— GESTAPÓ —
Fangelsi Baggalútíu
» Gestapó   » Baggalútía
        1, 2, 3 ... 14, 15, 16 ... 24, 25, 26  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dillinger 27/11/04 18:29

Davey mælti:

‹Birtist allt í einu gangandi›

Amon viltur Læsa þennan mann inni, já og bergðu svo grænlendingana.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Amon 27/11/04 18:31

‹Stekk á Davey og hendi honum inn í klefa, loka svo og læsi› Vertu stilltur Davey! Dillinger vill yfirheyra þig núna! ‹Fer síðan og sparka niður einn Færeying og byrja að lemja hann›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Davey 27/11/04 18:32

Vonandi er þér sama þó ég geri þig einum færeying fátækari Amon, ég á nokkrar ógoldnar skuldir við þá og langar í einn til að fara með í bíltúr uppá heiði og skjóta. ‹Mundar '22 riffilinn og leikur sér að því að kasta einu skoti upp í loftið og grípa það aftur›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Amon 27/11/04 18:37

Láttu ekki svona Davey, þú ert ekki með riffill inn í fangaklefanum, þú hlítur að vera með óráði, því þú ert læstur inni ‹kveiki mér í sígó› reykir þú? ‹og horfi á Davey›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Davey 27/11/04 18:38

Já, það gerir morgundrykkjan...

‹tekur við einni sígarettu frá vonda, ljóta Amon›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Amon 27/11/04 18:41

‹Sest á lítinn tréstól og rétti úr fótunum, svo nýpússuðu leðurstígvélin sjást› Hérna félagi ‹kasta kveikjara til Davey› fáðu þér eld. Hvað ertu að vilja hingað inn?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Davey 27/11/04 18:44

Það segi ég aldrei.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Amon 27/11/04 18:45

Nú jæja... ‹stend upp og stíg í blóð af Independent› Þú segir það... ‹Tek garðslöngu og byrja að sprauta smá vatni á Davey› Þú hefur enn tíma til að segja mér hvað þú vilt hingað inn

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dillinger 27/11/04 18:52

Hvað ertu að gera, bara eitthvað spjall, berðu hann eitthvað og láttu hann játa.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Amon 27/11/04 18:54

Rólegur Dillinger, allt tekur sinn tíma ‹Legg frá mér garðslönguna og byrja að tengja rafmagn við fangaklefa Daveys› Getur þú stungið þessu í samband Dillinger? ‹Rétti honum klóna að rafmagnsgræjunni› Síðan getur þú bara kveikt á og í Davey þegar þú ert tilbúinn Dillinger. ‹Sest aftur í stólinn og horfi á ›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dillinger 27/11/04 18:56

Hvar er Sigfús, þetta gengur ekki upp á þess að hafa Sigfús.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Amon 27/11/04 18:56

Hver er Sigfús? ‹Verð öfundsjúkur›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dillinger 27/11/04 18:59

Hann er eina rafmagninnstúngan í Baggalútíu, fjandinn hafi það við verðum að fara fá okkur rafvirkja.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Amon 27/11/04 19:01

Djöfulsins hjallur er þetta! Það er ekki hægt að kveikja hér í manni með raflost nema Sigfús sé á staðnum! ‹Tek upp keðjusög og kveiki á henni› Á ég að taka af honum aðra hendina Dillinger?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dillinger 27/11/04 19:02

Já já hann lifir það alveg af.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Amon 27/11/04 19:06

Rek upp heróp ‹og æði inn í klefann með keðjusögina á lofti› Hafðu þetta lögbrjótur! ‹Rek blaðið á keðjusöginni inn í öxlina á Davey› Sjáðu Dilli ‹hlæ eins og barn með nammi› höndin datt af honum

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dillinger 27/11/04 19:08

Hahahahahahahah, þetta var nú fyndið.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Amon 27/11/04 19:10

Jæja Dillenger ‹skelli aftur hurðinni á klefanum hans Daveys› nú fáum við okkur að reykja

        1, 2, 3 ... 14, 15, 16 ... 24, 25, 26  
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: