— GESTAPÓ —
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 6/1/05 12:10

Oss finnst vanta að friðargæsluliðar geti breytt þeirri röð er þræðir birtast í og þá án þess að grípa til jafn róttækra ráða og að 'líma' þá fasta eða gera þá að tilkynningu. Eins og vér hugsum oss þetta er þetta eitthvað er eigi yrði notað oft. Vér höfum hér í huga þræði er áhugaverðir teljast og sem eðli málsins samkvæmt geta haldið áfram nánast endalaust. Reynslan sýnir nefnilega að virkni þráða minnkar mjög er þeir hverfa af fremstu síðu og oss finnst óæskilegt að stofna 'framhaldsþráð' eingöngu í þeim tilgangi að halda viðkomandi umræðu gangandi á meira áberandi stað.

Dæmi um áhugaverðan en lítt áberandi þráð finnst oss t.d. vera þessi:
http://www.baggalutur.is/viewtopic.php?t=2624

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 6/1/05 12:12

Sammála ofangreindu.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 6/1/05 12:38

Hjartanlega sammála Hakuchi um að vera sammála Vladimir...

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Galdrameistarinn 6/1/05 14:05

Algerlega sammála öllu af ofanrituðu.

Sofandi vert á Kaffi Blút nema þegar hann er vakandi. • Skemmdarverka og hryðuverkamaður í hjáverkum, aðalega á kveðskaparþráðum.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sverfill Bergmann 6/1/05 14:07

Sammála, en ég þurfti að líma kvikindið.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Júlía 6/1/05 17:27

Tek undir með þessum heiðursmönnum. Færið friðargæsluliðunum tæki og tól í hendur svo þetta megi verða.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 6/1/05 17:39

Drottningin hefur talað.

Ég vona að Ritstjórnin hafi vit á að koma þessum málum í lag. Annars er henni að mæta. Tek fram að ég get ekki haldið aftur af henni.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Galdrameistarinn 6/1/05 18:40

Hakuchi mælti:

Ég vona að Ritstjórnin hafi vit á að koma þessum málum í lag. Annars er henni að mæta. Tek fram að ég get ekki haldið aftur af henni.

Ritstjórninni? ‹klórar sér í höfðinu›

Sofandi vert á Kaffi Blút nema þegar hann er vakandi. • Skemmdarverka og hryðuverkamaður í hjáverkum, aðalega á kveðskaparþráðum.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 7/1/05 11:25

Já. Í ritstjórninni sitja meðal annars höfðingjarnir Enter, Númi, Myglar, Kaktuz og Spesi. Þeir hafa yfirumsjón með þessu og gefa órangútönum sem forrita þennan vef skipanir um hvernig eigi að hafa þetta.

» Gestapó   » Umvandanir, ábendingar, tilmæli   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: