— GESTAPÓ —
Aleinn á Lútnum
» Gestapó   » Almennt spjall
        1, 2
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Nafni 17/11/04 16:31

sama................

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 17/11/04 16:33

ég er bara eiginlega soldið sybbinn...

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Rasspabbi 17/11/04 20:04

Dúðadurta mælti:

Btw: ég var EKKI að vakna núna..... ‹Geisp!›

btw?

Hvaða orð er þetta? Kem því ekki fyrir mig.
Þetta er þó ekki engil-saxnesku sletta hjá þér?!

Þú verður flengd/ur á berar rasskinnarnar ef þú vogar þér að vera með slettur úr þessu barbaratungumáli! ‹Blótar herfilega og rífur hár sitt›

Rasspabbi - Atvinnulaus fyllibytta - Sæmdur heiðursorðu bagglútíska heimsveldisins af Hakuchi - Bruggari í tómstundum
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Fári Egilsson 17/11/04 21:16

Gott kvöld

Brunamálaráðherra og Forhirðir • If you can't beat them, burn them!
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Þamban 18/11/04 12:06

Já.

Geðveikt!
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 18/11/04 13:31

Nei

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hóras 18/11/04 14:16

‹hamstrar›

Eigandi einnar af níu sálum Tigru • Eigandi Armani spennutreyju • Fjölmiðlaráðherra • Heilagur Ári Hreintrúarflokksins • Ekki hamstur
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 18/11/04 14:23

Það er að verða heldur mikið af þessum hamstrainnleggjum hér fyrir vorn smekk.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hóras 18/11/04 14:27

Þetta eru einu hryðjuverkin sem ég get gert í þessu ástandi

‹hamstrar›

Eigandi einnar af níu sálum Tigru • Eigandi Armani spennutreyju • Fjölmiðlaráðherra • Heilagur Ári Hreintrúarflokksins • Ekki hamstur
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Tinni 18/11/04 15:02

Svona setning gæti staðið í stafsetningarorðabók: "Hóras varð sér til minnkunar á fimmtudaginn sökum innihaldslausra innleggja á Baggalúti."

Annars hélt ég að innihaldslaus innlegg heyrðu sögunni til hér... ‹Andvarpar og lítur út um gluggan á eftir bréfbáti›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Golíat 18/11/04 15:23

Ég er hræddur um að við sitjum uppi með litla nagdýrið þangað til einhver fórnar sér í að kyssa það á trýnið og leysa það úr álögum.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 18/11/04 15:43

‹trampar á hamsturshelvítinu og réttir því síðan lifnipillu›

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ísdrottningin 13/5/05 22:52

‹Hamsturinn lifnar við en vegna furðulegra efnahvarfa (hamsturinn hreinsaði upp mola af gólfum Vímusar um tíma) þá tekur hann upp á því að stækka úr hófi fram.›

Thí hí en fyndið að sjá Ívar á flótta undan risahamstri ‹bendir og hlær›

-Já það er sko margt skrýtið í kýrhausnum - Æðstastrympa - Höfundur skálarinnar - Hálendismálaráðherra -
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hóras 13/5/05 23:45

Þessi hamstur er löngu gleymdur og grafinn! Vil ekki heyra!!!

‹Vondar minningar streyma fram. Reynir að útiloka þær með saurugum hugsunum›

Eigandi einnar af níu sálum Tigru • Eigandi Armani spennutreyju • Fjölmiðlaráðherra • Heilagur Ári Hreintrúarflokksins • Ekki hamstur
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Bismark XI 14/5/05 20:24

Ég er til í að fylla upp í holuna fyrir þig.

Ég er Sonur Sólarinnar, og ég ber þess enn merki. Verndari vinstra-eyra Tigru. Rauður. Búinn að kyssa Tinu St.Sebastian. Eigandi Nýju Morgunstjörnunar.
LOKAÐ
        1, 2
» Gestapó   » Almennt spjall   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: