— GESTAPÓ —
Ráðherra- og embættismannalisti
» Gestapó   » Baggalútía
        1, 2, 3 ... 45, 46, 47 ... 95, 96, 97  
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Goggurinn 10/11/04 19:13

Der Teifel an der Wand!

Goggurinn. Vandamálaráðherra Heimsveldisins og varaforsetaherra. Sendiherra Páskaeyju. Staðfestur og rykfallinn erkilaumupúki. Stoltur eigandi eigin sálar.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Fergesji 12/11/04 11:52

Hafþór Hübner mælti:

Djöfullinn...

Nafni mælti:

Andskotinn...........

Tannsi mælti:

Teng-Mo-La........

Goggurinn mælti:

Der Teifel an der Wand!

Á þetta eigi heima á þræðinum hvað dettur þér í hug?

Konungur Efergisistan • Gáfumálaráðherra • Flöt jörð - Slétt föt - Hrein trú • Áttum bestu endurkomuna árið 2008 • Sturtufíkill
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 25/11/04 22:03

‹krúttast›

Ég ætti að drulla mér í Undirheima.

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 25/11/04 22:18

Blóm

Þetta var mjög fallegt og því ætti að flytja hann tafarlaust!!

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Mikill Hákon 25/11/04 22:30

Hahahahahahaahaha ‹veltist um af hlátri›

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 25/11/04 22:31

URRRRRR!

KOMDU MEÐ ÞENNAN ÞRÁÐ!!

‹Stelur þráðnum›

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Mikill Hákon 25/11/04 22:33

NEI

‹tekur kynlífsráðgjafarþráðinn og treður honum í smettið á Frella›

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Mikill Hákon 25/11/04 22:39

AFHVERJU Í ANDSKOTANUM ER ÞRÁÐURINN EKKI LENGUR MINN!?

‹hleypur á eftir Frella›

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 25/11/04 22:47

Mikill Hákon mælti:

AFHVERJU Í ANDSKOTANUM ER ÞRÁÐURINN EKKI LENGUR MINN!?

‹hleypur á eftir Frella›

MÚHAHAHAHA! ÉG ER BÚINN AÐ RÆNA HONUM OG HEF GERT SMÁ BREYTINGAR!!

NÚ RÆÐ ÉG!!!

Hákon BEYGÐU ÞIG AUMI KÚKUR!

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Mikill Hákon 25/11/04 22:50

‹mætir á svæðið, afar þrekaður og gargar›

Ég væli í þér að skila með þræðinum!

‹Grenjar af frekju›

Með fullri virðingu gagnvart ógurvaldi þínu!

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 25/11/04 23:45

Vér krefjumst þess hér með formlega að þræði þessum verði skilað og komið í fyrra horf. Ella munum vér nota vitneskju þá er hin almáttuga, alltumlykjandi leyniþjónusta baggalútíska forsetaembættisins hefur aflað um það sem gerðist til að kúga fé og mútur út úr þeim er sök eiga (þar eð sannleikurinn um það sem gerðist þolir eigi dagsljósið) í svo miklum mæli að allur heimsins auður mun tilheyra oss og viðkomandi aðilar (þið vitið hverjir þið eruð !) verða gjaldþrota.

MÚAHAHAHHAHA !
‹Skipar sjálfan sig tímabundið neyðareinræðisherra í Baggalútíu og tekur þar tímabundið öll völd þar eð 'örlitlar' tímabundnar truflanir eru á samskiptakerfi ríkisstjórnar og flestir mikilvægir ráðherrar fjarstaddir›

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 26/11/04 10:22

‹Hlær tryllingslega›

Pant vera kattamálaráðherra! Skoffín verður minn einlægi aðstoðarmaður.. og nær þar með embættið einnig yfir refi.

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Fjaðrakústur 26/11/04 10:30

‹Flögrar inn›
Sqwaawk. Má ég þá vera fuglamálaráðherra?

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 26/11/04 12:05

Mikill Hákon mælti:

‹mætir á svæðið, afar þrekaður og gargar›

Ég væli í þér að skila með þræðinum!

‹Grenjar af frekju›

Með fullri virðingu gagnvart ógurvaldi þínu!

Óskaplega finnst mér vera mikið háðsglott á þér Hákon! Af hverju leyfðirðu Frella að gera þetta? Ertu kannski genginn í lið með honum? Þá hefði ekki verið ástæða til að flytja þráð þennan!

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hóras 26/11/04 14:14

Yfirtaka Gestapó er hafinn!

Eigandi einnar af níu sálum Tigru • Eigandi Armani spennutreyju • Fjölmiðlaráðherra • Heilagur Ári Hreintrúarflokksins • Ekki hamstur
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 26/11/04 14:16

BWHAHAHAHA!

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Nafni 26/11/04 14:20

.|..

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hóras 26/11/04 14:20

Hverslags fingra mál er þetta

Eigandi einnar af níu sálum Tigru • Eigandi Armani spennutreyju • Fjölmiðlaráðherra • Heilagur Ári Hreintrúarflokksins • Ekki hamstur
LOKAÐ
        1, 2, 3 ... 45, 46, 47 ... 95, 96, 97  
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: