— GESTAPÓ —
Lútína (áður lútspík)
» Gestapó   » Baggalútía
        1, 2, 3 ... 6, 7, 8 ... 10, 11, 12  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Gvendur Skrítni 26/1/05 13:24

Jóakim Aðalönd mælti:

Ja, hver bauvskotinn!

Neisko, hvur Aðalandskotinn?

~~ ÞETTA SVÆÐI TIL LEIGU ~~ •  • X - Gvendur 2015!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 26/1/05 13:48

Gvendur Skrítni mælti:

Eitt nýtt orð í Lútínuna er orðið "pysti".
Það hefur farið meira og meira í taugarnar á mér þegar ég og aðrir tala um innlegg og að pósta innlegg. Sögnin að pósta þykir mér ágæt en ég vil meina að þegar maður póstar þá pósti maður póst eða pysti. Póstur á ágætlega við þegar maður er að ræða tölvupóst eða einhverskonar texta sem getur staðið einn og óstuddur ef maður orðar það svo. En mér þykir það ekki eiga vel við að tala um pósta í umræðum sem finnast hér, oft er textinn stuttur og afar tengdur téðri umræðu og ætti því að líta á hann frekar sem hluta af stærri heild heldur en eitthvað sem staðið getur eitt og sér.
Þessvegna vil ég nota orðið pysti yfir innlegg, svipað og póstur, nema minna og hægt er að nota sögnina að pósta um það alveg eins og að nota hana um að pósta póst.
Póstur verði semsagt notað mestmegnis um tölvupóst en pysti verði notað um innlegg á spjallþráðum sem þessum og leysir í því samhengi af hólmi orðið innlegg

Er sögnin "að pósta" ekki tiltölulega nýleg sletta? Hér áður lögðu menn bréfin sín bara í póst, þeir "póstuðu" alls ekki. ‹Starir þegjandi út í loftið›

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Fíflagangur 26/1/05 13:54

Enter mælti:

Gi-Bauv!?

Hvur rótburstaður rækallinn er það nú?

Held það sé að vísa í hina upprunalegu amerísku útgáfu fyrirbæris þess sem við Evrópumenn köllum Action-bauv.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Gvendur Skrítni 26/1/05 13:54

Hexia de Trix mælti:

Er sögnin "að pósta" ekki tiltölulega nýleg sletta? Hér áður lögðu menn bréfin sín bara í póst, þeir "póstuðu" alls ekki. ‹Starir þegjandi út í loftið›

Alveg hárrétt. En þetta er dæmi um nýliðun sem mér er að skapi. Að pósta er auðvitað stytting á sögninni að póstleggja. Að póstleggja finnst mér hinsvegar fela í sér að troða blaðsnepli í póstkassa og því finnst mér að pósta alveg ágætt orð yfir rafræna pósta og pysti, stutt og auðvelt í meðförum.
Fellur vel í vasa líka (dæmi: "ég póstaði í vasann minn") og svo má líka nota það til hátíðabrygða (dæmi: "Ég vil pósta þér til hamingju með afmælið").

~~ ÞETTA SVÆÐI TIL LEIGU ~~ •  • X - Gvendur 2015!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
bauv 26/1/05 21:56

Aukaregla:

Ef verið er að leggja áherslu í Bauvískuni skal alltaf öskra fram orðið

Púpúss!

Bauvískan málfræðistofan.

Hvað, hver, hvur
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Smábaggi 29/1/05 15:44

Ég legg til að hætt verði að bagga um e-ð, héðan í frá verði smábaggað um e-ð. Einnig verði ekki bornir baggarnir heldur bornir smábaggarnir og fólk ber ekki vitið í smáböggunum í staðinn fyrir að fólk beri ekki vitið í böggunum.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Jóakim Aðalönd 29/1/05 17:09

Ég legg til að slíkt verði notað sem blótsyrði. T.d. ,,Ja hvur Smábagginn". Einnig mætti nota það svona: ,,Hvurslax Smábaggabíll er þetta".

Seztur í helgan stein...
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Smábaggi 29/1/05 19:13

Ég legg til að Jóakim Aðalönd verði baðaður upp úr tjöru og fiðri.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
bauv 29/1/05 19:14

Heyr heyr!

Hvað, hver, hvur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Jóakim Aðalönd 29/1/05 19:48

Smábaggi mælti:

Ég legg til að Jóakim Aðalönd verði baðaður upp úr tjöru og fiðri.

Ekki svona sár. Þó þú sért í sífýlu.

‹Klappar Smábagga á kollinn og klórar bauv undir hökunni›

Dona litlu krúttípúttíin mín. Þið eruð ágætir.

Seztur í helgan stein...
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Smábaggi 29/1/05 19:50

Ég vildi að ég gæti sagt það um þig, kapítalistagerpið þitt.

‹Rænir hattinum af Jóakim›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Jóakim Aðalönd 29/1/05 22:58

Smábaggi mælti:

Ég vildi að ég gæti sagt það um þig, kapítalistagerpið þitt.

‹Rænir hattinum af Jóakim›

Orð þín eru eins og vatn; þau renna auðveldlega af andarbaki.
‹Rænir strumpahúfunni af Smábagga›

Seztur í helgan stein...
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Gvendur Skrítni 31/1/05 16:17

Smábaggi mælti:

Ég legg til að hætt verði að bagga um e-ð, héðan í frá verði smábaggað um e-ð. Einnig verði ekki bornir baggarnir heldur bornir smábaggarnir og fólk ber ekki vitið í smáböggunum í staðinn fyrir að fólk beri ekki vitið í böggunum.

Ennfremur ber að hafa í huga merkingu bagga sem einhverskonar mun. Því finnst mér ákaflega vel viðeigandi að tala um smábaggasemi.
Dæmi:
"Æ, vertu ekki með þessa smábaggasemi, remúlaði og marmelaði er svotil sami hluturinn"

Fyrst ég er byrjaður að þvaðra hérna er ekki úr vegi að nýta þessar baunir almennilega og ræða aðra málvenju.
Það er hin almenna regla að tala síst um hunda en þess fremur um hundingja.
Dæmi:
"Hvað er að sjá þig maður, hvern jóakimskotann varstu að vafstrast? Þú ert alveg hundingjablautur!"
"Hvað meinarðu að ég hafi ekki mætt til vinnnu í mánuð. Ég skal hundingi heita áður en ég viðurkenni þetta febrúar sem mánuð, andskotans smábaggasemi alltaf í þér"

~~ ÞETTA SVÆÐI TIL LEIGU ~~ •  • X - Gvendur 2015!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
bauv 31/1/05 16:51

Gvendur Skrítni mælti:

["Hvað meinarðu að ég hafi ekki mætt til vinnnu í mánuð. Ég skal hundingi heita áður en ég viðurkenni þetta febrúar sem mánuð, andskotans smábaggasemi alltaf í þér"

‹Grætur›

Hvað, hver, hvur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Jóakim Aðalönd 31/1/05 23:56

Gvendur Skrítni mælti:

Smábaggi mælti:

Ég legg til að hætt verði að bagga um e-ð, héðan í frá verði smábaggað um e-ð. Einnig verði ekki bornir baggarnir heldur bornir smábaggarnir og fólk ber ekki vitið í smáböggunum í staðinn fyrir að fólk beri ekki vitið í böggunum.

Ennfremur ber að hafa í huga merkingu bagga sem einhverskonar mun. Því finnst mér ákaflega vel viðeigandi að tala um smábaggasemi.
Dæmi:
"Æ, vertu ekki með þessa smábaggasemi, remúlaði og marmelaði er svotil sami hluturinn"

Fyrst ég er byrjaður að þvaðra hérna er ekki úr vegi að nýta þessar baunir almennilega og ræða aðra málvenju.
Það er hin almenna regla að tala síst um hunda en þess fremur um hundingja.
Dæmi:
"Hvað er að sjá þig maður, hvern jóakimskotann varstu að vafstrast? Þú ert alveg hundingjablautur!"
"Hvað meinarðu að ég hafi ekki mætt til vinnnu í mánuð. Ég skal hundingi heita áður en ég viðurkenni þetta febrúar sem mánuð, andskotans smábaggasemi alltaf í þér"

‹Hlær hástöfum›

Seztur í helgan stein...
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hermir 1/2/05 10:22

Já hér er sko skemtilegur þráður.

‹Brosir breitt›

Hvað er hægt að gera við nafnið mitt?

Fleira er ekki í fréttum. Verið þið sæl.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 1/2/05 12:13

Smábaggi mælti:

Ég legg til að Jóakim Aðalönd verði baðaður upp úr tjöru og fiðri.

‹Virðir Jóakim fyrir sér›
Mér sýnist nú vera búið að því...

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Smábaggi 1/2/05 16:28

Tigra mælti:

Smábaggi mælti:

Ég legg til að Jóakim Aðalönd verði baðaður upp úr tjöru og fiðri.

‹Virðir Jóakim fyrir sér›
Mér sýnist nú vera búið að því...

Aðra umferð þá. Eða kannski þrjár.

        1, 2, 3 ... 6, 7, 8 ... 10, 11, 12  
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: