— GESTAPÓ —
Myndir í pistla - TILMÆLI
» Gestapó   » Umvandanir, ábendingar, tilmæli
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 13/11/03 23:15

Hvernig er þetta með pistla, dagbækur og gagnrýni. Er ekki hægt að setja þar inn myndir? Eða er ég að misskilja eitthvað? Tæknibjálfinn sem ég er.

Ég var nefninlega að skrifa gagnrýni um skegg Charles Bronson og það er nú hálf ómögulegt að geta ekki sett þar inn myndir til að sýna dýrðina.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 14/11/03 01:17

Það er nú ekkert hægt að deila um svo fullkomið skegg. Fátt í sköpunarverkinu hefur verið eins fullkomið í einfaldleik sínum og skeggið sem dvaldi á Charles Bronson.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Albert Yggarz 14/11/03 08:26

Skeggið var ekki heima síðast þegar ég spjallaði við Kalla

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Enter 15/11/03 14:47

Ehemm, afsakið hvað ég lít seint hér við - en ég hef verið svo niðursokkinn í athuganir mínar á flugvallarmórum að ég má varla vera að neinu öðru.

Ég skal athuga þetta við tækifæri - það verður líklega ekki alveg á næstu dögum - en þetta er komið á LISTANN.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 15/11/03 14:58

Æ það liggur svosum ekkert á héðan í frá. Gagnrýni mín á skegg Bronsonar hefur þurft að víkja af forsíðu fyrir einnar setningar dagbókarfærslum. Verður vart mikið lesin upp úr þessu.

GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
EyjaSkjeggur 16/11/03 01:29

Mín mynd lýsir mér nokkuð vel mér bitur,Sól-fælinn,antisósial,8-eitthvað og síðan en ekki síðast .. .. ..... Rauður ?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Albert Yggarz 7/12/03 19:56

gefum hugarfluginu byr undir báða vængi

Leyfum fólki að mynda sér sjálfstæðar hugmyndir um útlit umfjöllunarefna pistla og dagbóka færslna

» Gestapó   » Umvandanir, ábendingar, tilmæli   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: