— GESTAPÓ —
Í brennidepli
» Gestapó   » Efst á baugi
        1, 2, 3, 4, 5
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Læðan 28/12/04 22:20

Þú mátt alveg gefa mér dýra feldinn þinn eða demantshringinn ef þú færð hann. Ég þori alveg að ganga með svoleiðis.

Annars finnst mér einum of ef verið er að gefa jólagjafir sem eru margra milljóna króna virði. Ekki af því að mér finnst ekki í lagi að hafa efni á svoleiðis heldur að það er hægt að gleðja með mörgu ódýrara um jólin. En ég held það komi verkakonunni ekkert við þó Jón og Gunna úti í bæ hafi valið sér betur borgað starf. Vissulega svekkjandi að horfa upp á svona og munurinn á þeim ríku og fátæku orðinn of mikill, en þó þetta sé ósanngjarnt er ekkert sanngjarnara að ríka fólkið gefi peningana sína annað bara af því það á mikið af þeim.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 29/12/04 01:21

humm... þessi umræða er farin að lykta... og samt er einhver sem nennir að bulla á henni... ekki nenni ég því... hmm eitthvað var þetta öfugsnúið! ‹forðar sér hið snarasta›

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Heiðglyrnir 29/12/04 16:28

Riddarinn vill fá alvörujólagjafir, lexusa, demanta og alla svona dýra og fína hluti, ef einhver er ekki sáttur við að fá svona jólagjafir, má sá hinn sami senda mér þær um hæl.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Limbri 30/12/04 12:48

Þessi umræða var mjög fín. Þó svo sumir hafi skvett úr grunnu vitsmunaskálum sínum, ég nefni engin nöfn.

-

Þorpsbúi -
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Nafni 30/12/04 13:44

Nei heyrðu mig nú................

GESTUR
 • LOKAР• 
einhver 3/1/05 14:21

Margir af þessum vel efnuðu mönnum byrjuðu með lítið sem ekkert á milli handanna og hafa unnið fyrir því sem þeir eiga. (klíkukenningin skotin niður)

Eins verðum við að átta okkur á því að þeir sem þéna mikið af peningum og gera ekkert annað en að fjárfesta og eða leggja peninga sína í sparnað eru að gera þjóðarbúinu beinan greiða. Alveg eins og þegar þeir loks eyða peningunum þá eru jú einhverjir skattar teknir af slíkri eyðslu, þannig að aftur fær samfélagið eitthvað frá viðkomandi aðilum. Einnig má gera ráð fyrir því að viðkomandi sé að greiða góðan hlut af tekjum sínum (nokkrum mánaðarlaunum kennara hugsanlega? ) í skatta.

En ég verð þó að segja að eins sanngjarn og persónuafslátturinn var á sínum tíma, hefur sanngirni hans eitthvað dvínað, hver er ástæðan fyrir því að ekki er búið að tengja þetta við einhverja vísitöluna í stað þess að gera þetta að kosningarmáli í vinsældarkeppni stjórnmálaflokkanna?

Þessi skattaprósentulækkun kemur engum til góðs eins og staðan er í dag í þessu ágæta þjóðfélagi.

LOKAÐ
        1, 2, 3, 4, 5
» Gestapó   » Efst á baugi   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: