— GESTAPÓ —
Ríkisstjórn Baggalútíu
» Gestapó   » Baggalútía
        1, 2, 3 ... 42, 43, 44 ... 51, 52, 53  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Omegaone 22/11/04 12:55

Flott logo. Lifi sannleikurinn.

hundinginn 22/11/04 12:57

Spáiđ samt í ţađ. Bara lógóiđ eitt sjer, međ eingan teksta. Tímalaus snilld ađ mínu mati. Lógóiđ er nefninlega algerlega brilliant!

Eigandi Kaffi Blúts. • Lifi sannleikurinn!
bauv 23/11/04 17:10

Ţar er ég sammála ţér.

Hvađ, hver, hvur
Leđurhomminn 23/11/04 22:05

Djöfull er ţetta smekklaus fáni! Ég ćtti ađ vita ţađ, ég er hommi!

Annars vill ég mótmćla ţví ađ ţađ eru engir karlmenn í ţessu bévítans fangelsi! Hvernig ćtliđ ţiđ ađ halda mér inni ef ég vill ekkert vera inni!

Reyndu ađ taka mig og ţér mun takast.
Dillinger 24/11/04 08:41

Leđurhomminn mćlti:

Annars vill ég mótmćla ţví ađ ţađ eru engir karlmenn í ţessu bévítans fangelsi! Hvernig ćtliđ ţiđ ađ halda mér inni ef ég vill ekkert vera inni!

Ţađ er ekkert mál, viđ lćsum bara klefanum.

Glúmur 28/11/04 03:20

Ţađ ţarf auđvitađ ađ gera byltingu!

Gagnvarpiđ er komiđ til ađ vera
Hakuchi 28/11/04 03:24

Sýnist ţetta frekar henta sem fáni fyrir ímyndađ óvinaríki Baggalútíu.

Öll stjórnfyrirkomulög ţurfa óvin svo fólk geti sameinast í ótta og einbeitni. Ţessi fáni gćti hentađ sem prýđilegur hrćđsluáróđur um eina, og alveg hreint skelfilegan valkost viđ Baggalútíu. Ef fólk óttast ađ verđa lagt undir af slíku (ímynduđu) skelfingsríki, geri ég ráđ fyrir ađ hlýđni muni aukast um allt ađ 75%, afköst um 25% og uppreisnarandi muni falla um 80%.

Hildisţorsti 28/11/04 03:26

Glúmur mćlti:

Ţađ ţarf auđvitađ ađ gera byltingu!

Punktur, punktur, KOMMA, strik.
Ţetta er hann Óli prik. ‹Hlćr ofsalega›

Glúmur 28/11/04 03:29

Hakuchi mćlti:

Öll stjórnfyrirkomulög ţurfa óvin svo fólk geti sameinast í ótta og einbeitni. Ţessi fáni gćti hentađ sem prýđilegur hrćđsluáróđur um eina, og alveg hreint skelfilegan valkost viđ Baggalútíu. Ef fólk óttast ađ verđa lagt undir af slíku (ímynduđu) skelfingsríki, geri ég ráđ fyrir ađ hlýđni muni aukast um allt ađ 75%, afköst um 25% og uppreisnarandi muni falla um 80%.

Ţú sergir ţetta eins og ađ uppreisnir séu af hinu illa?
Ég sé hann Össa fyrir mér sem lukkudýr og frelsishetju Baggalúts - hver gćti óskađ sér betri verndara en hann.
Össur á hvert heimili segi ég!

Gagnvarpiđ er komiđ til ađ vera
Vladimir Fuckov 28/11/04 14:19

Glúmur mćlti:

Hakuchi mćlti:

Ţú sergir ţetta eins og ađ uppreisnir séu af hinu illa?

Nei, meinlausar uppreisnartilraunir eins og sú sem gerđ var um daginn eru bráđnauđsynlegar međ reglulegu millibili ‹Ljómar upp›. Ţćr er hćgt ađ nota til ađ ţjappa ţjóđinni saman gegn óvinum, í ţessu tilviki m.a.s. raunverulegum óvinum (raunverulegir óvinir eru raunverulegri en tilbúnir óvinir og virka ţví betur, svo fremi ađ ţeir séu ađ mestu meinlausir) međ réttri beitingu áróđurs. Einnig eru ţćr mjög gott tćkifćri til ađ sýna hvađa öfl ţađ eru sem öllu ráđa međ ţví ađ setja herlög, senda skriđdreka út á götur og handtaka nokkra valda óvini ríkisins (ţar ţarf ekki endilega ađ vera um ađ rćđa ţá sem stóđu fyrir uppreisninni).

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiđsluráđherra o.fl. Baggalútíu • Stađfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virđulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi ađili ósamhverfra vensla
Fergesji 2/12/04 20:57

Leđurhomminn mćlti:

Ţó svo ađ ţér séuđ samkynhneigđir ţá ţarf ţađ eigi ađ merkja ađ ţér séuđ smekksmađur.

Konungur Efergisistan • Gáfumálaráđherra • Flöt jörđ - Slétt föt - Hrein trú • Áttum bestu endurkomuna áriđ 2008 • Sturtufíkill
Dillinger 12/12/04 00:11

‹Lćđist um og leitar af sjóđsgeymsluni›

John Dillinger. • Foringi Aftökusveitar Krumpu. • Fangelsisstjóri Baggalútíu. • Eigandi Sálar Nornarinnar. • Skriffinnur Baggalútíu.
Hexia de Trix 12/12/04 00:13

Vantar ţig ekki vasaljós Dilli minn?

Hexia de Trix 12/12/04 00:14

Annars getum viđ líka bara skroppiđ á hótel, ég held ađ fjársjóđurinn sem ég er ađ leita ađ sé ekki endilega hér ‹flissar[s]›

Dillinger 12/12/04 00:14

Nei nei ég kvveiki bara ljósinn, ég ćtla ekki ađ líta út eins og eitthver glćpamađur.

John Dillinger. • Foringi Aftökusveitar Krumpu. • Fangelsisstjóri Baggalútíu. • Eigandi Sálar Nornarinnar. • Skriffinnur Baggalútíu.
Hexia de Trix 12/12/04 00:15

‹flissar meira og klípur Dilla í rassinn›

Dillinger 12/12/04 00:15

Hestia mćlti:

Annars getum viđ líka bara skroppiđ á hótel, ég held ađ fjársjóđurinn sem ég er ađ leita ađ sé ekki endilega hér ‹flissar[s]›

Jćja viđ getum fariđ í Partýhúsiđ mitt.

Ívar Sívertsen 12/12/04 04:02

‹rćskir sig› Má ég ekki koma međ?

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
        1, 2, 3 ... 42, 43, 44 ... 51, 52, 53  
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: