— GESTAPÓ —
Karlmenn...
» Gestapó   » Almennt spjall
        1, 2, 3 ... 8, 9, 10, 11, 12  
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Nornin 3/2/05 00:37

Skabbi skrumari mælti:

‹fer að spá í það hvort 6 daga skegg sé glatað›

Já.
Raka sig á minnst 3ja daga fresti takk!

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hermir 3/2/05 08:00

En ef maður er með mislitað skegg? Ég er soddan dvergur að ég er með rosalega þykkt skegg (þegar ég lofa því að vaxa) en gallinn er að það er svart á hökunni, dökkbrúnt/rautt á vöngunum og ljóst yfir vörinni. Svona er þetta búið að vera í 8 ár.

Fleira er ekki í fréttum. Verið þið sæl.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ísdrottningin 3/2/05 08:01

Hermir mælti:

En ef maður er með mislitað skegg? Ég er soddan dvergur að ég er með rosalega þykkt skegg (þegar ég lofa því að vaxa) en gallinn er að það er svart á hökunni, dökkbrúnt/rautt á vöngunum og ljóst yfir vörinni. Svona er þetta búið að vera í 8 ár.

Er það mislitað eða mislitt?

-Já það er sko margt skrýtið í kýrhausnum - Æðstastrympa - Höfundur skálarinnar - Hálendismálaráðherra -
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hermir 3/2/05 08:03

Hmmm, líklega á maður að segja mislitt. Jebbs, það er mislitt. (Afsakaðu þennan misskilning)

Fleira er ekki í fréttum. Verið þið sæl.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Jóakim Aðalönd 4/2/05 01:50

En misrakað?

Seztur í helgan stein...
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Heiðglyrnir 4/2/05 03:06

En rakað og litað til skiptis

Sir Heiðglyrnir Hinn Hugdjarfi, Riddaramennska er lífsstíll.
GESTUR
 • LOKAР• 
Afbæjarmaður 4/2/05 08:44

Hermir mælti:

En ef maður er með mislitað skegg? Ég er soddan dvergur að ég er með rosalega þykkt skegg (þegar ég lofa því að vaxa) en gallinn er að það er svart á hökunni, dökkbrúnt/rautt á vöngunum og ljóst yfir vörinni. Svona er þetta búið að vera í 8 ár.

Getur þú ekki fengið einhverjar bætur útá þetta??‹Starir þegjandi út í loftið›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Wonko the Sane 5/2/05 00:29

Bara um þrennt að ræða, raka, lita eða lifa við þetta. Ég kannast við svona vandamál, er sjálfur með röndótt skegg og stoltur af því.

Hinn gullskeggjaði engill með grænu vængina - Sérfræðingur í stökíómetrískum reikningum um fenómenin í ranimoskinu
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Steinríkur 5/2/05 00:45

Alvöru karlmenn eru ekki að sóa hormónum í hárvöxt.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Wonko the Sane 5/2/05 00:49

Iss... eitthvað verður að gera við umframhormónana, ekki dugar að pissa þeim bara

Hinn gullskeggjaði engill með grænu vængina - Sérfræðingur í stökíómetrískum reikningum um fenómenin í ranimoskinu
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Órækja 5/2/05 00:49

Wonko the Sane mælti:

Iss... eitthvað verður að gera við umframhormónana, ekki dugar að pissa þeim bara

Sannir karlmenn nota þau í hárlos á hvirfli.

Skrifandi undir síðan 2004
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 5/2/05 01:29

Ugla mælti:

Afhverju eru þeir svona margir að verða eins og konur í útliti?

Er það þessi metrósexjúal týpa sem þykir eitthvað svaka smart núna???

Skil þetta ekki.....‹Starir þegjandi út í loftið›

Nú til að geta átt séns að fjölga sér í þessum lesbíska heimi.

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Órækja 5/2/05 01:37

Getur verið að Hetjunni hafi ratast satt orð á munn? Er nútímasamfélagið orðið svo gegnsýrt af feminisma og rauðum sokkum að það þykir framdráttarbærast fyrir karlmann að líkjast kvennmanni sem mest?

Skrifandi undir síðan 2004
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 5/2/05 01:54

Órækja mælti:

Getur verið að Hetjunni hafi ratast satt orð á munn? Er nútímasamfélagið orðið svo gegnsýrt af feminisma og rauðum sokkum að það þykir framdráttarbærast fyrir karlmann að líkjast kvennmanni sem mest?

Þetta snýst allt um framboð og eftirspurn. Flottar umbúðir eru vörunni til framdráttar.

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Jóakim Aðalönd 5/2/05 04:45

Það sem er undir umbúðunum er það sem skiptir máli.

Seztur í helgan stein...
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ísdrottningin 5/2/05 15:53

Órækja mælti:

Getur verið að Hetjunni hafi ratast satt orð á munn? Er nútímasamfélagið orðið svo gegnsýrt af feminisma og rauðum sokkum að það þykir framdráttarbærast fyrir karlmann að líkjast kvennmanni sem mest?

Michael Jackson virðist finnast það, en það er nú kannski önnur saga ‹glottir út í annað›

-Já það er sko margt skrýtið í kýrhausnum - Æðstastrympa - Höfundur skálarinnar - Hálendismálaráðherra -
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 5/2/05 16:18

Árangur hans er hins vegar slakur. Hann líkist ekki einu sinni mannveru lengur.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ísdrottningin 5/2/05 18:56

Þarfagreinir mælti:

Árangur hans er hins vegar slakur. Hann líkist ekki einu sinni mannveru lengur.

Það er sko sögn sönn
‹hryllir sig og gengur út›

-Já það er sko margt skrýtið í kýrhausnum - Æðstastrympa - Höfundur skálarinnar - Hálendismálaráðherra -
LOKAÐ
        1, 2, 3 ... 8, 9, 10, 11, 12  
» Gestapó   » Almennt spjall   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: