— GESTAPÓ —
Aukin gæsla.
» Gestapó   » Efst á baugi
        1, 2, 3
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Nornin 12/12/04 03:23

‹Brestur í óstöðvandi grát af sökknuði ›

Femme fatale • Puppetmistress • Eigandi Júpíters • 
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 12/12/04 03:31

hlewagastiR mælti:

Ívar Sívertsen mælti:

‹saknar Skabba›

Hann var góður Bagglýtingur, skemmtilegur penni og hagortur.
En afleitur friðargæzluliða. Algjörlega óhæfur.

HEY... við erum að reyna að ná Skabba aftur! Þetta var sko alger óþarfi Helvítgestur!

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vímus 12/12/04 06:13

Það er stórmerkilegt þetta líf á Lút. Það er ekki langt síðan hlegvi rauk héðan með dágóðum kveðjum. Þar með " bæ!" Menn voru mjög miðursín þá. Nú yfirgefur Skabbi einnig Lútinn. Hann útbýr dágóðan formála, sem kom þannig út að drengir mannræktar, góðverka, og kærleika fengu þann stimpil að hafa með fólsku og grimmd orsakað brottför skabba.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vímus 12/12/04 06:17

Hjá Hlegva var þetta mjög ódramatískt ferli. Hann fór bara í fýlu og kom svo til baka, þegar fýlan var liðin.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vímus 12/12/04 06:23

Það eru margir svona hlutir og hegðun manna hér ásamt svo ótal mörgu sem ræður örlögum okkar og áliti annarra. Ég erverulega smeykur um að þessi heimur með sínum furðuverum breytist illilega ef menn fara að hittast mikið og kynnast annars staðar

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Dillinger 12/12/04 06:25

Já því er ég nú alveg sammála, hann skabbi var svolítið mikið í svo kölluðum persónuárásum.

John Dillinger. • Foringi Aftökusveitar Krumpu. • Fangelsisstjóri Baggalútíu. • Eigandi Sálar Nornarinnar. • Skriffinnur Baggalútíu.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vímus 12/12/04 06:33

Ég vissi þetta ekki með lokun þráðarins, en þótti engin ástæða fyrir þeim darraðadansi sem frábært ljóðið þitt skapaði. Var held ég sá eini sem tók undir það. Við höfum sennilega svipaða réttlætiskend. Ég mun aldrei geta sætt mig við að mestu fjöldamorðingjar sögunnar setji sig í hlutverk fórnar lamba.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Dillinger 12/12/04 06:43

Einu þræðirnir sem er enginn fyrirstaða fyrir því að breyta eru þessir eins og Kókflaskan kom með hérna um daginn, eintómt bull og vitleysa.

John Dillinger. • Foringi Aftökusveitar Krumpu. • Fangelsisstjóri Baggalútíu. • Eigandi Sálar Nornarinnar. • Skriffinnur Baggalútíu.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vímus 12/12/04 06:55

Trúmál og trú er sagt vera vopn það, sem megi beita gegn öllu því sem neikvætt þykir. Nei nú hætti ég. þetta er frekar efni í pistil

Fer á Göltinn og sparka í einhvern ræfil, í Jesu nafni amen!

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 12/12/04 10:46

‹prumpar›

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Haraldur Austmann 12/12/04 13:20

Dillinger mælti:

Já því er ég nú alveg sammála, hann skabbi var svolítið mikið í svo kölluðum persónuárásum.

Þvættingur!

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 12/12/04 14:00

Dillinger mælti:

Já því er ég nú alveg sammála, hann skabbi var svolítið mikið í svo kölluðum persónuárásum.

Nefndu dæmi minn fyrrverandi vinur...

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 12/12/04 14:15

hlewagastiR mælti:

Vímus mælti:

Það er stórmerkilegt þetta líf á Lút. Það er ekki langt síðan hlegvi rauk héðan með dágóðum kveðjum. Þar með " bæ!" Menn voru mjög miðursín þá. Nú yfirgefur Skabbi einnig Lútinn. Hann útbýr dágóðan formála, sem kom þannig út að drengir mannræktar, góðverka, og kærleika fengu þann stimpil að hafa með fólsku og grimmd orsakað brottför skabba.

Ég fór á sínum tíma af því að Skabbi læsti frá mér þræði án þess að nokkrar siðferðisreglur hefði verið brotnar. Þetta var bara argasta ritskoðun og pólitískur yfirgangur.

Nú á dögunum fór hann að skipta sér af skrifum manna með því að taka svör úr miðjum þráðum og færa þau í nýja þræði, þannig að svör innan úr þráðum voru slitin úr samhengi og gerð að upphafsinnleggjum. Þetta er óþolandi inngrip. Menn brugðust illa við en hann enn verr við gagnrýninni. Skapið versnaði jafnt og þétt hjá karlinum og svo rauk hann á dyr.

Friðargæzluliðar ættu að hafa skýrar starfsreglur. Þeir eiga að stroka út það sem er utan velsæmismarka og færa þræði í viðeigandi efnisflokka ef þeir eru skakkt í sveit settir.

En þeir eiga ekki að:
- ritskoða innlegg sem eru innan siðferðismarka
- slíta umræðu úr samhengi
- loka þráðum af því óæskilegar stjórnmálaskoðanir koma fram

Allt þetta gerði Skabbi sig sekan um og því er enginn missir að honum úr starfi friðargæzluliða.

Hins vegar var hann djöfull fínn að öðru leyti.

Ég trúi því ekki að maður þurfi að koma aftur og sjá svona bölvað rugl hlewa... ég er nú varla í skapi til að koma og verja mig... en reyni þó...

1. Þú fórst á sínum tíma afþví að það var enginn sammála þínum skoðunum...
2. Ég lokaði þræðinum af því að hann var að fara yfir strikið og heiftin var of mikil
3. Þú veist vel að ég baðst afsökunar á þræðinum um daginn, en þá var ég að splitta skemmtilegri umræðu út úr annarri umræðu og er það ekki ritskoðun heldur spurning um þrifnað, það mistókst hjá mér og ég baðst afsökunar.
4. Sá sem brást illa við varst þú og ertu að segja að ég hafi rokið á dyr, ég tók yfirvegaða ákvörðun annað en þú þegar þú raukst á dyr hehe
5. Hingað til hef ég ekki fengið neina kvörtun frá Ritstjórn um mína friðargæslu, er þetta aðallega í hausnum á þér hlewa?

...og þú ert djöfull fínn þegar þú ert ekki með sorakjaft eða röfla um ritskoðun...

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 12/12/04 15:14

Ég er sammála Skabba.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Órækja 12/12/04 15:56

Notendur mættu vera duglegri við að ritskoða sig sjálfir.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 12/12/04 16:06

Já. Eða bara sýna almenna kurteisi eins og það er víst kallað.

Einu sinni var kurteisi og séntilmenska eitt það helsta sem greindi Baggalút frá öðrum spjallsvæðum, þar sem dónalegir og leiðinlegir durtar réðu ríkjum.

Síðan þá virðist kurteisin og séntilmennskan hafa verið á undanhaldi, sem er miður því þessi fágaða geðveiki sem Gestapó geislaði af hefur dvínað fyrir vikið og nálgast sorann sem finna má á huga.is og málefnin.com.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 12/12/04 16:29

Vér erum sammála Skabba og Hakuchi og efumst um að þetta sé sérlega umdeilt mál hér þó auðvitað séu eigi alveg allir á sömu skoðun, einn kostur við hrekkinn um daginn var þó a.m.k. sá að skoðanir mjög margra á þessum málum komu fram.

Og alls ekki viljum vér að umræður hér fari að minna á h***.is og m*******.com. Hefur komið fyrir að vér höfum skipt þráðum í tvennt til að hindra slíkt eða jafnvel eytt þráðum (vonandi verður þó sem minnst um slíkt). Hinsvegar er hættulega auðvelt að gera mistök við skiptingu þráða eins og Skabbi lenti í og eitt sinn lentum vér í slíku líka og gerðum með því Tinna hissa.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Nykur 13/12/04 10:38

Hakuchi mælti:

Já. Eða bara sýna almenna kurteisi eins og það er víst kallað.

Einu sinni var kurteisi og séntilmenska eitt það helsta sem greindi Baggalút frá öðrum spjallsvæðum, þar sem dónalegir og leiðinlegir durtar réðu ríkjum.

Síðan þá virðist kurteisin og séntilmennskan hafa verið á undanhaldi, sem er miður því þessi fágaða geðveiki sem Gestapó geislaði af hefur dvínað fyrir vikið og nálgast sorann sem finna má á huga.is og málefnin.com.

Sammála Hakuchi! Umræðan hér er komin á ansi lágt plan, þegar allt virðist ganga útá ríðingar, trúarníð, persónuárásir og almenna neikvæðni. Þetta var ekki svona! Það sem gerði Baggalút frábrugðinn öðrum svæðum var fágunin, kurteisin og séntilmennskan svo ekki sé talað um bráðskemmtilegar umræður. Þetta er allt á undanhaldi, það eru eingöngu örfáir gestapóar eftir sem halda upp merki baggalúts sem var.

Krónprins & Forsætisráðherra Baggalútíu • Baggalútíu allt!
LOKAÐ
        1, 2, 3
» Gestapó   » Efst á baugi   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: