— GESTAPÓ —
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Bismark XI 18/9/03 23:10

Nú hef lagt til stofnun K.A.L.Ís og hef ég hér með ákveðið að Ganga til þess verks.
Mig lagar auðmjúklegast til þess að bjóða mig fram til forstöðumans þessarar stofnunar.
Ég hvet sem flessta til þess að bjóða sig fram til sarfa í K.A.L.Ís. það eru eins og stendur allar stöður lausar

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 19/9/03 00:18

Vjer erum reiðubúnir til starfa enda hjer um þjóðþrifaverk hið mesta að ræða. Jafnframt teljum vjer upplagt að steypa saman K.A.L.Ís og einkaher Magnusar H. Jakobsen sem gæti þá orðið yfirhershöfðingi K.A.L.Ís. Reyndar þarf að útbúa skipurit en augljóst hlýtur að vera að það þarf að vera til áróðursdeild, iðnnjósnadeild, öryggisgæsludeild, kóbaltdeild, andefnisdeild o.m.fl.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 19/9/03 08:26

Ég skal vera formaður skemmtinefndar

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Bismark XI 19/9/03 18:37

Já það taldi ég vera mikilvægt að sameina þessar tvær stofnanir herinn. En aftur á móti þá leit ég á K.A.L.Ís. sem sjálfstætt starfandi stofnun innan hersinns og væri í raun leiniþjónusta hersins. En hins verar þá er gríðarlegar mikilvægt að við verðum sterk stofnun sem að hefur fjármagnið til þess að sjá fyrir öllu því sem að stofnun af þessu tagi þarf svo sem laun njósnara, helerunartæki, tæki sem ekki er hægt að "Hlera" og til þess að við getum látið fólk hverfa sem að er elt af andstæðingum okkar

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð
Górir 29/9/03 20:56

Myndi K.A.L.Ís verða sjálfstættstarfandi eining innan Alþjóðakóbaltmálastonuninnar eða verða samtökin rekin sem sjálfseignarstofnun byggða á frjálsum framlögum? Síðari kosturinn býður upp á geygvænlega spillingar möguleika þótt það fyrirkomulag hafi reynst vel í Súrinamíu.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 1/11/03 17:09

Vjer höfum á tilfinningunni að starfsemi þessarar nauðsynlegu "stofnunar" gangi eigi sem skyldi sökum óskipulegra vinnubragða auk þess sem búið er að stofna FÁUÁUÚG (félag áhugamanna um árás utan úr geimnum), Geimbrasksstofnunina o.fl. Það var síðan eigi til bóta er Glúmur fjell óvænt frá langt um aldur fram. Leggjum vjer því til að þetta verði allt sameinað í Fjelag áhugamanna um geimárásir, geimskipasmíði, geimferðir, leyniþjónustustarfsemi og ofurafl andefnis og kóbalts (FÁUG3LOOAOK). Nóg er a.m.k. til af búnaði:

$32.541.757.377 og 3 cent
5 evrur
69 stk.njósnagerfihnettir (eftir er að prófa hvort 64 þeirra virka)
3 stk. móttökuloftnet 10 m í þvermál og stærri (vantar líklega 10-15 í viðbót)
6 stk. F-15 orrustuþotur
1 stk. nær fullsmíðað geimskip
Tugir hlerunartækja, nætursjónauka o.þ.h.
1 stk. kvarkatætari með leiðbeiningum
Njósna- og bögghugbúnaður
Ótiltekið magn af kóbalti (bæði venjulegu og andefni)
Ýmislegt fleira sem vjer viljum eigi að óvinir vorir viti um

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
EyjaSkjeggur 23/11/03 03:45

‹Ljómar upp›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Leibbi Djass 24/3/04 08:43

‹slær hann utanundir›

Nú renna ekki öll vötn til Dýrafjarðar! Nú rennur allur djús til Pakistan!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð
Hilmar 11/5/04 21:06

Það er ekki til nein Leyniþjónusta Íslands ALLS ENGIN! Hún er EKKI TIL!! Hún hefur aldrei VERIÐ TIL! Og ég sagði þetta ekki alls ekki, ég ER EKKI HÉRNA! Alls ekki

Doktor Hilmar Röflfræðingur • Nafnið er Doktor Hilmar, Doktor(dramatísk bið) Hilmar • 'Nil mortifi, sine Lucre;
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 11/5/04 21:20

‹slær hann utanundir›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hilmar Harðjaxl 11/5/04 21:34

‹Slær Hilmar utanundir› Á! ‹Nuddar kinnina sína›

Það er ekkert sem getur ekki stöðvað mig!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð
Hilmar 12/5/04 10:24

Ég er alveg hættur að finna fyrir kinnhestunum eftir 3000 lélegar pikk-up línur á börum, en skilaboðin eru skýr, ÞAÐ er samt ekki til nein leyniþjónusta Íslands alls ekki, Ég er ekki í henni alls ekki

Doktor Hilmar Röflfræðingur • Nafnið er Doktor Hilmar, Doktor(dramatísk bið) Hilmar • 'Nil mortifi, sine Lucre;
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Goggurinn 4/6/04 00:33

Er of seint að ganga í K.A.L.Í.s

Goggurinn. Vandamálaráðherra Heimsveldisins og varaforsetaherra. Sendiherra Páskaeyju. Staðfestur og rykfallinn erkilaumupúki. Stoltur eigandi eigin sálar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 4/6/04 08:40

Hilmar mælti:

Ég er alveg hættur að finna fyrir kinnhestunum eftir 3000 lélegar pikk-up línur á börum, en skilaboðin eru skýr, ÞAÐ er samt ekki til nein leyniþjónusta Íslands alls ekki, Ég er ekki í henni alls ekki

Einmitt hún er ekki til. Og þessi geisladiskur inniheldur ekki upplýsingar um ekki leynisveit íslendinga.

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 4/6/04 11:49

Goggurinn mælti:

Er of seint að ganga í K.A.L.Í.s

Sjá þennan þráð:
http://www.baggalutur.is/viewtopic.php?t=2251

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð
Hilmar 6/6/04 20:51

Er ég ekki í leyniþjónustu Baggalúts? ‹Starir þegjandi út í loftið› [/s]

Doktor Hilmar Röflfræðingur • Nafnið er Doktor Hilmar, Doktor(dramatísk bið) Hilmar • 'Nil mortifi, sine Lucre;
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ljón Vitringanna 18/10/04 16:37

hún er þá ekki mjög leynileg lengur..

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hlégestur 26/12/04 22:34

jú, hún hefur verið í felum síðan þú komst fram

» Gestapó   » Vísindaakademía Baggalúts   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: