— GESTAP —
Dnarleirtting
» Gestap   » Almennt spjall
        1, 2
 • LOKA •  Senda skilabo Senda pst
Dr Zoidberg 4/12/03 15:15

Limbri kominn aftur lka, alltaf gaman ega ll fjlskildan sameinast ifir jlahtina. ‹klrar sr hfinu, hvar tli Sulllur s›

Hakuchi 4/12/03 15:22

J essi endurkoma lngu tndra gesta fr mig til a f ryk augun. *Sniff* *Sniff*

Albert Yggarz 7/12/03 21:38

Glmur gaman a heyra etta allt og best er a vita a u gleymir Baggalt aldrei. N getum vi haldi fram a brenna nornir.

Glmur mlti:

danska krnan hafi meina mr a stunda viskipti Danmrku og greip g til ess rs a hefja framleislu "ltraKbalts" fubtarefnis sem sr engan sinn lka. [...]
Til a gera langa sgu stutta kom ljs a Limbri hafi af framtakssemi sinni selt r mr anna nra til a fjrmagna F..U..U..G. og tti mr a hi besta ml. Grunlaus var g um a a voru nrun sem su um a halda kbalt magninu lkamanum jafnvgi vi ennan mettunarrskuld sem a hafi n og tk a v a safnast upp me gnvnlegum hraa eftir a nra var fjarlgt.
Tku vi magnair dagar, tilvera mn varpaist ll ra stig og g fann lfseterinn jta um mig lkt og risaeluhjr. essu fylgdu miklar snir og vitranir og lei vart s dagur a astral verur af einhverju tagi kmu ekki a heimskja mig.

Fyrirgefu etta endalausa rlt altaf hreint

Glmur 8/12/03 08:34

J g ver n a viurkenna a g lesi n vel flest sem fram fer hr gestap hef g n sjaldan ea aldrei s eins rkilega vel mannaan r og einmitt ennan hr.

Gagnvarpi er komi til a vera
LOKA
        1, 2
» Gestap   » Almennt spjall   » Hva er ntt?
Innskrning:
Viurnefni:
Agangsor: