, 65, 66 ... 95, 96, 97  
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Steinríkur 10/2/05 23:41

Hvernig líst þér á Minniháttarráðherrastöðu?

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Tina St.Sebastian 10/2/05 23:44

Má ég vera Opinber Passív-Aggressívur Erkióvinur Ritstjórnarmeðlima Hverra Nöfn Hefjast á 'E'?

- Passív-aggressívur erkióvinur ritstjórnarmeðlima hverra nöfn hefjast á 'E' - •  Verndari alls karlkyns- Biskup yfir westurhluta Íslands- Umsjónarmaður, hönnuður, verktaki og æðsta yfirvald í málefnum Torgs Hinnar Heilögu Ritstjórnar-
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hermir 10/2/05 23:45

Er ekki miklu auðveldara fyrir þig að vera bara kærastan hans? (Já og auðveldara fyrir alla bara held ég)

Fleira er ekki í fréttum. Verið þið sæl.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Tina St.Sebastian 11/2/05 02:20

Hermir mælti:

Er ekki miklu auðveldara fyrir þig að vera bara kærastan hans? (Já og auðveldara fyrir alla bara held ég)

Nema mig og hann...

- Passív-aggressívur erkióvinur ritstjórnarmeðlima hverra nöfn hefjast á 'E' - •  Verndari alls karlkyns- Biskup yfir westurhluta Íslands- Umsjónarmaður, hönnuður, verktaki og æðsta yfirvald í málefnum Torgs Hinnar Heilögu Ritstjórnar-
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Bismark XI 11/2/05 11:21

Já en það er bara aukaatriði. Í orðum Bretadrottningar legstu bara á bakið og hugsaðu um Heimsveldið.

Ég er Sonur Sólarinnar, og ég ber þess enn merki. Verndari vinstra-eyra Tigru. Rauður. Búinn að kyssa Tinu St.Sebastian. Eigandi Nýju Morgunstjörnunar.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Omegaone 18/2/05 10:53

Ég óska eftir því að fá að hafa yfir umsjón með vandræðar gemlingum. Í vandræðarmálaráðuneitinu.

Áþján heimsins er slík að það er ekki að undra að gott fólk verði stundum brjálað. Konungur Hrafnaspark.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Bismark XI 18/2/05 11:39

Ég óska eftir því að verða „Alþjóðlegur Tóka dógur“.

Ég er Sonur Sólarinnar, og ég ber þess enn merki. Verndari vinstra-eyra Tigru. Rauður. Búinn að kyssa Tinu St.Sebastian. Eigandi Nýju Morgunstjörnunar.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Jóakim Aðalönd 18/2/05 15:13

Bismark XI mælti:

Ég óska eftir því að verða „Alþjóðlegur Tóka dógur“.

Þá er það ákveðið: Bismark er dógur. Hvað svo sem það nú þýðir.

Seztur í helgan stein...
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Bismark XI 18/2/05 19:58

DÓLGUR þá smámuna semi er þetta.

Ég er Sonur Sólarinnar, og ég ber þess enn merki. Verndari vinstra-eyra Tigru. Rauður. Búinn að kyssa Tinu St.Sebastian. Eigandi Nýju Morgunstjörnunar.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Forseti 24/2/05 17:51

Ég hlýt að krefjast þess að fá tafarlaust lista yfir skammstafanir helstu nefnda og embætta. Ég get ekki unnið án skammstafanna. Þingheimur gerir hróp að mér.

Forseti hringir.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 24/2/05 18:13

Ég mæli með því að þú styðjist við embættismannalista Vladimírs og skammstafir hann fyrir okkur.

Verst að þing hefur engin völd því hér ræður bara ráðsstjórnin. En það er gaman að leika sér í þykistuleik.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Forseti 24/2/05 18:19

Hæstvirtur herra konungur.

Ég gef lítið fyrir völd þings og annarra veraldlegra leiðtoga. Valdið liggur í skrifræðinu.

Skammstafanir mun ég reyna að nota jafnóðum og þingsköp krefjast þeirra. Mun ég þar tvímælalaust nota þennan góða lista.

Hæstvirtur Vladimir virðist vera prýðis náungi, hefur augljóslega næmt auga fyrir því sem máli skiptir. Skriffinnsku.

Forseti hringir.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 24/2/05 18:24

Þú ert maður að mínu skapi herra Forseti.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Júlía 25/2/05 11:30

Hvert er embætti Forseta? Er hann þingforseti? Þingritari? Gangavörður?

Ég hefði áhuga á að ráða Forseta til starfa sem siðameistara í sumarhöll minni í Möseldalnum. Ef vel tekst til mætti ræða um víðari starfsvettvang.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Texi Everto 25/2/05 11:32

Er einhver byssubardagaráðherra í þessari ríkisstjórn ?

• Þetta innlegg á sér ekki endilega stoð í Gestapóleikanum • Söngmaður sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaralið • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiðill Geitarinnar • Matætan frá Mývatni
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Júlía 25/2/05 11:33

Texi Everto mælti:

Er einhver byssubardagaráðherra í þessari ríkisstjórn ?

Byssubardagar eru bara fyrir barbara og vitleysinga. Sannir karlmenn nota sverð, háskakvendi eitur.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Heiðglyrnir 25/2/05 11:50

Heyr heyr!.

Sir Heiðglyrnir Hinn Hugdjarfi, Riddaramennska er lífsstíll.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 25/2/05 11:58

Ég minni á að byssubardagar, þar sem þeirra er þörf, heyra undir hasarmálaráðherra, Mosu frænku. Ef þú hefur áhuga á að ganga baggalútíska ríkinu á hönd þá getur þú sótt um stöðu byssubrands hjá Hasarmálaráðherra.

LOKAÐ
        1, 2, 3 ... 64, 65, 66 ... 95, 96, 97  
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: