— GESTAPÓ —
Gullkindin 2004
» Gestapó   » Efst á baugi
        1, 2
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 9/11/04 14:32

Tinni mælti:

Enö, hví ekki að bera rökin blóðug á borð fyrir okkur. Lýstu Gísla Marteini...

Mér finnst þau svo augljós að mér hefur láðst að láta þau fylgja með. Þú lístir honum ágætlega hérna áðan. Smaðrið, snobbið, tilgerðarhláturinn, yfirþyrmandi sleikjuhátturinn, allt þetta í einum hoppandi 'hressu' greppirtrýni. Ég hef séð einstaka viðtöl með manninum og þau eru ekki upplýsandi, hann spyr ekki skemmtilegra spurninga, bara smjaðursdaðurspurninga í Jay Leno gæðum. Oft er tunga hans svo langt uppi í görninni á viðmælanda að að það liggur við að hann geti talað fyrir hann/hana.

Skrítið að þú tekur ekki eftir þessu. Svona er fólk ólíkt býst ég við.

Það var fyndið að sjá hann með Ólafi 'ubermensch' Jóhannssyni. Sérstaklega atriðin þar sem hann fékk að tölta á eftir honum í vinnuna, spenntur eins og átta ára krakki. Sérlega fyndin þóttu mér atriðisglefsurnar þar sem Gísli var að rembast við að líta út fyrir að vera eins mikilvægur og bísnesslegur og Ólafur (talaði í gsm símann og bar sig 'bísnessmannslega'). Það var nokkuð fyndið.

En viðtalið við Ólaf? Gagnslaust. Ég er engu nær um Ólaf en áður. Ólafur og frami hans, hefur verið mér hulin ráðgáta í mörg herrans ár og hef ég haft áhuga á að vita hvað er á bak við manninn, sem fleytir honum svona áfram en þetta viðtal bætti engu við. Nákvæmlega engu.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Tinni 9/11/04 14:35

Já, það var lagið og svona rökfærslur mættu fleiri tileinka sér og ekki alltaf vera að dengja einhverjum fullyrðingum út í loftið án allra raka!

Takk fyrir þetta, Júlía og Hakuchi, þó svo ég sé ekki alveg sammála ykkur.

Málið er nefnilega að þættir sem þessir mega ekki verða of djúpvitrir, enda ætlaðir fyrir alla fjölskyduna og þetta strákslega fas Gísla sigrar marga. En, ég tek þó undir að hann mætti gjarnan halda aðeins í sér með að vera kasta svona miklu vatni utan í selebrittíin...

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Nafni 9/11/04 14:36

Tinni mælti:

Ég hef verið að velta fyrir hvort það geti verið að það "að-þola-ekki-Gísla Martein" sé einhverskonar tískufyrirbrigði líkt og að vera sífellt að hnýta í Spaugstofuna. Ég held að hér sé komið skólabókardæmi um séríslenska hópsefjun.

Ég hef, held ég, aldrei séð nein viðhlítandi rök fyrir því hversvegna Gísli Marteinn fer í taugarnar á einhverjum sjónvarpsáhorfendum. Ég get mér þess til að flestum finnist helstu gallar hans séu t.d. tilgerð, smjaður, snobb og eitthvað þess háttar, enö ég bara verð eitthvað svo lítið var við slíkt í fari hans.

Mér finnst bara allir slíkir, hugsanlegir, gallar hverfa á bak við helstu kosti Gísla sem er fyrst og fremst einlægni, áhugi á viðmælandanum, góður undirbúningur, vel hugsaðar og orðaðar spurningar, óþvinguð umræða og þægilegt andrúmsloft sem fellur flestum aldurshópum í geð.

Tinni þú ert snillingur (ég vona það a.m.k).

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Júlía 9/11/04 14:47

Tinni mælti:

Já, það var lagið og svona rökfærslur mættu fleiri tileinka sér og ekki alltaf vera að dengja einhverjum fullyrðingum út í loftið án allra raka!

Varaðu þig nú á fullyrðingunum sjálfur, Tinni minn. 'Alltaf' er gildishlaðið orð, 'fleiri' er ónákvæmt og býður uppá dylgjur og órökstuddar fullyrðingar.

Varðandi það að svona þættir megi ekki verða of djúpvitrir; Fólk er ekki fífl. Almenningi er alveg treystandi til að horfa á sæmilega vitrænt spjall áhugaverðra einstaklinga án þess að skipta um stöð eða slökkva á sjónvarpinu. Ég held að flestir vilji gjarnan heyra og sjá aðra en 'fína fólkið' sem alltaf er í öllum fjölmiðlum. Það er alveg hægt að vera skemmtilegur án þess að flissa, smjaðra og vera yfirborðskenndur. Jón Ólafsson sýndi það og sannaði með sínum þáttum, sem voru mjög vinsælir.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Tinni 9/11/04 21:31

Okei, best að nota orðið "oftast" í staðinn fyrir "alltaf" og síðan "sumir" í staðinn fyrir "fleiri"...hmmm?

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Blástakkur 10/11/04 17:09

Æ, það er bara eitthvað sérlega plebbalegt við Gísla Martein greyið.

Blástakkur Lávarður • Fólskumálaráðherra • Formaður Félags Illmenna og Hrotta • Samhæfingarstjóri hinna keisaralegu aftökusveita • Krjúpið fyrir Blástakk!
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 10/11/04 17:33

Ég er viss um að óhófleg raflostsmeðferð muni lækna Gísla.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Blástakkur 10/11/04 17:37

Já það virkar oftast fyrir suma.

Blástakkur Lávarður • Fólskumálaráðherra • Formaður Félags Illmenna og Hrotta • Samhæfingarstjóri hinna keisaralegu aftökusveita • Krjúpið fyrir Blástakk!
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
ruxpin 11/11/04 00:30

Og láta hann kannski í ljósabekk í nokkra mánuði samfleytt til að gefa honum alminlegar hrukkur svo hann hætti að líta út fyrir að vera 12 ára.
Hann gæti kannski tekið litla frænda sinn (Heiðar Austmann? held ég hann heiti þó ég þori nú ekki að fullyrða neitt) með sér, þennan sem vinnur á PoppTíví og lítur út fyrir að vera 8 ára þó hann sé væntanlega kominn yfir tvítugt.
Eða dýfa þeim bara í sýru.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 11/11/04 10:50

Verðug hugmynd Ruxpin.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Dr Zoidberg 11/11/04 10:54

ruxpin mælti:

Heiðar Austmann

Er hann bróðir Haraldar? ‹klórar sér í skallanum›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Fíflagangur 11/11/04 11:23

Hvað er þetta Popptíví?

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 11/11/04 13:04

Fíbblagangur mælti:

Hvað er þetta Popptíví?

Ætli það sé ekki íspinni, blanda af Popp-pinna og tívólí-lurki?

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Sprellikarlinn 11/11/04 13:57

NAMM!

Sprelli, Hæstvirtur Skemmtanastjóri Baggalútíu
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Tinni 11/11/04 16:37

‹Hlær óstöðvandi að sveitavargnum vera að ræða, fjálglega, um ákveðnar sjónvarpstöðvar, eingöngu af afspurn›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 11/11/04 16:38

Eigum við ekki bara að skella okkur í messu?

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
hundinginn 11/11/04 17:00

Fjekk ekki Gísli Marteinn eina fyrir að vera svo mikið rassgat?

Eigandi Kaffi Blúts. • Lifi sannleikurinn!
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
bauv 12/11/04 18:33

Vonandi.

Hvað, hver, hvur
LOKAÐ
        1, 2
» Gestapó   » Efst á baugi   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: