— GESTAPÓ —
Ráðherra- og embættismannalisti
» Gestapó   » Baggalútía
        1, 2, 3 ... 49, 50, 51 ... 95, 96, 97  
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Mikill Hákon 26/11/04 18:42

Eðallamb mælti:

Þið eruð svo mikil börn.

Ég ætti að spyrja þig sömu spurningar.

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • LOKAР•  Senda skilaboð
Eðallamb 26/11/04 18:44

Ég hélt að þetta höfðaði til þín? Varst þú í Kópavogi fyrir stuttu?

Show me one of yours and I´ll show you two of mine
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Mikill Hákon 26/11/04 18:46

Ég veit ekki hvernig þú fékkst það út að svona lagað höfðaði til mín en nei, ég var ekki í Kópavogi fyrir stuttu, hversu mikið sem það tengist umræðuefninu.

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Nafni 26/11/04 19:03

‹Starir þegjandi út í loftið›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Jóakim Aðalönd 27/11/04 00:54

Mikið er ég feginn að allt er komið í samt lag. Það er greinilegt að Frelli er farinn inn á starfssvið Glúms vinar míns. Það veit eigi á gott.

Seztur í helgan stein...
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Goggurinn 27/11/04 00:55

Humm, síðastur á ráðherralistanum? Hvurfjandinn!

Goggurinn. Vandamálaráðherra Heimsveldisins og varaforsetaherra. Sendiherra Páskaeyju. Staðfestur og rykfallinn erkilaumupúki. Stoltur eigandi eigin sálar.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Fergesji 27/11/04 23:51

Hví er ráðherra- og embættismannalistinn á tvemur stöðum á þráðasafninu?

Konungur Efergisistan • Gáfumálaráðherra • Flöt jörð - Slétt föt - Hrein trú • Áttum bestu endurkomuna árið 2008 • Sturtufíkill
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 28/11/04 00:10

Þetta er prufuinnlegg til að sannreyna ákveðinn grun hjá oss...

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 28/11/04 00:14

Fergesji mælti:

Hví er ráðherra- og embættismannalistinn á tvemur stöðum á þráðasafninu?

Honum var rænt af undirheimalýðnum í misheppnaðri byltingartilraun og skilin eftir tilvísun hér í Baggalútíu yfir í undirheimana. En svo tókst að endurheimta þráðinn hingað og umrædd tilvísun vísar þá á þennan þráð. Það er spurning hvað gerðist væri 'neðri þræðinum ('tilvísuninni') eytt, líklega væri það í lagi en gæti þó leitt til þess að listinn hyrfi með öllu.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 28/11/04 18:52

Kæri Vladimír. Væri þér sama að uppfæra embættismannalistann. Undir konungdæmið hefur bæst við nýtt embætti riddara og er það Behind Blue Eyes sem heldur því. Hafðu hugfast að brátt mun hann breyta um nafn, í Heiðglyrnir hinn hugdjarfi þannig að þú þarft að fylgjast með hvenær Enter nennir að breyta því.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 28/11/04 19:04

Það tilkynnist hér með opinberlega að ráðherra- og embættismannalistinn hefur verið uppfærður í samræmi við undanfarandi beiðni.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Júlíus prófeti 28/11/04 20:29

En hvað þá um herra Bebley? Mér fannst það nafn mjög við hæfi, þessi hugdetta Hákonar hefði hitt beint í mark. En jæja, riddarar verða víst að hafa nöfn sem einhver getur borið virðingu fyrir.

Júlíus prófeti • Félagsmálaráðherra Baggalútíu
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
albin 29/11/04 01:24

Hér með fer ég þess á leit að veraða skipaður yfirmaður leyniþjónustu Baggalútíu og sérlegur útsendari.

Ég hefi í fórum mínur afburðar góð meðmæli sem eru svo leynileg að ég verð að drepa hvern þann sem les þau. Einnig gæti ég bent á þrjá mjög svo áræðanlega herramenn mér til meðmæla, en þar sem hvílík leynd ríkir yfir meðmælum mínum var mér nauðugur kostur einn að koma þeim fyrir kattar nef.

Með vinsemd og virðingu

-------- Sérlegur launmorðingi Forstjóri Hlerunarstofnunar Tilræðisráðherra Snillingur Orginal
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 29/11/04 01:28

Við höfum þegar yfirmann leyniþjónustu/öryggisþjónustu, hún heitir ÖLÍS og er Sverfill Bergmann forstjóri þar.

Þú lítur launmorðingjalega út. Hugsanlega er laust fyrir þig embætti sérlegs launmorðingja ÖLÍS (sem heyrir undir Varnamálaráðuneytið, nota bene.)

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
albin 29/11/04 01:34

Hakuchi mælti:

Við höfum þegar yfirmann leyniþjónustu/öryggisþjónustu, hún heitir ÖLÍS og er Sverfill Bergmann forstjóri þar.

Þú lítur launmorðingjalega út. Hugsanlega er laust fyrir þig embætti sérlegs launmorðingja ÖLÍS (sem heyrir undir Varnamálaráðuneytið, nota bene.)

Ég biðst velvirðingar á yfirsjón minni. Og ég sem taldi mig fara vel í gegnum pappísvinnuna áður en ég sótti um. Það sannar bara að skrifborðavinna er ekki mitt fag.

Mér yrði mikill heiður sýndur með embætti sérlegst launmorðinga. Enda ætti útivinna betur við mig.

Breyti ég því umsókn minni hér með í þá veru.

-------- Sérlegur launmorðingi Forstjóri Hlerunarstofnunar Tilræðisráðherra Snillingur Orginal
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Nafni 29/11/04 15:36

Jæja hvernig hafiði það?

§oldáninn af Baggalútíu •  •  Lifi andbyltingin!
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 29/11/04 15:48

Vér erum samþykkir hinni nýju umsókn albins, þó með formlegum fyrirvara um samþykki varnarmálaráðherra.

Jafnframt tilkynnist hér með að nafn riddarans nýskipaða hefur verið uppfært í ráðherra- og embættismannalistanum.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Muss S. Sein 29/11/04 16:16

Er enginn möguleiki að fá sérlegan einkabílstjóra? Mér var að áskotnast Mercedes Benz 600 Pullman Limousine sem var áður í eigu Idi Amin og vantar einhvern sem getur ekið mér um í bílnum.

Muss S. Sein • Vísindaráðherra Baggalútíu og verndari Seyðisfjarðar • Séntilfantur og eigandi kóbaltsblárrar hægri handar Davíðs Oddssonar • Þaulsetinn andskoti • Fjölmiðlafulltrúi Pognorkíam
LOKAÐ
        1, 2, 3 ... 49, 50, 51 ... 95, 96, 97  
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: