— GESTAPÓ —
Ráđherra- og embćttismannalisti
» Gestapó   » Baggalútía
        1, 2, 3 ... 45, 46, 47 ... 95, 96, 97  
 • LOKAĐ •  Senda skilabođ Senda póst
Goggurinn 10/11/04 19:13

Der Teifel an der Wand!

Goggurinn. Vandamálaráđherra Heimsveldisins og varaforsetaherra. Sendiherra Páskaeyju. Stađfestur og rykfallinn erkilaumupúki. Stoltur eigandi eigin sálar.
Fergesji 12/11/04 11:52

Hafţór Hübner mćlti:

Djöfullinn...

Nafni mćlti:

Andskotinn...........

Tannsi mćlti:

Teng-Mo-La........

Goggurinn mćlti:

Der Teifel an der Wand!

Á ţetta eigi heima á ţrćđinum hvađ dettur ţér í hug?

Konungur Efergisistan • Gáfumálaráđherra • Flöt jörđ - Slétt föt - Hrein trú • Áttum bestu endurkomuna áriđ 2008 • Sturtufíkill
Frelsishetjan 25/11/04 22:03

‹krúttast›

Ég ćtti ađ drulla mér í Undirheima.

Drottnari allra vídda. Guđ alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nćrbuxna. • Sjálfkjörinn formađur Ritstjórnar.
Frelsishetjan 25/11/04 22:18

Blóm

Ţetta var mjög fallegt og ţví ćtti ađ flytja hann tafarlaust!!

Drottnari allra vídda. Guđ alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nćrbuxna. • Sjálfkjörinn formađur Ritstjórnar.
Mikill Hákon 25/11/04 22:30

Hahahahahahaahaha ‹veltist um af hlátri›

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
Frelsishetjan 25/11/04 22:31

URRRRRR!

KOMDU MEĐ ŢENNAN ŢRÁĐ!!

‹Stelur ţráđnum›

Mikill Hákon 25/11/04 22:33

NEI

‹tekur kynlífsráđgjafarţráđinn og tređur honum í smettiđ á Frella›

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
Mikill Hákon 25/11/04 22:39

AFHVERJU Í ANDSKOTANUM ER ŢRÁĐURINN EKKI LENGUR MINN!?

‹hleypur á eftir Frella›

Frelsishetjan 25/11/04 22:47

Mikill Hákon mćlti:

AFHVERJU Í ANDSKOTANUM ER ŢRÁĐURINN EKKI LENGUR MINN!?

‹hleypur á eftir Frella›

MÚHAHAHAHA! ÉG ER BÚINN AĐ RĆNA HONUM OG HEF GERT SMÁ BREYTINGAR!!

NÚ RĆĐ ÉG!!!

Hákon BEYGĐU ŢIG AUMI KÚKUR!

Mikill Hákon 25/11/04 22:50

‹mćtir á svćđiđ, afar ţrekađur og gargar›

Ég vćli í ţér ađ skila međ ţrćđinum!

‹Grenjar af frekju›

Međ fullri virđingu gagnvart ógurvaldi ţínu!

Vladimir Fuckov 25/11/04 23:45

Vér krefjumst ţess hér međ formlega ađ ţrćđi ţessum verđi skilađ og komiđ í fyrra horf. Ella munum vér nota vitneskju ţá er hin almáttuga, alltumlykjandi leyniţjónusta baggalútíska forsetaembćttisins hefur aflađ um ţađ sem gerđist til ađ kúga fé og mútur út úr ţeim er sök eiga (ţar eđ sannleikurinn um ţađ sem gerđist ţolir eigi dagsljósiđ) í svo miklum mćli ađ allur heimsins auđur mun tilheyra oss og viđkomandi ađilar (ţiđ vitiđ hverjir ţiđ eruđ !) verđa gjaldţrota.

MÚAHAHAHHAHA !
‹Skipar sjálfan sig tímabundiđ neyđareinrćđisherra í Baggalútíu og tekur ţar tímabundiđ öll völd ţar eđ 'örlitlar' tímabundnar truflanir eru á samskiptakerfi ríkisstjórnar og flestir mikilvćgir ráđherrar fjarstaddir›

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiđsluráđherra o.fl. Baggalútíu • Stađfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virđulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi ađili ósamhverfra vensla
Tigra 26/11/04 10:22

‹Hlćr tryllingslega›

Pant vera kattamálaráđherra! Skoffín verđur minn einlćgi ađstođarmađur.. og nćr ţar međ embćttiđ einnig yfir refi.

Nornakisa • Dýramálaráđherra • Lyklavörđur Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiđari Baggalútíska Konungsdćmisins • Konunglegur listmálari viđ hirđina • Fólskulegur Ofsćkjandi Ţarfagreinis
Fjađrakústur 26/11/04 10:30

‹Flögrar inn›
Sqwaawk. Má ég ţá vera fuglamálaráđherra?

Ívar Sívertsen 26/11/04 12:05

Mikill Hákon mćlti:

‹mćtir á svćđiđ, afar ţrekađur og gargar›

Ég vćli í ţér ađ skila međ ţrćđinum!

‹Grenjar af frekju›

Međ fullri virđingu gagnvart ógurvaldi ţínu!

Óskaplega finnst mér vera mikiđ háđsglott á ţér Hákon! Af hverju leyfđirđu Frella ađ gera ţetta? Ertu kannski genginn í liđ međ honum? Ţá hefđi ekki veriđ ástćđa til ađ flytja ţráđ ţennan!

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
Hóras 26/11/04 14:14

Yfirtaka Gestapó er hafinn!

Eigandi einnar af níu sálum Tigru • Eigandi Armani spennutreyju • Fjölmiđlaráđherra • Heilagur Ári Hreintrúarflokksins • Ekki hamstur
Tigra 26/11/04 14:16

BWHAHAHAHA!

Nornakisa • Dýramálaráđherra • Lyklavörđur Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiđari Baggalútíska Konungsdćmisins • Konunglegur listmálari viđ hirđina • Fólskulegur Ofsćkjandi Ţarfagreinis
Nafni 26/11/04 14:20

.|..

Hóras 26/11/04 14:20

Hverslags fingra mál er ţetta

Eigandi einnar af níu sálum Tigru • Eigandi Armani spennutreyju • Fjölmiđlaráđherra • Heilagur Ári Hreintrúarflokksins • Ekki hamstur
LOKAĐ
        1, 2, 3 ... 45, 46, 47 ... 95, 96, 97  
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: