— GESTAPÓ —
Konur hvað er málið!!
» Gestapó   » Efst á baugi
        1, 2, 3
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
bauv 9/11/04 22:25

Þú verður að vera vondur ‹Reynir af flýja›

Hvað, hver, hvur
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Tannsi 9/11/04 22:27

ÉG ER TANNLÆKNIR. HVERSU VONDUR ÞARF MAÐUR EIGINLEGA AÐ VERA?

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vímus 9/11/04 23:33

Limbri mælti:

Er ekki svoleiðis framkvæmt hjá Ljótukallafélaginu ? Hverjir þekkja til þar ?

-

Ég veit að það samanstendur af mestu skítseiðum, óþokkum, drykkjurútum og dópistum sem fyrir finnast á Baggalúti.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hóras 9/11/04 23:57

Eins og ég og Vímus og fleiri mætir menn og kvinnur

Eigandi einnar af níu sálum Tigru • Eigandi Armani spennutreyju • Fjölmiðlaráðherra • Heilagur Ári Hreintrúarflokksins • Ekki hamstur
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
krumpa 10/11/04 10:00

AKKÚRRU er mér ekki boðið ????? Ég get alveg verið vond....

Keisaraynja Baggalútíska heimsveldisins. Langflottust. Framkvæmdastýra hinna keisaralegu aftaka. Pyndingameistari. Yfirgrúppía. • Eigandi Billa bilaða, hirðkrútts og keisaralegs gæludýrs. Er pirruð að eðlisfari. Heimsyfirráð eða dauði !
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Golíat 10/11/04 12:04

Stórmerkilegur þráður......

Fyrrverandi geimferða- og fjarskiptaráðherra, forðagæslumaður Bagglútíska heimsveldisins og keisaralegur hundahreinsunarmaður.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Limbri 10/11/04 15:15

Og það sem er merkilegast er það að hann er búinn að breytast alveg rosalega síðan daginn sem hann var skapaður. Mér sýnist Frelsishetjan vera að leika einhvern umbreytingarleik til að láta aðra líta undarlega út. Þetta er gallinn við að ekki skuli sjást að innleggjum hefur verið breytt.

-

Þorpsbúi -
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Júlía 10/11/04 15:24

‹Skellihlær› Þetta er alveg brilliant hjá Frella! Þvílík fólska - ég tek ofan fyrir svona manni!

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 10/11/04 15:44

‹Skilur ekkert hvað verið er að tala um í síðustu innleggjum eða hvað er að gerast þrátt fyrir að hafa fylgst með þræðinum frá upphafi, les hann því aftur og springur úr hlátri›

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 10/11/04 18:40

Magnaður hann Frelsishetja, þetta kallar maður að breyta gangi sögunnar... hehe

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Tannsi 10/11/04 18:53

Ég er alveg orðinn ringlaður.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 10/11/04 21:25

MÚHAHAHAHAHA!!

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Goggurinn 10/11/04 22:44

Er jeg ekki nógu vondur? ‹dregur kanínu upp úr ýminduðum hatti› ‹Hendir henni í loft upp og sparkar henni út í sjó› MWHAHAHAHA!

Goggurinn. Vandamálaráðherra Heimsveldisins og varaforsetaherra. Sendiherra Páskaeyju. Staðfestur og rykfallinn erkilaumupúki. Stoltur eigandi eigin sálar.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Fergesji 10/11/04 22:53

Júlía mælti:

‹Skellihlær› Þetta er alveg brilliant hjá Frella! Þvílík fólska - ég tek ofan fyrir svona manni!

Þyrfti hann þá eigi að sækja um hjá háttvirtum fólskumálaráðherra, Blástakki?

Konungur Efergisistan • Gáfumálaráðherra • Flöt jörð - Slétt föt - Hrein trú • Áttum bestu endurkomuna árið 2008 • Sturtufíkill
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Van Hoiberg 10/11/04 23:19

‹Stekkur hæð sína›Þvílík snilld, hjá honum Frella... snilld, snilld og aftur snilld

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 13/11/04 11:53

Ég verð að segja.. að ég skil hvorki karlrembu né femenisma.. kannski er það vegna þess að ég er einfalt tígrisdýr alið upp út í skógi.. en ég meina..
Ég er auðvitað á móti því að manneskjur sem eru að vinna nákvæmlega sömu vinnuna fái ekki það sama borgað.. en hinsvegar er ég mjög á móti mörgu í femenisma. T.d. hvað er málið með að hafa það sem skyldu að þetta margar konur fari inn á þing? Hvað ef einhver karlmaður er einfaldlega hæfari en einhver kerlinganna.. en hann kemst ekki inn á þing því hann er ekki kona? Er það ekki kynjamisrétti? Mér finnst þetta algjörlega farið út í öfgar.. það er eins og það sé verið að segja að konur komist ekki inn á þing nema það séu sett lög til að hjálpa þeim.
Plús.. það eru bara einfaldlega færri konur sem sækjast eftir því að fara á þing, heldur en karlmenn.

Ég lít á málið sem svo.. karlmenn og konur eru einfaldlega ekki eins.. og þá er ég ekki að tala um eitthvað dinglumdangl á milli lappanna á körlum, heldur erum við bæði gjörólík hvað varðar líkamsburð auk þess sem margt vitsmunalegt er öðruvísi.
En það þýðir ekki að karlmenn og konur séu ekki jöfn. Alls ekki.. en þau eru samt sem áður mismunandi.

Afhverju berjast femenistar ekki fyrir því að fleiri konur verði ráðnar sem byggingaverktakar eða bílaviðgerðamenn? Ahhh.. það eru ekki valdastöður.. alveg rétt.
Er þetta þá bara spurning um völd? Eru allir í dag orðnir svona ógeðslega valdasjúkir að þeir rífa allt með kjafti og klóm sem þeir mögulega geta?

Fussumsvei segi ég! Já fussumsvei! Þið ættuð að skammast ykkar.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Rasspabbi 13/11/04 13:04

Frelsishetjan mælti:

Ég vil að karlar og konur nái sáttum og að hér ríki jafnrétti. Mér finnst það algjör vitleysa að fara fram á eitthvað annað.

Ég vil ekki einskorða konu við að gæta barnanna og vera í eldhúsinu og þá síður karlinn. Nei hér á fólk að finna hinn gullna meðalveg og skapa sátt út í hvort annað.

Þurkum út launamun kynjanna og sameinumst um að laga ágreining okkar.

Áfram jafnrétti!


Hjálp náið í Dr.Zoidberg!!! Frelli er lasinn!!!!!

Nema að hann sé með kaldhæðni, þá féll ég kylliflatur fyrir henni

Rasspabbi - Atvinnulaus fyllibytta - Sæmdur heiðursorðu bagglútíska heimsveldisins af Hakuchi - Bruggari í tómstundum
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Luis Miguel Coruedo 15/11/04 01:24

Fáum okkur bara svertingja til þess að skúra og elda. Ég ætla að gera eins og Oprah gefa öllum á Baggalúti sveringja í jóla-gjöf.

LOKAÐ
        1, 2, 3
» Gestapó   » Efst á baugi   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: