— GESTAPÓ —
Glúmur?
» Gestapó   » Efst á baugi
        1, 2
 • LOKAР•  Senda skilaboð
Konstantín 5/12/04 23:43

Var Glúmur ekki bara að bregða fyrir sig kaldhæðni? Ef mér skilst það rétt að dósin hafi aldrei látið neitt frá sér heldur hafi ritskoðaði textinn staðið frá upphafi eða var það öðruvísi?

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vamban 5/12/04 23:47

Það hlaut að vera!

Vimbill Vamban - Landbúnaðarráðherra. Hirðstjóri og yfirsmakkari. Fjármálastjóri Hreintrúarflokksins.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Tinni 6/12/04 00:55

‹Gleðst óseigjanlega yfir þessum nýfengnu upplýsingum og setur upp talibanatúrban› Ég er ekki ég....ég er annar!

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Júlíus prófeti 6/12/04 01:08

Þú græðir nú lítið á því að vera annar í röðinni, annar í röðinni þýðir að símtali þínu verður svarað eftir 113 mínútur.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 6/12/04 01:11

Já. Glúmur er líka ég. ‹Snöktir›

..sem þýðir að Hóras er í sambandi við Glúm....

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Coca Cola 6/12/04 09:11

Já það er ofurlítill Glúmur í okkur öllum er það ekki?
(og Konstantín: jú, innleggið var "ritskoðað" frá upphafi)

Tvö glös á dag - alla ævi
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vamban 6/12/04 09:51

Coca Cola mælti:

Já það er ofurlítill Glúmur í okkur öllum er það ekki?
(og Konstantín: jú, innleggið var "ritskoðað" frá upphafi)

Það er sérstaklega mikill Glúmur í þér.

Vimbill Vamban - Landbúnaðarráðherra. Hirðstjóri og yfirsmakkari. Fjármálastjóri Hreintrúarflokksins.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Haraldur Austmann 6/12/04 10:26

This is all very gloomy.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vamban 6/12/04 10:29

Indeed.‹Verður hugsað til T.C.›

Vimbill Vamban - Landbúnaðarráðherra. Hirðstjóri og yfirsmakkari. Fjármálastjóri Hreintrúarflokksins.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 6/12/04 10:42

Fljótt flýgur fiskisagan ... ég segi ekki meir.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Limbri 6/12/04 10:43

Öllu gríni fylgir nokkur alvara. Ég segi ekki annað.

-

Þorpsbúi -
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vamban 6/12/04 10:45

‹Segir annað›

Vimbill Vamban - Landbúnaðarráðherra. Hirðstjóri og yfirsmakkari. Fjármálastjóri Hreintrúarflokksins.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 6/12/04 11:10

hlewagastiR mælti:

Ég er Tinni, Skabbi og Haraldur Austmann. Auk þess er ég í ritstjórninni.
Ég biðst afsökunar á að hafa leynt þessu svona lengi.

Undarlegt... þá er það misskilningur að vér séum þér því vér vitum að vér erum hvorki Tinni, Skabbi, Haraldur nér í ritstjórn. Þá hlýtur Glúmur að vera þér, Tinni, Skabbi og Haraldur. En hverjir erum vér þá eiginlega ? ‹Starir ringlaður út í loftið›

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Limbri 6/12/04 11:29

Eitt sinn tók ég þátt í afara merkilegri tilraun.
Hún átti sér stað í teiti nokkru þar sem ég og margir af mínum bestu vinum voru saman komnir ásamt nokkrum "yngri" og óreyndari gemlingum.
Einn af þeim óreyndari lagði mikið á sig að vera hress og skemmtilegur og gaf sig í sífeldu á tal við mig. Ég lagði fyrir hann þá þraut að hann yrði að breyta málfari sínu á þann veg, að ég og mínir vinir værum svo merkileg og mikilvæg að um okkur mætti eingöngu ræða í fyrstu persónu. Drengurinn og hans vinir voru einu skrefi neðar í goggunar-röðinni og því þyrfti hann ávalt að vísa til sín sjálfs og vina sinna í annari persónu. Allir aðrir voru svo 3. persóna.
(Ég tek það fram að hann mátti aldrei ávarpa mig sem "þú" eða vini mína sem "hann". Hvor tveggja voru "ég". Einnig voru engir af vinum hans "hann" allir í þeim hóp voru "þú" eða "þið".)

Þetta tókst drengnum svona næstum því í nokkrar klukkustundir og að endingu lofaði ég honum að bæta sjálfum sér inn í fyrstu persónuna og hlaut ég miklar þakkir fyrir.

En þetta er nefnilega ekki jafn auðvelt og það hljómar í fyrstu. Sérstaklega ekki ef menn eru í glasi, eins og þarna.

(Auðvitað voru allir hlutaðeigandi eingöngu að grínast og enginn var þvingaður til nokkurs skapað hlutar.)

-

Þorpsbúi -
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Órækja 6/12/04 12:05

hlewagastiR mælti:

plebbin mælti:

Órækja mælti:

Í mínum augum var þetta fremur lélegur brandari.

tek undir það

Fremur tel ég að þið félagar hafið lélegan húmor. Svona nú, upp með jólaskapið og látið ekki eins og einhverjar kvennalistakellingar.

Ég er algerlega sammála þér með húmorsleysið, þar sem þetta er gamanmál sem ég hef sjálfur reynt að fremja, í minna magni þó. Eftir á séð þótti mér mitt tiltæki ekki fyndið og þar af leiðandi verður það eigi skemmtilegra þó aðrir taki það upp á sína arma.

LOKAÐ
        1, 2
» Gestapó   » Efst á baugi   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: