— GESTAPÓ —
Žręšir og innlegg - TILMĘLI
» Gestapó   » Umvandanir, įbendingar, tilmęli
 • Svara • Vitna ķ •  Senda skilaboš Senda póst
Fergesji 26/10/04 14:02

Hvķ er eigi hęgt aš hafa žaš žannig aš žeir žręšir sem sķšazt var svaraš fara upp į topp umręšuefnalistanna, ž.e. aš sé žręši svaraš flyzt hann upp į topp?

Konungur Efergisistan • Gįfumįlarįšherra • Flöt jörš - Slétt föt - Hrein trś • Įttum bestu endurkomuna įriš 2008 • Sturtufķkill
Mikill Hįkon 26/10/04 14:29

Ég neita aš svara žessu.

Mikill Hįkon • Keisari Baggalśtķu • Eigandi sįlar Vambans • Sendiherra Baggalśtķu ķ Afrķku
Vladimir Fuckov 20/12/04 14:54

Žaš er skilgreiningaratriši hvort keisarinn var meš žvķ aš neita aš svara žessu aš svara žessu eša eigi aš svara žessu meš žvķ aš svara žvķ til aš hann svaraši žessu eigi žar eš unnt er aš lķta bęši svo į aš hér sé um aš ręša svar keisarans viš žvķ er um var spurt, og vęri hann žį kominn ķ mótsögn viš sjįlfan sig, og aš um sé aš ręša sjįlfstęša fullyršingu er eigi er svar viš efstu fyrirspurninni ķ žręši žessum heldur gefur einungis til kynna hvort henni verši svaraš af keisaranum ešur ei.

Forseti Baggalśtķu & kóbalt- & hergagnaframleišslurįšherra o.fl. Baggalśtķu • Stašfestur erkilaumupśki • Óvinur óvina rķkisins #1 • Viršulegasti Gestapóinn, krśttleysingi og EIGI krśtt • Óafvitandi ašili ósamhverfra vensla
Mikill Hįkon 20/12/04 16:08

Aušvitaš var žetta ekki svar hjį mér! Žetta var innlegg.

Svar hefši gefiš Fergesji skżringu į žvķ afhverju nżsvarašir žręšir fara ekki upp į topp.

Mikill Hįkon • Keisari Baggalśtķu • Eigandi sįlar Vambans • Sendiherra Baggalśtķu ķ Afrķku
Nafni 20/12/04 17:39

Žetta var samt flott svar.

albin 20/12/04 21:02

Ég get svariš žaš.

--------• Sérlegur launmoršingi • Forstjóri Hlerunarstofnunar • Tilręšisrįšherra • Snillingur • Orginal
» Gestapó   » Umvandanir, įbendingar, tilmęli   » Hvaš er nżtt?
Innskrįning:
Višurnefni:
Ašgangsorš: