— GESTAPÓ —
Framtíð Nepal!
» Gestapó   » Almennt spjall
        1, 2, 3  
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Dr. Schwitz 24/12/04 00:14

Það er aldrei biðröð á Matterhorn. Þar taka menn númer.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Rasspabbi 24/12/04 00:56

Rauðbjörn mælti:

Nafni mælti:

My pal býr í Opal.

Má ég ekki bjóða þér Pal(l) Mall? Það er gott fyrir hálsinn.

Þetta er alveg hreint dásamleg mynd hjá þér rauðbjörn... alveg dásamleg.

Nú vantar bara Mjallhvíti með ákavítisflöskuna og sígarettu í munnvikinu og þá er þetta fullkomnað. ‹klórar sér í höfðinu›

Rasspabbi - Atvinnulaus fyllibytta - Sæmdur heiðursorðu bagglútíska heimsveldisins af Hakuchi - Bruggari í tómstundum
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Limbri 27/12/04 15:51

Nú er ég byrjaður að reykja... takk Rauðbjörn. Ég sem hélt ég myndi sleppa. Árans þrýstingur og auglýsingaflæði alltaf hreint.

-

Þorpsbúi -
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
voff 27/12/04 17:45

Það fyndna við Nepal er það að hreyfingar jarðskorunnar munu halda áfram að gera blessuð fjöllin þarna hærri og hærri þangað til þau steypast yfir sig og hrynja niður með tilheyrandi umbrotum og skilja þá eftir sig hásléttu ekki ósvipaða þeirri sem nú kallast Tíbet.

Ég er hræddur um að kommúnískir skæruliðar (sem eru vel að merkja þjálfaðir og vopnum búnir af útsendurum kínverska alþýðulýðveldisins) hafi ekki hugsað út í það þegar þeir lögðu af stað í stríðið!

Throughout your life advance daily, becoming more skillful than yesterday, more skillful than today. This is never-ending.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Jóakim Aðalönd 28/12/04 00:53

Ég veit ekki hvort það er virkilega fyndið. Nepal er hrjáð land og mun víst verða um aldur og ævi.

Seztur í helgan stein...
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 28/12/04 14:12

já... nema þeir vinni í víkingalottóinu...

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Brenjar 28/12/04 16:15

Í einhverjum alfræðibókum er snert á því að íbúar Nepal búi yfir svokölluðu Regnbogaprumpi. Kannast nokkur við þetta fyrirbæri og hvernig það viðgengst?

Seðlabankastjóri Baggalútíu
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 28/12/04 16:27

nei

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
GESTUR
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ljótur 2/1/05 14:57

Jóakim Aðalönd mælti:

Mér líst vel á að sérhæfa mig í málefnum Nepals. Ég man bara að fyrir örfáum árum tók krónprinsinn sig til og kálaði sinni nánustu fjölskyldu og þurfti frændi hans, sem var á klósettinu þegar atburðurinn átti sér stað, að taka við öllu klabbinu.

Það var vorið 2001 um það leiti sem Íslendingar héldu sjómannadaginn hátíðlegan það árið. Krónprinsinn er sagður hafa unnið verkið, vegna vanþókknunar foreldra hans á kvonfangi því er hann lagði hug til. Þegar hann lá milli heims og helju mátti búast við því, ef hann myndi ná sér að þjóðsöng landsins yrði breytt og gárungarnir með Standpínuna í broddi fylkingar U2, og Ísalandsvinirnir í Reiði gegn kerfinu, myndu sameina krafta sína og leggjast á eitt um að gera "Killing - in the name of - love" syngilegan á íþróttaviðburðum og við önnur hátíðleg tækifæri.
Krónprinsinn dó og því varð ekki skipt um þjóðsöng.

ljótt en verra er ef satt er
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Dr. Schwitz 3/1/05 12:36

Nýjustu fréttir herma að uppreisnarmenn Maóistafélagsins í Nepal hafi látið af umsátri sínu um Khatmandu eftir að þeir komust að því að þetta væri ekki mannúðleg baráttuaðferð.
Annars er það nýjasta nýtt frá Sviss að ný könnun leiðir það í ljós að ferðamenn í Sviss almennt ekki með það á hreinu hvort þeir séu í Sviss. Flestir héldu að þeir væru í Austurríki.

GESTUR
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ljótur 4/1/05 03:15

Dr. Schwitz mælti:

Annars er það nýjasta nýtt frá Sviss að ný könnun leiðir það í ljós að ferðamenn í Sviss almennt ekki með það á hreinu hvort þeir séu í Sviss. Flestir héldu að þeir væru í Austurríki.

Sumir töldu sig og vera í Svíþjóð

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hildisþorsti 4/1/05 03:21

Jóni Baldvini ætti ekki að verða það skotinn úr þeirri skuldini að frelsa Nepal.

Ísland úr NATO og herinn burt!
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hildisþorsti 4/1/05 03:23

Frelsum fólk undan frjálshyggjunni og tökum upp jöfnuð meðal manna.

Ísland úr NATO og herinn burt!
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Golíat 4/1/05 09:44

Já, gerum endilega aftur stóru félagsfræðilegu tilraunina sem staðið hefur í Kína og Norður-Kóreu undanfarna áratugi og nýlokið er í austanverðri Evrópu. Þetta hlýtur að geta gengið hér að drepa niður frumkvæði og sjálfsbjargarviðleitni þegnanna og gera alla jafn vesæla. Að vísu verðum við að koma okkur upp leyniþjónustu og her en skítt með það, auk þess er Björn Bjarnason byrjaður á verkinu.

GESTUR
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ljótur 17/2/05 17:37

Nú er um að gera að fá sér Napalm

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Albert Yggarz 29/3/05 09:24

Er framtíð Nepal lokið?
Nokkuð Eftirtektarvert Prýðisgott Andlegt Landslag

Baggalútsfyllstur * Íþrótta og kvennamálaráðherra Baggalútíu * Baggalútsfyllst SKÁL* sæmdur í september 2005 heiðursmerki forsetaembættisins fyrir þrotlausa útbreiðslu sannleikans
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 29/3/05 11:44

Menn ákváðu að gleyma því tilað hægt sé að forða sér þangað til að fá frið ef eitthvað bjátar á. Hins vegar held ég að við verðum að ráða nokkra sjerpa til að hafa skipulag á því hverjir fá að fara og hvenær.

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Melkorkur 29/3/05 13:18

Nei

Korkur er mitt nafn, Korkur skal ek vera
LOKAÐ
        1, 2, 3  
» Gestapó   » Almennt spjall   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: