— GESTAPÓ —
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Gvendur Skrítni 21/1/05 11:26

Sælir ritstjórar, (er kvk myndin af ritstjóri, ritstýring? sbr. fjarstýring.)

ég er ánægður með breytingarnar hjá ykkur í ególeitinni og nýjum póstum, ég saknaði þess að sjá ekki hver póstaði síðast og geta ekki farið aftast í nýja þræði á jafn þægilegan máta og á gömlum þráðum, en ég var að velta því fyrir mér hvort það væri ekki lógískara að víxla nafni þráða og nafni spjallsvæða. Hafa semsagt nafn þráðar í dálknum lengst til vinstri og síðu íkonin í kringum nafn þráðarins. Ég skima þetta nefnilega alltaf eftir nafni þráðar og ekki eftir nafni spjallsvæðis, mér finnst þannig nafn spjallsvæðis vera hálfgert aukaatriði og því ólógíst að hafa síðuíkonin í kringum það.

‹Fórnar pramma af hitabeltisávöxtum til að milda ritstjórn›

~~ ÞETTA SVÆÐI TIL LEIGU ~~ •  • X - Gvendur 2015!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Enter 21/1/05 13:02

Alveg er ég hjartanlega sammála þér hr. Skrítni.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 21/1/05 14:18

Ég er ekki viss um að ég hafi skilið hann gvend... hvað var hann eiginlega að meina?

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 21/1/05 14:24

Sammála Ívari, en þorði ekki að upplýsa fávísu mína...

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 21/1/05 14:37

Gvendur var að tala um að hann vildi hafa nafn spjallþráðanna lengst til vinstri í staðinn fyrir nafn umræðanna á 'Hvað er nýtt' síðunni.

Ég sé hins vegar að búið er að breyta þessari síðu á einmitt þann veg, þannig að ég þakka bara fyrir. Þetta er mjög til bóta.

Skál!

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Þarfagreinir mælti:

Þetta er mjög til bóta. Skál!

Þarfagreinir ber nafn með rentu - þetta var einmitt það sem ég vildi sagt hafa.

» Gestapó   » Umvandanir, ábendingar, tilmæli   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: