— GESTAPÓ —
Skemmtistaðurinn Nærbuxur.
» Gestapó   » Baggalútía
        1, 2, 3 ... 77, 78, 79 ... 194, 195, 196  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Amon 30/11/04 19:42

‹hleypur feginn frá hórunganum Hórasi› Fínt að vera laus við undarlegar umræður á borð við þær sem þú tekur upp á.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hóras 30/11/04 19:46

Fínt að vera laus við þig líka litli minn

‹klípur þéttingsfast um kinnar Amons› Svona nú, út að leika

Eigandi einnar af níu sálum Tigru • Eigandi Armani spennutreyju • Fjölmiðlaráðherra • Heilagur Ári Hreintrúarflokksins • Ekki hamstur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Heiðglyrnir 30/11/04 20:38

Heyrðu mig aðeins Hóras, þarf að tala við þig svona maður á skratta, þú skilur er það ekki, og reyndu nú að hegða þér eins og vera ber (skellihlær það eru orð að sönnu þú ert "vera ber" jafnar sig) heyrðu þetta með Tigru og þig er það ekki bara svona eitthvað bara svona til að gera eitthvað hjá þér, ja ég spyr elskar þú köttinn eða hvað, og ef að þú elskar, er þá ekki eitthvað að á þessum grímudansleik, bara spyr ok.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 30/11/04 21:35

‹nær (í) buxur›

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Heiðglyrnir 30/11/04 21:40

Já reyndu að vera siðsamlega til fara Ívar minn.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hóras 30/11/04 22:15

Heiðglyrnir hinn hugdjarfi mælti:

Heyrðu mig aðeins Hóras, þarf að tala við þig svona maður á skratta, þú skilur er það ekki, og reyndu nú að hegða þér eins og vera ber (skellihlær það eru orð að sönnu þú ert "vera ber" jafnar sig) heyrðu þetta með Tigru og þig er það ekki bara svona eitthvað bara svona til að gera eitthvað hjá þér, ja ég spyr elskar þú köttinn eða hvað, og ef að þú elskar, er þá ekki eitthvað að á þessum grímudansleik, bara spyr ok.

Viltu ekki bara eltast við hest eða eitthvað svoleiðis. Ég haga mér eins og mér sýnist málmdollan þín. Þú minnir mig á túnfisksdós, sem minnir mig á að ég þarf að gefa kettinum...

‹rennir niður›

Eigandi einnar af níu sálum Tigru • Eigandi Armani spennutreyju • Fjölmiðlaráðherra • Heilagur Ári Hreintrúarflokksins • Ekki hamstur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Heiðglyrnir 30/11/04 22:19

Hóras minn ekki snúa út úr, elskar þú köttinn, eða hvað er í gangi, er svolítið hrifin af kattardýrinu sjálfur

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 30/11/04 22:23

Hér stefnir í óefni. Þarf að miðla málum. Heiðglyrnir, kötturinn er frátekinn. Afar frátekinn.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hóras 30/11/04 22:24

‹Nær í dósaopnara›

Heyriru það Málmey? Frátekin.

Eigandi einnar af níu sálum Tigru • Eigandi Armani spennutreyju • Fjölmiðlaráðherra • Heilagur Ári Hreintrúarflokksins • Ekki hamstur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 30/11/04 22:26

Það er samt auðvitað aldrei of seint að taka einvígi. ‹Nýr saman höndunum í eftirvæntingu›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 30/11/04 22:28

Hóras mælti:

‹Nær í dósaopnara›

Heyriru það Málmey? Frátekin.

Á öðrum þræði fór ég að kalla hann Himpigimpi Húðkrabbi... er ekki ráð að halda því áfram fyrst hann er með svona yfirgang?

‹nær í rafmagnsdósaopnara›

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hóras 30/11/04 22:30

Þarfagreinir mælti:

Það er samt auðvitað aldrei of seint að taka einvígi. ‹Nýr saman höndunum í eftirvæntingu›

Alltaf til í einvígi, en það verður að setja það á dagskrá. Ekki á meðan ég er í miðjum próflestri.

Eigandi einnar af níu sálum Tigru • Eigandi Armani spennutreyju • Fjölmiðlaráðherra • Heilagur Ári Hreintrúarflokksins • Ekki hamstur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 30/11/04 22:31

‹Kinnkar kolli›

Við eigum það þá inni. Láttu bara vita hvenær þú kemst í þetta.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Heiðglyrnir 30/11/04 22:33

Einvígi er það heillinn, nefndu stað og tíma, eftir próf ok.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hóras 30/11/04 22:35

Ég er til í sprett á morgun, eigum við að segja kl 14? Í Baggalútíu Neðri? Tek mér pásu þá hvort eð er

Eigandi einnar af níu sálum Tigru • Eigandi Armani spennutreyju • Fjölmiðlaráðherra • Heilagur Ári Hreintrúarflokksins • Ekki hamstur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 30/11/04 22:36

Ehh.. fæ ég engu um neitt ráðið?

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 30/11/04 22:37

‹Hnussar›

Einvígi eru ekki fyrir dömur.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hóras 30/11/04 22:38

Tigra mælti:

Ehh.. fæ ég engu um neitt ráðið?

Þú færð auðvitað að segja allt sem þú vilt og það verður tekið til greina.

Eigandi einnar af níu sálum Tigru • Eigandi Armani spennutreyju • Fjölmiðlaráðherra • Heilagur Ári Hreintrúarflokksins • Ekki hamstur
        1, 2, 3 ... 77, 78, 79 ... 194, 195, 196  
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: