— GESTAPÓ —
Hvað varð af gömlu þráðunum?
» Gestapó   » Efst á baugi
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Goggurinn 12/12/04 03:24

Titillinn segir það sem segja þarf, hvað varð af þeim? Vamban, hentirðu þeim út? Eða var það e.t.v. síðasta verk Skabba? Eða átti ritstjórnin hlut að máli?

Goggurinn. Vandamálaráðherra Heimsveldisins og varaforsetaherra. Sendiherra Páskaeyju. Staðfestur og rykfallinn erkilaumupúki. Stoltur eigandi eigin sálar.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Dillinger 12/12/04 06:00

Skiptum út Friðargæzluni!

John Dillinger. • Foringi Aftökusveitar Krumpu. • Fangelsisstjóri Baggalútíu. • Eigandi Sálar Nornarinnar. • Skriffinnur Baggalútíu.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Dillinger 12/12/04 06:20

Allavega að henda Hákoni í burtu, hann gerir ekkert nema að drekka og reykja útá ríkisstjórnina.

John Dillinger. • Foringi Aftökusveitar Krumpu. • Fangelsisstjóri Baggalútíu. • Eigandi Sálar Nornarinnar. • Skriffinnur Baggalútíu.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Dillinger 12/12/04 06:27

Hann hefur úlitið með sér kallinn, hann er fínn af öðru leiti.
Hann hefur nú samt ritskoðað mig 2 eða 3 enda var full ástæða þar til, maður var ungur að árum og áfengið fór illa í mann.

John Dillinger. • Foringi Aftökusveitar Krumpu. • Fangelsisstjóri Baggalútíu. • Eigandi Sálar Nornarinnar. • Skriffinnur Baggalútíu.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 12/12/04 10:49

Dillinger mælti:

Skiptum út Friðargæzluni!

ee... ekki allri friðargæzlunni... ég hef ekki verið að ritskoða neitt... bara prakkarast aðeins en aldrei ritskoðað. Stefna mín á lygilega vinsælir leikir er einfaldlega sú að ef menn eru þægir og góðir þá læt ég þá vera. En ef menn fara af stað með eitthvað vesen þá verð ég líka með vesen eins og áður hefur komið fram. Til þess er ég ráðinn og það mun ég gera. En ég vil líka kasta fram þeirri tilgátu að Skabbi hafi horfið okkur einfaldlega vegna þess að hann hefur einmitt áttað sig á því að hann hefur verið farinn að friðargæslast full mikið og því ákveðið smá frí.

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 12/12/04 13:26

Svo ég segi það í hundraðasta skipti, ritstjórnin setti hér á Efst á baugi filter sem strokaði út innlegg sem ekki hafði verið hreyft í einhverjar vikur. Hægt er að senda Enter og félögum póst ef þið viljið fá þá til baka, þó ég viti ekki hvort þeir hlusti á það.

Sé að hlewagastiR er að kvarta enn og einu sinni yfir friðargæsluliðum, en ég vil benda honum á það að hann hefur greinilega tekið sig til og strokað út helling af þráðum og innleggjum á ljótukallasvæðinu.
Af þeim þráðum sem ljótukallar ræddu á öðrum svæðum er kannske helst að nefna undirbúning fyrir félagsrit Frella, svo er ekki lengur vísnadálkur sem ég frétti af, með óheyrilega dónalegum kveðskap og svo má benda á að Glúmur virðist hafa tekið ljótukallana í gegn fyrir dónaskap á ljótukallasvæðinu, ekki sá ég þann dónaskap.

Vel af sér vikið hlewagastiR og velkominn í hóp friðargæsluliða sem ritskoða...

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Enter 12/12/04 13:32

Eyðing þráða á Efst á baugi var alfarið mín hugmynd og á mína ábyrgð. Það mæltist illa fyrir og því var sjálfkrafa eyðing þráða, sem ekki hafði verið svarað í mánuð afnumin.

Þræðirnir eru til afritaðir einhvers staðar í katakombum Skýrr og eins í læstum skjalaskáp hér á ritstjórn.

Í sambandi við friðargæslu Skabba þá tók hann snemma þá ákvörðun að reyna að halda Efst á baugi fókuseruðum á það sem í raun er efst á baugi. Því hefur fleiru verið hent þaðan og oftar verið tekið til en víðast hvar annars staðar. Mér finnst það bara hið besta mál.

Annars er ég prýðilega ánægður með störf gæsluliða og hef áminnt þá alla um að gæta sín mjög við ritskoðun og inngrip. Ef einhver fær að fjúka þá yrði það væntnalega Albert blessaður Yggarz, sem lítið hefur sést hér undanfarið, nema þá helst til að sinna gæslustörfum - en hann er einmitt dæmi um sérlega sérviskulegan og samviskusaman gæsluliða.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Enter 12/12/04 13:33

Obbossí Skabbi minn, ég ætlaði ekki að grípa fram í fyrir þér.

Velkominn annars heillagumpurinn minn.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Mikill Hákon 13/12/04 14:23

Dillinger mælti:

Allavega að henda Hákoni í burtu, hann gerir ekkert nema að drekka og reykja útá ríkisstjórnina.

Ég get náttúrulega alltaf byrjað að eyða ýmsum þráðum sem ganga tiltölulega langt. Tek þá sem dæmi "Fangelsi Baggalútíu". En þar sem mér er meinilla við ritskoðun tek ég aðeins út innlegg sem særa blygðunarkennd en áminni fólk ef eitthvað léttvægara á sér stað.

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
voff 14/12/04 16:43

Vildi bar benda á að sumt af elstu Efst á baugi þráðunum flokkast í raun með fræðistöfum Akademíu Baggalúts s.s. þræðirnir Hvenær hættir páfinn? og Heimsendir.

Throughout your life advance daily, becoming more skillful than yesterday, more skillful than today. This is never-ending.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
bauv 21/12/04 10:13

Sammála síðasta ræðumanni.

Hvað, hver, hvur
LOKAÐ
» Gestapó   » Efst á baugi   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: