— GESTAPÓ —
James Bond
» Gestapó   » Dægurmál, lágmenning og listir
        1, 2
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 8/11/04 17:46

Hehe, nei ég held að Winnie skorti eilítið af fágun fyrir Bond. Sé fyrir mér Winnie skalla gjafara í spilavíti fyrir að 'gefa honum röng spil'.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tannsi 8/11/04 17:48

Hvað með að hafa Winnie sem svona henchman? Illur skósveinn er alveg hlutverkið fyrir hann.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 8/11/04 17:51

Hiklaust. Hann gæti verið hinn nýji Tanni.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
voff 15/11/04 15:27

Hvað snýr upp Hakuchi? Hvað á þetta nýja útlit að þýða?

Var að horfa á Moonraker í gær á S1. Það er mynd sem þolir ekki að horft sé á hana gagnrýnum augum. Eldur úti í geimnum þegar stjörnustöðin ferst, Bond hittir smáhluti með leiserbyssu þar sem hann ferðast um geiminn og inn í lofthjúpinn (sem hefði átt að brenna hann upp til agna, þar sem hann átti að koma inn undir of þröngu horni, en málið er að það er enginn möguleiki á að gera leiðréttingar á því þegar komið er inn í lofthjúpinn), hlutir höfðu þyngd þó svo það væri sagt að ekkert þyngdarafl væri til staðar og annað í þessum dúr.

Throughout your life advance daily, becoming more skillful than yesterday, more skillful than today. This is never-ending.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nornin 15/11/04 17:16

Mér persónulega finnst Connery vera Bond. Hann var "deadsexy" í gamla daga og það er varla farið að slá í kallinn ennþá.
Um nýjann Bond vill ég alls ekki tjá mig, það er enginn sem hefur verið nefndur sem er nógu svalur og sexy í þetta hlutverk. Það þarf að vera einhver sem er mátulega hættulegur og sjarmerandi.
Orlando Bloom finnst mér sætur en hann er alltof mikið babyface,
Dylan McDermott er náttúrulega kjörinn í hlutverkið en ég held að enginn hafi minst á hann. Hann er hottý.
En svo er ég náttúrulega bara stelpa og hugsa bara um útlitið á Bond.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
krumpa 15/11/04 17:20

Hmm...mér er málið náttla skylt, sko...
Það er auðvitað algert must að Bondinn sé breskur - annars eru þessar myndir - kannski fyrir utan tvær þær fyrstu eða svo - helber hörmung og eyðsla á filmu. Brosnan auk þess arfaslakur leikari (svo fékk ég sko ekki að vera Bondgella í síðustu mynd, er ekki alveg sátt við það).

Held það skipti minnstu máli fyrir gang heimslmálanna hvaða hæfileikalausi hönk hreppir hnossið - væri reyndar til í að fá Sjanna minn bara aftur - hann er mun meira sexý núna en þá...

Keisaraynja Baggalútíska heimsveldisins. Langflottust. Framkvæmdastýra hinna keisaralegu aftaka. Pyndingameistari. Yfirgrúppía. • Eigandi Billa bilaða, hirðkrútts og keisaralegs gæludýrs. Er pirruð að eðlisfari. Heimsyfirráð eða dauði !
        1, 2
» Gestapó   » Dægurmál, lágmenning og listir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: