— GESTAPÓ —
Kaffi Blútur
» Gestapó   » Baggalútía
        1, 2, 3 ... 251, 252, 253 ... 1176, 1177, 1178  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nornin 16/1/05 02:02

Jú jú... en ég á svolítið erfitt með að tala við þig... svona öfugann....
HEXÍA!!!

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Galdrameistarinn 16/1/05 02:02

‹Brestur í óstöðvandi grát og legst undir Blútkranann og skrúfar frá›Eins gott að þetta verði komið í lag þegar maður vaknar.

Sofandi vert á Kaffi Blút nema þegar hann er vakandi. • Skemmdarverka og hryðuverkamaður í hjáverkum, aðalega á kveðskaparþráðum.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 16/1/05 02:05

‹Vekur galdrameistarann› Ég var að klára að úða plássið, ertu kominn úr feldinum hans Bauv? Ég er enn í nælonsokkabuxunum af Norninni ‹fer verulega hjá sér› En þessi vírusvörn er eitthvað klikkuð því ég er núna kominn með hattinn af litlunorn og gogginn af Hexiu. Hvað í ósköpunum settirðu í pottinn?

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
plebbin 16/1/05 02:05

Ég veit, notum vasaljósið mitt og förum í leikinn "Hvað er í rassinum á Bauv"

‹starir alvarlega á alla þá sem enn eru með meðvitund›

"Þið eruð öll kúkalabbar" - Halldór Laxnes
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 16/1/05 02:06

Nornin mælti:

Jú jú... en ég á svolítið erfitt með að tala við þig... svona öfugann....
HEXÍA!!!

‹nefmælt undan huliðshjálminum›Hafðu engar áhyggjur, hann lagast yfirleitt...

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 16/1/05 02:07

plebbin mælti:

Ég veit, notum vasaljósið mitt og förum í leikinn "Hvað er í rassinum á Bauv"

‹starir alvarlega á alla þá sem enn eru með meðvitund›

Veistu... eins og ástandið er núna þá veit ég ekkert hver er með rassinn á Bauv! Hættu þessu vasaljósarugli og hjálpaðu okkur að laga til!

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nornin 16/1/05 02:07

ÚR SOKKABUXUNUM MÍNUM!!!!

Pervert....
‹togar í sokkabuxurnar og rífur þær›
O... lykkjufall ofan á allt annað...
‹Brestur í óstöðvandi grát›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 16/1/05 02:08

Látum það nú vera, en þú ert greinilega í hárinu mínu! Eigum við að býtta? ‹áttar sig á því að Nornin er líka í stóru langafanærbuxunum sem hann notar í brýnni neyð›

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nornin 16/1/05 02:10

‹Rífur sig úr buxunum›
Oj oj oj... ‹Grettir sig ógurlega›
Mamma mía... hvað ertu að gera við þessar buxur???
Býttum núna strax!

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 16/1/05 02:12

‹býttar við nornina›

[Við rjúfum hér útsendingu frá Kaffi Blút til að koma með áríðandi tilkynningu. Ég er farinn í bælið og vona að Kaffi Blútur verði kominn í samt lag á morgun... Annars þarf að endurræsa og það viljum við ekki!]

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Veryspes 16/1/05 02:15

Ívar Sívertsen mælti:

hmm... maður ætti kannski að restarta Kaffi Blút... Nei annars... hvar setti Bauv vírusvörnina? Það á að vera á úðabrúsa hér einhvers staðar ‹leitar› ansans vandræði... það er allt á hvolfi hér...

Hver sagði að það væru einhverjir aðrir sem ættu að vera ræstingarþjónustan hér.
Líki þér ekki skíturinn gerðu þá úrbætur sjálfur............ eða plástur á meddið...
Annars rek ég kústskaftið...............[ you do not want to know ]
[img]Galdranornin sem er búin að fá nóg af karlpeningi sem heldur að það eigi að sópa gólfið neð galdrakústinum arg pirr irr .......Ein hrikalega mygluð..urrr.[/img]

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Galdrameistarinn 16/1/05 02:43

‹Hamast á control takkanum og galar seið í gríð og erg›Anskotinn sjálfur ‹Stendur aleinn á brókinni og volar›Hjálllllpppp!!!

Sofandi vert á Kaffi Blút nema þegar hann er vakandi. • Skemmdarverka og hryðuverkamaður í hjáverkum, aðalega á kveðskaparþráðum.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vímus 16/1/05 02:58

‹Ljómar af gleði.›
Er enginn hér sem getur hjálpað Galdra?
‹Strunsar út og skellir á eftir sér›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Veryspes 16/1/05 03:06

Vímus mælti:

‹Ljómar af gleði.›
Er enginn hér sem getur hjálpað Galdra?
‹Strunsar út og skellir á eftir sér›

Jú auðvitað mar... til hvers eru galdrakerlingar annars ‹hí fattlausir ..›en spurningi er hvort ég vil hafa hanní brókinni eða ekki ‹Starir upp í loftið og er að pæla i ógöngunum sem hún hefur komið sér í... ef þær eru skítugar úbs keep them on..... hreinar off...›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Veryspes 16/1/05 03:10

Déskotinn hann er á þessum fokking gömlu síðbrókum einu sinni enn uuurr ‹Lemur galdrameistarann í óæðri endann með galdrakústinum.úbs...vá hehe›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vímus 16/1/05 03:17

Galdrakerlingin mælti:

Déskotinn hann er á þessum fokking gömlu síðbrókum einu sinni enn uuurr ‹Lemur galdrameistarann í óæðri endann með galdrakústinum.úbs...vá hehe›

Þetta var rosalegt að sjá. Ríðurðu ekki þessum kústi? Mér datt í hug hvað yrði sagt ef ég notaði konuna sem ég var að ríða sem barefli.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Veryspes 16/1/05 03:26

Vímus mælti:

Galdrakerlingin mælti:

Déskotinn hann er á þessum fokking gömlu síðbrókum einu sinni enn uuurr ‹Lemur galdrameistarann í óæðri endann með galdrakústinum.úbs...vá hehe›

Þetta var rosalegt að sjá. Ríðurðu ekki þessum kústi? Mér datt í hug hvað yrði sagt ef ég notaði konuna sem ég var að ríða sem barefli.

Held þú hafir skilið eitthvað á mis.... helduru að ég eyðileggi flugkostinn minn bara si son...huh

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Galdrameistarinn 16/1/05 04:58

‹Skríður í næst neðstu hilluna og fer að sofa.›Ekkert varið í þetta bull eins og er. Góða nótt. ‹Brestur í óstöðvandi grát›

Sofandi vert á Kaffi Blút nema þegar hann er vakandi. • Skemmdarverka og hryðuverkamaður í hjáverkum, aðalega á kveðskaparþráðum.
        1, 2, 3 ... 251, 252, 253 ... 1176, 1177, 1178  
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: