— GESTAPÓ —
Ríkisstjórn Baggalútíu
» Gestapó   » Baggalútía
        1, 2, 3 ... 42, 43, 44 ... 51, 52, 53  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Omegaone 22/11/04 12:55

Flott logo. Lifi sannleikurinn.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
hundinginn 22/11/04 12:57

Spáið samt í það. Bara lógóið eitt sjer, með eingan teksta. Tímalaus snilld að mínu mati. Lógóið er nefninlega algerlega brilliant!

Eigandi Kaffi Blúts. • Lifi sannleikurinn!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
bauv 23/11/04 17:10

Þar er ég sammála þér.

Hvað, hver, hvur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Leðurhomminn 23/11/04 22:05

Djöfull er þetta smekklaus fáni! Ég ætti að vita það, ég er hommi!

Annars vill ég mótmæla því að það eru engir karlmenn í þessu bévítans fangelsi! Hvernig ætlið þið að halda mér inni ef ég vill ekkert vera inni!

Reyndu að taka mig og þér mun takast.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dillinger 24/11/04 08:41

Leðurhomminn mælti:

Djöfull er þetta smekklaus fáni! Ég ætti að vita það, ég er hommi!

Annars vill ég mótmæla því að það eru engir karlmenn í þessu bévítans fangelsi! Hvernig ætlið þið að halda mér inni ef ég vill ekkert vera inni!

Það er ekkert mál, við læsum bara klefanum.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Glúmur 28/11/04 03:20

Það þarf auðvitað að gera byltingu!

Gagnvarpið er komið til að vera
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 28/11/04 03:24

Sýnist þetta frekar henta sem fáni fyrir ímyndað óvinaríki Baggalútíu.

Öll stjórnfyrirkomulög þurfa óvin svo fólk geti sameinast í ótta og einbeitni. Þessi fáni gæti hentað sem prýðilegur hræðsluáróður um eina, og alveg hreint skelfilegan valkost við Baggalútíu. Ef fólk óttast að verða lagt undir af slíku (ímynduðu) skelfingsríki, geri ég ráð fyrir að hlýðni muni aukast um allt að 75%, afköst um 25% og uppreisnarandi muni falla um 80%.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hildisþorsti 28/11/04 03:26

Glúmur mælti:

Það þarf auðvitað að gera byltingu!

Punktur, punktur, KOMMA, strik.
Þetta er hann Óli prik. ‹Hlær ofsalega›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Glúmur 28/11/04 03:29

Hakuchi mælti:

Sýnist þetta frekar henta sem fáni fyrir ímyndað óvinaríki Baggalútíu.

Öll stjórnfyrirkomulög þurfa óvin svo fólk geti sameinast í ótta og einbeitni. Þessi fáni gæti hentað sem prýðilegur hræðsluáróður um eina, og alveg hreint skelfilegan valkost við Baggalútíu. Ef fólk óttast að verða lagt undir af slíku (ímynduðu) skelfingsríki, geri ég ráð fyrir að hlýðni muni aukast um allt að 75%, afköst um 25% og uppreisnarandi muni falla um 80%.

Þú sergir þetta eins og að uppreisnir séu af hinu illa?
Ég sé hann Össa fyrir mér sem lukkudýr og frelsishetju Baggalúts - hver gæti óskað sér betri verndara en hann.
Össur á hvert heimili segi ég!

Gagnvarpið er komið til að vera
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 28/11/04 14:19

Glúmur mælti:

Hakuchi mælti:

Sýnist þetta frekar henta sem fáni fyrir ímyndað óvinaríki Baggalútíu.

Öll stjórnfyrirkomulög þurfa óvin svo fólk geti sameinast í ótta og einbeitni. Þessi fáni gæti hentað sem prýðilegur hræðsluáróður um eina, og alveg hreint skelfilegan valkost við Baggalútíu. Ef fólk óttast að verða lagt undir af slíku (ímynduðu) skelfingsríki, geri ég ráð fyrir að hlýðni muni aukast um allt að 75%, afköst um 25% og uppreisnarandi muni falla um 80%.

Þú sergir þetta eins og að uppreisnir séu af hinu illa?

Nei, meinlausar uppreisnartilraunir eins og sú sem gerð var um daginn eru bráðnauðsynlegar með reglulegu millibili ‹Ljómar upp›. Þær er hægt að nota til að þjappa þjóðinni saman gegn óvinum, í þessu tilviki m.a.s. raunverulegum óvinum (raunverulegir óvinir eru raunverulegri en tilbúnir óvinir og virka því betur, svo fremi að þeir séu að mestu meinlausir) með réttri beitingu áróðurs. Einnig eru þær mjög gott tækifæri til að sýna hvaða öfl það eru sem öllu ráða með því að setja herlög, senda skriðdreka út á götur og handtaka nokkra valda óvini ríkisins (þar þarf ekki endilega að vera um að ræða þá sem stóðu fyrir uppreisninni).

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Fergesji 2/12/04 20:57

Leðurhomminn mælti:

Djöfull er þetta smekklaus fáni! Ég ætti að vita það, ég er hommi!

Annars vill ég mótmæla því að það eru engir karlmenn í þessu bévítans fangelsi! Hvernig ætlið þið að halda mér inni ef ég vill ekkert vera inni!

Þó svo að þér séuð samkynhneigðir þá þarf það eigi að merkja að þér séuð smekksmaður.

Konungur Efergisistan • Gáfumálaráðherra • Flöt jörð - Slétt föt - Hrein trú • Áttum bestu endurkomuna árið 2008 • Sturtufíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dillinger 12/12/04 00:11

‹Læðist um og leitar af sjóðsgeymsluni›

John Dillinger. • Foringi Aftökusveitar Krumpu. • Fangelsisstjóri Baggalútíu. • Eigandi Sálar Nornarinnar. • Skriffinnur Baggalútíu.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 12/12/04 00:13

Vantar þig ekki vasaljós Dilli minn?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 12/12/04 00:14

Annars getum við líka bara skroppið á hótel, ég held að fjársjóðurinn sem ég er að leita að sé ekki endilega hér ‹flissar[s]›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dillinger 12/12/04 00:14

Nei nei ég kvveiki bara ljósinn, ég ætla ekki að líta út eins og eitthver glæpamaður.

John Dillinger. • Foringi Aftökusveitar Krumpu. • Fangelsisstjóri Baggalútíu. • Eigandi Sálar Nornarinnar. • Skriffinnur Baggalútíu.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 12/12/04 00:15

‹flissar meira og klípur Dilla í rassinn›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dillinger 12/12/04 00:15

Hestia mælti:

Annars getum við líka bara skroppið á hótel, ég held að fjársjóðurinn sem ég er að leita að sé ekki endilega hér ‹flissar[s]›

Jæja við getum farið í Partýhúsið mitt.

John Dillinger. • Foringi Aftökusveitar Krumpu. • Fangelsisstjóri Baggalútíu. • Eigandi Sálar Nornarinnar. • Skriffinnur Baggalútíu.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 12/12/04 04:02

‹ræskir sig› Má ég ekki koma með?

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
        1, 2, 3 ... 42, 43, 44 ... 51, 52, 53  
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: