— GESTAPÓ —
Kaffi Blútur
» Gestapó   » Baggalútía
        1, 2, 3 ... 70, 71, 72 ... 1176, 1177, 1178  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dillinger 26/11/04 14:01

‹Teipa handleggina aftur á›
Það er bannað að vera vondur við bauv!!

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 26/11/04 14:10

‹Þakkar fyrir báða skammtana og knúsar Galdrameistarann og Bauv fyrir›

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hóras 26/11/04 14:38

Kakó takk, og engan gervirjóma!

Eigandi einnar af níu sálum Tigru • Eigandi Armani spennutreyju • Fjölmiðlaráðherra • Heilagur Ári Hreintrúarflokksins • Ekki hamstur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Galdrameistarinn 26/11/04 14:40

‹Færir Hórasi Ekta kakó með ekta rjóma.›Ég braust út úr fangelsinu.‹Gefur frá sér vellíðunarstunu›

Sofandi vert á Kaffi Blút nema þegar hann er vakandi. • Skemmdarverka og hryðuverkamaður í hjáverkum, aðalega á kveðskaparþráðum.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 26/11/04 14:42

‹Gefur Galdrameistaranum eina af naglaþjölunum sínum til að geyma í skónum›

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Galdrameistarinn 26/11/04 14:43

Tigra mælti:

‹Gefur Galdrameistaranum eina af naglaþjölunum sínum til að geyma í skónum›

Akkúrat það sem mig vantaði.‹Stingur naglaþjölinni í skóinn›

Sofandi vert á Kaffi Blút nema þegar hann er vakandi. • Skemmdarverka og hryðuverkamaður í hjáverkum, aðalega á kveðskaparþráðum.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Galdrameistarinn 26/11/04 20:24

‹Gefst upp og klárar restina af súpunni og sveppunum.›Djöfull var þetta gott.‹Fær sér 20 lítra af Blút og fer að stilla gígjuna.›

Sofandi vert á Kaffi Blút nema þegar hann er vakandi. • Skemmdarverka og hryðuverkamaður í hjáverkum, aðalega á kveðskaparþráðum.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Veryspes 26/11/04 21:41

Ég er nýkomin hér til hins forna lands Baggalútíu og rakst á þennan stað, sýnist svona við fyrstu skoðun að mér verði ekki hent út strax , miðað við þá sem fyrir eru hér;-)..
En aldrei að vita , enda er víst fullt tungl í kvöld og þá skríða oft hinar skrítnustu skepnur og fólk upp úr sínum holum og gjótum og reka up hin ýmsustu gól og kvein...

[/img]

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 26/11/04 21:47

Tilkippileg mælti:

Ég er nýkomin hér til hins forna lands Baggalútíu og rakst á þennan stað, sýnist svona við fyrstu skoðun að mér verði ekki hent út strax , miðað við þá sem fyrir eru hér;-)..
En aldrei að vita , enda er víst fullt tungl í kvöld og þá skríða oft hinar skrítnustu skepnur og fólk upp úr sínum holum og gjótum og reka up hin ýmsustu gól og kvein...

[/img]

AAAAÚÚÚÚÚÚ!!!!!

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Galdrameistarinn 26/11/04 21:57

‹Tekur Frella og sparkar honum öfugum út›Vertu á brókinni þinni ófétið þitt og skikkaðu þér haganlega.‹Lítur á Tilkippilega hálf vandræðalegur.›Þú verður að fyrirgefa Frella, hann er á einhverju hálvitatrippi þessa dagana. Hvað má bjóða þér fraulein?

Sofandi vert á Kaffi Blút nema þegar hann er vakandi. • Skemmdarverka og hryðuverkamaður í hjáverkum, aðalega á kveðskaparþráðum.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Veryspes 26/11/04 22:00

Ég er sko ekkert rosa lega "gin" keypt ;-) en ef að er til góður ekta guiness þá vil ég svoleiðis....

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
bauv 26/11/04 22:01

Hérna viltu ekki kakó.

Hvað, hver, hvur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Galdrameistarinn 26/11/04 22:02

‹Snarar fram 5 lítra Guinness fyrir Tilkippilega›Vesegú góða mín. Þú hóar bara í mig ef hundinginn er ekki við. Passaðu þig á bauv, hann er léttgeggjaður nazisti inn við beinið bölvaður. Hikaðu ekki við að slíta af honum handlegg og berja hann með honum ef hann er að rífa sig. ‹Ljómar upp og skokkar í burtu.›

Sofandi vert á Kaffi Blút nema þegar hann er vakandi. • Skemmdarverka og hryðuverkamaður í hjáverkum, aðalega á kveðskaparþráðum.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
bauv 26/11/04 22:04

Hvað er þetta ekki eins og þú vinnur hérna.Ertu til í gervi slagsmál.

Hvað, hver, hvur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Galdrameistarinn 26/11/04 22:07

bauv mælti:

Hvað er þetta ekki eins og þú vinnur hérna.

Ég er meðeigandi og þegiðu svo. Þú getur bara nöldrað við hundingjann ef þú ert eitthvað ósáttur.

Sofandi vert á Kaffi Blút nema þegar hann er vakandi. • Skemmdarverka og hryðuverkamaður í hjáverkum, aðalega á kveðskaparþráðum.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
bauv 26/11/04 22:12

Galdrameistarinn mælti:

[]Ég er meðeigandi og þegiðu svo. .

Þú ert meðeigandi enn vinnur uh já hérna æ verum vinir‹Lætur Galdra fá Galdrastelpur hérna er eitthvað fyrir þig

Hvað, hver, hvur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Veryspes 26/11/04 22:14

bauv mælti:

Hérna viltu ekki kakó.

Ja.....mig langar eiginlega í svona kakólíkjör þá [lítur undan og brosir]

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Veryspes 26/11/04 22:15

púff ...er þetta svona slagsmála búlla :-=0

        1, 2, 3 ... 70, 71, 72 ... 1176, 1177, 1178  
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: