— GESTAPÓ —
Gestapói svarar. Leišinlegur leikur Galdra.
» Gestapó   » Sögur, gįtur, leikir og dęgradvöl
     1, 2, 3 ... 15, 16, 17  
 • LOKAŠ •  Senda skilaboš Senda póst
Galdrameistarinn 20/1/05 03:26

Ég var aš lįta mér detta ķ hug langsóttur og leišinlegur leikur sem gengur śt į žaš, aš gestapói skrifar nafn į öšrum gestapóa og sį gestapói sem er nefndur svarar og veršur aš skrifa stutta, ķmyndaša lżsingu į žeim sem nefnir hann og hvernig hann kemur honum fyrir sjónir ķ huganum.

Žess mį einnig geta aš ekki er ęskilegt aš ašrir séu aš trana sér inn ķ leikinn og skemma röšina.
------------------------------------------------------------
Dęmi:
Ég segi hundingi.

Hundingi svarar:
Galdrameistarinn er........og ................svo...................eša žannig sé ég hann fyrir mér.

Tķgra.
------------------------------------------------------------

Gjöriš svo vel. Fyrsti Gestapóinn mį byrja.

Sofandi vert į Kaffi Blśt nema žegar hann er vakandi. • Skemmdarverka og hryšuverkamašur ķ hjįverkum, ašalega į kvešskaparžrįšum.
Tina St.Sebastian 20/1/05 03:33

Hljómar įhugavert...

Z. Natan Ó. Jónatanz

- Passķv-aggressķvur erkióvinur ritstjórnarmešlima hverra nöfn hefjast į 'E' - •  Verndari alls karlkyns- Biskup yfir westurhluta Ķslands- Umsjónarmašur, hönnušur, verktaki og ęšsta yfirvald ķ mįlefnum Torgs Hinnar Heilögu Ritstjórnar-
Veryspes 20/1/05 03:43

ég ętla ekki aš galdraleggja žetta...

Ķvar Sķvertsen 20/1/05 03:53

pass

Rįšherra drykkjarmįla, spillingarmįla, ummįla og löggiltur oftślkur, kantor ķ hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari rķkisins. Forseti skįsambandsins.
Galdrameistarinn 20/1/05 03:56

Er eitthvaš erfitt aš skilja reglurnar ķ leiknum? Sį sem er nefndur į aš svara, ekki ašrir ‹Brestur ķ óstöšvandi grįt›

Sofandi vert į Kaffi Blśt nema žegar hann er vakandi. • Skemmdarverka og hryšuverkamašur ķ hjįverkum, ašalega į kvešskaparžrįšum.

Tina St.Sebastian męlti:

Hljómar įhugavert...

Z. Natan Ó. Jónatanz

Jahér - žarna slóstu mig śtaf laginu... ég kann ekkert aš vera fyrstur ķ einhverju svona samkvęmisleikjastśssi.
Vil žó ekki skorast undan:

Tina St.Sebastian er um žrķtugt, smekkvķs & sér hlutina ķ samhengi. Laus viš hlutadżrkun & óžarfa prjįl ķ kringum sig. Žannig kemur Tina St.Sebastian mér fyrir sjónir - aš öšru leyti hef ég ekki myndaš mér haldbęra raunheimatilverusżn.

Nornin

Kallar til Galdrameistarans & spyr hvort žetta hafi veriš samkvęmt hugmyndum hans um žrįšinn

Galdrameistarinn 20/1/05 03:58

Z. Natan Ó. Jónatanz męlti:

Tina St.Sebastian męlti:

Hljómar įhugavert...

Z. Natan Ó. Jónatanz

Jahér - žarna slóstu mig śtaf laginu... ég kann ekkert aš vera fyrstur ķ einhverju svona samkvęmisleikjastśssi. Vil žó ekki skorast undan

Tina St.Sebastian er um žrķtugt, smekkvķs & sér hlutina ķ samhengi. Laus viš hlutadżrkun & óžarfa prjįl ķ kringum sig. Žannig kemur Tina St.Sebastian mér fyrir sjónir - aš öšru leyti hef ég ekki myndaš mér haldbęra raunheimatilverusżn.

Nornin

Kallar til Galdrameistarans & spyr hvort žetta hafi veriš samkvęmt hugmyndum hans um žrįšinn

‹Ljómar upp›Žetta var žaš sem ég įtti viš. Helvķti fórstu vel meš žetta. ‹Stekkur hęš sķna og ępir af gleši›

Limbri 20/1/05 07:32

Galdrameistarinn męlti:

Žess mį einnig geta aš ekki er ęskilegt aš ašrir séu aš trana sér inn ķ leikinn og skemma röšina.

Galdrameistarinn męlti:

‹Ljómar upp›Žetta var žaš sem ég įtti viš. Helvķti fórstu vel meš žetta. ‹Stekkur hęš sķna og ępir af gleši›

Faršu nś aš lęra reglurnar tranan žķn.

-

Žorpsbśi -
Skabbi skrumari 20/1/05 11:08

Bišst afsökunar į traninu, en žetta er ljómandi fķnn leikur, spurning meš aš ef sį sem į aš gera nęstur er ekki męttur eftir vissan tķma, žį fįi ašrir tękifęri į aš spreyta sig?

Limbri 20/1/05 13:52

Svo vęri rįš aš senda póst į žann sem į aš svara. Vķsa honum hingaš inn.

Svarta Tranan hefur talaš.

-

Žorpsbśi -
Nornin 20/1/05 14:14

Z. Natan virkar į mig sem hinn mesti ljśflingur. Hann er vel hagmęltur og skemmtilegt skįld. Hann kemur mér ķ gott skap žegar viš erum į lygilega vinsęlir leikir.

Limbri.

Limbri 20/1/05 14:25

Nornin er kurteis og almennileg. Hśn er lķklega ķ merki bogamansins eša į mörkum žess. Hśn dregur fram grallarann ķ mörgum og segir žaš mér aš hśn sé žarmeš ķ raun mesti grallarinn sjįlf. Nornin hlakkar til aš verša gömul og vķs. Eša svona sé ég hana allavegana (ennžį).

feministi.

-

Žorpsbśi -
feministi 20/1/05 16:17

Limbri er fķnn og fer sjaldan ķ taugarnar į mér enda erum viš jafnaldrar į Gestapó. Hann skrifar įgętlega og er oftast blessunarlega fįoršur. Sem sagt, Limri kemur mér fyrir sjónir sem skemmtilegur gaur meš góšan hśmor.

Skabbi Skrumari

Skabbi skrumari 20/1/05 19:31

feministi er kjarnorkukerling og kallar ekki allt Afa sinn. Žaš eru fįir sem geta drukkiš hana undir boršiš, sérstaklega ef boriš er fram Viskż. Hśn er samt sem įšur ljśf og góš og naušsynleg bleik rós ķ flóru Bagglżtinga...

Vķmus

bętt viš eftir innlegg Vķmusar... žś ert alltof góšur viš mig kallinn... og jś, bśinn aš svara žvķ... loksins... afsakiš

Vķmus 20/1/05 21:15

Skabbi er sį fyrsti sem mér dettur ķ hug ef mig vantar ašstoš eša upplżsingar. Žessvegna hlżtur hann aš vera hjįlpsamur og greišvikinn. Skįldskapurinn rennur upp śr honum aš žvķ er viršist fyrirhafnarlaust. Ég efast um aš hann drekki jafn mikiš og hann segir, en finnst allavega góšur sopinn. (Tegund žarf ekki ręša)
Ég gęti vel ķmyndaš mér aš žaš valdi honum oft smį vandręšum hve vel hann vill alltaf gera viš alla. Ķ slķkri stöšu getur oršiš erfitt aš segja meiningu sķna įn žess aš sęra einhvern og žaš vill Skabbi ekki gera nokkrum manni. Ég gęti skrifaš langa ritgerš um gęšakallinn Skabba en žaš er vķst ekki til žess ętlast. P.s. Ętlaršu ekki aš svara póstinum mķnum.

Galdrameistarinn.

Galdrameistarinn 20/1/05 22:15

Vķmus sé ég fyrir mér sem mann um žrķtugt, mįtulega gešvondann į netinu en ljśfmenni žar fyrir utan. Hagyrtur žegar į reynir og örugglega traustur vinur vina sinna. Lifir sig inn ķ netheima žegar žaš į viš en trśr og tryggur sķnu ķ kjetheimum. Hefur gaman af góšu grķni žar sem žaš į viš.

Heišglyrnir.

Heišglyrnir 20/1/05 22:53

Žetta žurfti blessašur Galdri aš gera Riddaranum, Galdrameistarinn er svona į bilinu 4o įra mišast viš 5 įra skekkjumörk, hann er samkvęmur sjįlfum sér, örugglega hörkunagli, sem snemma hefur žurft aš lęra aš lķfiš er ekki bara grķn og gaman, sennilega fariš snemma til sjós, hann talar svo kröftuga og litrķka ķslensku.
Kemur sennilega utan af landi en bżr nśna ķ svona ca. 2 til 3 tķma keyrslu frį Reykjavķk, į žaš til aš vera svona skemmtilega gešstiršur, en fer ósköp vel meš žaš blessašur, hann er pottžétt jeppakarl og hefur fariš margan rušninginn og ófęruna į jeppa sem og ķ lķfinu. Hvaš getur mašur sagt meira um galdra, žetta er drengur góšur, gaman aš hafa hann meš okkur hérna, og žessi leikur er gargandi snilld.
(smį śtlitsgisk. hann er 175 cm į sokkaleystunum, ašeins farin aš grįna, grannvaxinn, žó alltaf megi passa betur upp į mišjuvöxtinn, myndakarl.)
.
Nornin.
Bętt inn eftir į: Žakka žér Nornin mķn ekki hika viš aš kalla, ef į žarft aš halda.

Sir Heišglyrnir Hinn Hugdjarfi, Riddaramennska er lķfsstķll.
Nornin 20/1/05 23:10

Heišglyrnir er merkilegur karakter. Žegar hann byrjaši hérna datt mér ekki annaš ķ hug en aš hann vęri unglingsstrįkur meš einhverja einkennilega komplexa! Ķ dag held ég aš hann sé kominn eitthvaš ašeins yfir žrķtugt.
Heišglyrnir er skemmtilegur, svolķtiš rómantķskur ķ sér og reynir ekkert aš fela žaš. Hann er jafn viš alla og kemur vel fram viš okkur kvennpening Baggalśts (sem er alltaf + ķ mķnum bókum).
Ef mig vantar einhvern til aš bjarga mér žį veršur Heišglyrnir sį fyrsti sem ég kalla ķ. Hann er riddarinn į hvķta hestinum, ķ orši og į borši.

Wonko the sane.

LOKAŠ
     1, 2, 3 ... 15, 16, 17  
» Gestapó   » Sögur, gįtur, leikir og dęgradvöl   » Hvaš er nżtt?
Innskrįning:
Višurnefni:
Ašgangsorš: