— GESTAPÓ —
Heimasíða Hrunamannahrepps hökkuð
» Gestapó   » Efst á baugi
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
voff 14/1/05 11:52

Ég verð, ég bara verð, að mótmæla forystugrein Núma Fannsker um ómerkilegar fréttir síðustu vikna. Ég mótmæli þessari rökleysu í nafni konungsins og þjóðarinnar og áskil mér rétt til að klaga til konungsins. Þó svo að það jafnist kannski ekki á við risaflóðbylgju þá er það grafalvarlegt mál ef heimasíða Hrunamannahrepps hefur verið hökkuð. Hrunamannahreppur er hluti af einni helstu náttúruperlu Íslands; uppsveitum Árnessýslu. Í Hrunamannahrepp koma þúsundir ferðamanna ár hvert. Og gætu komið enn fleiri á komandi árum ef vel tekst við í kynningarmálum. En það er ein helsta forsenda góðrar kynningar að heimasíða hreppsins að gefa réttar upplýsingar. Og sú heimasíða sem er hökkuð á erfitt með að gefa réttar upplýsingar.

Þess vegna er það ólán og slys, þó svo því hafi ekki fylgt neinn mannskaði ennþá, að heimasíða Hrunamannahrepps hafi verið hökkuð. Ég vil því leggja til að farið verið í söfnun meðal þjóðarinnar til að kaupa eldvegg og fleira sem dugað gæti gegn óprúttnum hökkurum. Yfirskriftin gæti verið "Neyðarhjálp frá Baggalútíu" eða "Eldveggur fyrir uppsveitirnar" og fyrirsvarsmenn söfnunarinnar gætu komið fram hjá Gísla Marteini, tekið lagið og hvatt fólk til að gefa. Og ráðherrar og frægir söngvarar gætu gengið hús úr húsi með söfnunarbauka eða farið um í Kringlunni og Smáralind og beðið fólk um að sýna örlæti. Kristján Jóhannsson gæti haldið góðgerðartónleika ... eða sleppt því.

Því segi ég; Tökum höndum saman og söfnun veglega til að verjast þeirri vá sem steðjar að Hrunamannahrepp!

Throughout your life advance daily, becoming more skillful than yesterday, more skillful than today. This is never-ending.
 • LOKAР•  Senda skilaboð
Númi 14/1/05 13:18

Jú víst er þetta rétt. Ég sé það núna.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
SlipknotFan13 16/1/05 18:16

Hrunamannahreppur á ekkert inni á þessum bæ! ‹Snýr upp á sig›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 16/1/05 19:32

Er sem sagt hægt að fá vefsíðuhakk hér? Það er einstaklega gott í staðinn fyrir kindahakk...

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
B. Ewing 17/1/05 17:04

„Mig vantar 400 grömm af vefsíðuhakki takk.“

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Jóakim Aðalönd 24/1/05 01:42

Það er ekkert merkilegt að finna í Ytri-hreppnum. Þar búa ribbaldar og rustamenni. Þeir eru líka með Lilla klifurmús sem sveitastjóra.

Seztur í helgan stein...
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
kolfinnur Kvaran 24/1/05 02:15

Ég heyrði að þetta væri ákjósanlegasti staður fyrir uppistöðulón stórvirkjanna.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Jóakim Aðalönd 24/1/05 02:32

Það er ekki slæm hugmynd.

Seztur í helgan stein...
LOKAÐ
» Gestapó   » Efst á baugi   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: