— GESTAPÓ —
Kaffi Blútur
» Gestapó   » Baggalútía
        1, 2, 3 ... 251, 252, 253 ... 1175, 1176, 1177  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Nornin 16/1/05 02:02

Jú jú... en ég á svolítiđ erfitt međ ađ tala viđ ţig... svona öfugann....
HEXÍA!!!

Galdrameistarinn 16/1/05 02:02

‹Brestur í óstöđvandi grát og legst undir Blútkranann og skrúfar frá›Eins gott ađ ţetta verđi komiđ í lag ţegar mađur vaknar.

Sofandi vert á Kaffi Blút nema ţegar hann er vakandi. • Skemmdarverka og hryđuverkamađur í hjáverkum, ađalega á kveđskaparţráđum.
Ívar Sívertsen 16/1/05 02:05

‹Vekur galdrameistarann› Ég var ađ klára ađ úđa plássiđ, ertu kominn úr feldinum hans Bauv? Ég er enn í nćlonsokkabuxunum af Norninni ‹fer verulega hjá sér› En ţessi vírusvörn er eitthvađ klikkuđ ţví ég er núna kominn međ hattinn af litlunorn og gogginn af Hexiu. Hvađ í ósköpunum settirđu í pottinn?

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
plebbin 16/1/05 02:05

Ég veit, notum vasaljósiđ mitt og förum í leikinn "Hvađ er í rassinum á Bauv"

‹starir alvarlega á alla ţá sem enn eru međ međvitund›

"Ţiđ eruđ öll kúkalabbar" - Halldór Laxnes
Hexia de Trix 16/1/05 02:06

Nornin mćlti:

Jú jú... en ég á svolítiđ erfitt međ ađ tala viđ ţig... svona öfugann....
HEXÍA!!!

‹nefmćlt undan huliđshjálminum›Hafđu engar áhyggjur, hann lagast yfirleitt...

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráđherra • Yfirbókavörđur Baggalútíu • Forstöđumađur Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
Ívar Sívertsen 16/1/05 02:07

plebbin mćlti:

Ég veit, notum vasaljósiđ mitt og förum í leikinn "Hvađ er í rassinum á Bauv"

‹starir alvarlega á alla ţá sem enn eru međ međvitund›

Veistu... eins og ástandiđ er núna ţá veit ég ekkert hver er međ rassinn á Bauv! Hćttu ţessu vasaljósarugli og hjálpađu okkur ađ laga til!

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
Nornin 16/1/05 02:07

ÚR SOKKABUXUNUM MÍNUM!!!!

Pervert....
‹togar í sokkabuxurnar og rífur ţćr›
O... lykkjufall ofan á allt annađ...
‹Brestur í óstöđvandi grát›

Ívar Sívertsen 16/1/05 02:08

Látum ţađ nú vera, en ţú ert greinilega í hárinu mínu! Eigum viđ ađ býtta? ‹áttar sig á ţví ađ Nornin er líka í stóru langafanćrbuxunum sem hann notar í brýnni neyđ›

Nornin 16/1/05 02:10

‹Rífur sig úr buxunum›
Oj oj oj... ‹Grettir sig ógurlega›
Mamma mía... hvađ ertu ađ gera viđ ţessar buxur???
Býttum núna strax!

Ívar Sívertsen 16/1/05 02:12

‹býttar viđ nornina›

[Viđ rjúfum hér útsendingu frá Kaffi Blút til ađ koma međ áríđandi tilkynningu. Ég er farinn í bćliđ og vona ađ Kaffi Blútur verđi kominn í samt lag á morgun... Annars ţarf ađ endurrćsa og ţađ viljum viđ ekki!]

Veryspes 16/1/05 02:15

Ívar Sívertsen mćlti:

hmm... mađur ćtti kannski ađ restarta Kaffi Blút... Nei annars... hvar setti Bauv vírusvörnina? Ţađ á ađ vera á úđabrúsa hér einhvers stađar ‹leitar› ansans vandrćđi... ţađ er allt á hvolfi hér...

Hver sagđi ađ ţađ vćru einhverjir ađrir sem ćttu ađ vera rćstingarţjónustan hér.
Líki ţér ekki skíturinn gerđu ţá úrbćtur sjálfur............ eđa plástur á meddiđ...
Annars rek ég kústskaftiđ...............[ you do not want to know ]
[img]Galdranornin sem er búin ađ fá nóg af karlpeningi sem heldur ađ ţađ eigi ađ sópa gólfiđ neđ galdrakústinum arg pirr irr .......Ein hrikalega mygluđ..urrr.[/img]

Galdrameistarinn 16/1/05 02:43

‹Hamast á control takkanum og galar seiđ í gríđ og erg›Anskotinn sjálfur ‹Stendur aleinn á brókinni og volar›Hjálllllpppp!!!

Sofandi vert á Kaffi Blút nema ţegar hann er vakandi. • Skemmdarverka og hryđuverkamađur í hjáverkum, ađalega á kveđskaparţráđum.
Vímus 16/1/05 02:58

‹Ljómar af gleđi.›
Er enginn hér sem getur hjálpađ Galdra?
‹Strunsar út og skellir á eftir sér›

Veryspes 16/1/05 03:06

Vímus mćlti:

‹Ljómar af gleđi.›
Er enginn hér sem getur hjálpađ Galdra?
‹Strunsar út og skellir á eftir sér›

Jú auđvitađ mar... til hvers eru galdrakerlingar annars ‹hí fattlausir ..›en spurningi er hvort ég vil hafa hanní brókinni eđa ekki ‹Starir upp í loftiđ og er ađ pćla i ógöngunum sem hún hefur komiđ sér í... ef ţćr eru skítugar úbs keep them on..... hreinar off...›

Veryspes 16/1/05 03:10

Déskotinn hann er á ţessum fokking gömlu síđbrókum einu sinni enn uuurr ‹Lemur galdrameistarann í óćđri endann međ galdrakústinum.úbs...vá hehe›

Vímus 16/1/05 03:17

Galdrakerlingin mćlti:

Déskotinn hann er á ţessum fokking gömlu síđbrókum einu sinni enn uuurr ‹Lemur galdrameistarann í óćđri endann međ galdrakústinum.úbs...vá hehe›

Ţetta var rosalegt ađ sjá. Ríđurđu ekki ţessum kústi? Mér datt í hug hvađ yrđi sagt ef ég notađi konuna sem ég var ađ ríđa sem barefli.

Veryspes 16/1/05 03:26

Vímus mćlti:

Galdrakerlingin mćlti:

Ţetta var rosalegt ađ sjá. Ríđurđu ekki ţessum kústi? Mér datt í hug hvađ yrđi sagt ef ég notađi konuna sem ég var ađ ríđa sem barefli.

Held ţú hafir skiliđ eitthvađ á mis.... helduru ađ ég eyđileggi flugkostinn minn bara si son...huh

Galdrameistarinn 16/1/05 04:58

‹Skríđur í nćst neđstu hilluna og fer ađ sofa.›Ekkert variđ í ţetta bull eins og er. Góđa nótt. ‹Brestur í óstöđvandi grát›

1, 2, 3 ... 251, 252, 253 ... 1175, 1176, 1177  
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: