— GESTAPÓ —
Vantar loftpressu, loftnet, loftskip, loftbyssu og loft
» Gestapó   » Almennt spjall
        1, 2
 • LOKAР•  Senda skilaboð
Ísbjörn 28/11/03 08:48

Má ég minna á það að bankarán eru ekki sérstaklega vel séð. Hefur þó eitthvað borið á því undanfarið að óprúttnir aðilar telji svo vera.

En ég er til í að prufa þessa gerð af ránum, þar sem ég stunda annarsskonar rányrkju þá væri nú gaman að prufa eitthvað nýtt.

Ég skal sjá um veitingarnar, ég á nokkra brúsa af landa og tvær flösku af brennivíni.

Count me in.

‹ÉG VILL FÁ TVÖFALDAN KLÁRA Í KÓK Á BARINA STRAX›
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 28/11/03 12:37

Þetta rán er umfram allt (nema gróðann) menningarlegt rán en ekki amatörsræflarán. Ég endurbirti hér með upphaflegt markmið ránsins sem kom fram á öðrum þræði:

Íslenskir glæpamenn eru með eindemum miklir hálfvitar og virðast velflestir hafa greindarvísitölu á við ljósastaur. Ég fullyrði að Ísland getur ómögulega talist til siðaðra þjóða fyrr en framið hefur verið yfirvegað og vel úthugsað bankarán. Þá er ég að tala um það sem kaninn kallar "heist".

Þar sem hér dvelja einungis fáguð gáfumenni legg ég til að við skipuleggjum almennilegt bankarán. Ránið yrði framkvæmt um nótt þannig að enginn óþarfa mannskaði og vesen þarf að eiga sér stað. Best væri að haga því þannig að ekki yrði eftir ráninu tekið fyrr en bankinn opnar um morguninn.

Ég set fyrir nokkrar klassískar heist myndir svo áhugasamir geti kynnt sér efnið: Rififi, Bob le Flambeur, Heist, The Getaway, The Italian Job (með tvífara Haraldar Austmann í aðalhlutverki), The Anderson Tapes, The Sicilian Job, Thunderbolt and Lightfoot, Ad ogni Costo (Grand Slam),

 • LOKAР•  Senda skilaboð
kiddi_utlendingur 28/11/03 18:17

Grimmis mælti:

Sé ég rétt það sé verið að skipuleggja bankarán baggalútsgesta á þessum þræði?
Má ég vera með?
Ég get prjónað lambúshettur á mannskapinn

‹Stekkur hæð sína af spenningi en hrasar við á niðurleiðinni og snýr á sér kálfann›

Eru þær nokkuð með nokkru ullarpeisumynstri ‹Fær sér sopa af andadjús og bíður spenntur eftir svari›

GESTUR
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
EyjaSkjeggur 28/11/03 23:42

ég bakaði jólakökur með rúsinum og án þeirra og líka fjögur stykki fyrir örfhenda. Það ætti að koma sér vel

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 1/12/03 10:52

Væri eigi betra að nota hjálma fremur en lambhúshettur ? Þá er eigi með góðu móti hægt að sjá höfuðstærð vora. Þetta myndi bjarga oss frá vandræðum ef svo illa vildi til að Stóri bróðir væri með leynd búinn að koma á fót gagnabanka yfir höfuðstærð landsmanna.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Nykur 1/12/03 11:56

Er ekki miklu áhugaverðara að ræna banka á erlendri grundu? Þar þekkir okkur enginn, hægt að versla jólagjafir í leiðinni, miklu skemmtilegra að ræna dollurum eða pundum heldur en þessari halló íslensku krónu, geta sagt eins og í ekta heist mynd "stick em up!" "money or your life" og kaupa jóla viskíið í fríhöfninni á bakaleiðinni.

Síðan er það svo afskaplega þjóðlegt að fara erlendis í ránsferðir, sbr. að fara í víking.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 1/12/03 12:22

Rétt er það, hinsvegar hefur fram að þessu eigi verið framið flott alvöru bankarán hér á landi og úr því var ætlunin að bæta. Bankarán erlendis bætir eigi úr því þó það myndi að vísu gera oss að fyrstu Íslendingunum er ræna banka með stæl.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 1/12/03 13:08

Nykur mælti:

Er ekki miklu áhugaverðara að ræna banka á erlendri grundu? Þar þekkir okkur enginn, hægt að versla jólagjafir í leiðinni, miklu skemmtilegra að ræna dollurum eða pundum heldur en þessari halló íslensku krónu, geta sagt eins og í ekta heist mynd "stick em up!" "money or your life" og kaupa jóla viskíið í fríhöfninni á bakaleiðinni.

Síðan er það svo afskaplega þjóðlegt að fara erlendis í ránsferðir, sbr. að fara í víking.

Verst fyrir mig að ég er einmitt mjög þekktur úti en minnst þekktur hérna, þannig að minn kostur er einskorðaður við Ísland.

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
feministi 2/12/03 09:08

HALLÓ

Er ekki í lagi með ykkur? Það er ljótt að stela!

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 2/12/03 09:16

Það er líka ljótt að beita kynferðislegri áreitni. Og það ættir þú að taka til þín feministi. Ég er ekki bara einhver unaðs kjötskrokkur. Ég er MANNESKJA með tilfinningar.

‹hleypur skælandi í burtu›

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 2/12/03 09:45

feministi mælti:

HALLÓ

Er ekki í lagi með ykkur? Það er ljótt að stela!

Ljótt ?? En þetta verður flottasta bankarán sem framið hefur verið á Íslandi ! ‹Hrökklast aftur á bak og hrasar við›

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
feministi 2/12/03 10:52

Frelsishetjan mælti:

Það er líka ljótt að beita kynferðislegri áreitni. Og það ættir þú að taka til þín feministi. Ég er ekki bara einhver unaðs kjötskrokkur. Ég er MANNESKJA með tilfinningar.

‹hleypur skælandi í burtu›

góður punktur, ég hef ákveðið að hætta að láta beita mig kynferðislegri áreitni.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 2/12/03 11:39

feministi mælti:

Frelsishetjan mælti:

Það er líka ljótt að beita kynferðislegri áreitni. Og það ættir þú að taka til þín feministi. Ég er ekki bara einhver unaðs kjötskrokkur. Ég er MANNESKJA með tilfinningar.

‹hleypur skælandi í burtu›

góður punktur, ég hef ákveðið að hætta að láta beita mig kynferðislegri áreitni.

Já og þá getur þú líka hætt að beita mig kynferðislegri áreitni.

og hana nú!
sagði hænan og lagðist á bakið

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
LOKAÐ
        1, 2
» Gestapó   » Almennt spjall   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: