— GESTAPÓ —
Hvað var ég að gera?
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dægradvöl
        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 4/12/03 11:37

Jú, ætli það ekki, best að smakka guðaveigarnar fyrst...‹opnar eina flösku og yfir hann hellist gleðivíma› úfff...þetta er svo gott... skál, þetta eru sko engin hrossakaup, það get ég sagt ykkur

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 4/12/03 11:46

Jæja Skabbi slengdu fram nöglunum hennar órækju.

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 4/12/03 11:49

‹dregur upp illa þefjandi poka, fullan af nöglum› Gjörsovel, hérna eru neglurnar hans, hirti líka táneglurnar, vonandi á þetta eftir að nýtast vel

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 4/12/03 11:54

Jáhh sérdeilis vel. ‹tekur við pokanum og réttir Skabba flöskurnar.›

AHHAHHAHAHA!!! Fullkomið til Færeyja ég fer. ‹Strunsar út og heldur áleiðis til fleysins til að leggja lokahönd á plóg.›

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Limbri 4/12/03 15:17

Ef ég læt þig hafa táneglur af sjálfum mér, má ég þá koma með ?

-

Þorpsbúi -
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 5/12/03 11:10

Já Limbri minn ég þarf nefnilega skotfæri í slöngubyssurnar. Þar gætu neglur þínar komið að góðum notum. Og auðvitað þarf ég þig í framvarðasveit mína. Til að fæla báða færeyingana úr eyjunum.

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
LOKAÐ
        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dægradvöl   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: