— GESTAPÓ —
Kóbalt í silfrinu ?
» Gestapó   » Efst á baugi
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 24/10/04 16:33

Upp úr hádegi í dag sáum vér brot úr Silfri Egils þar sem rætt var við Jón Baldvin Hannibalsson. Vakti þar einkum athygli vora fagurblár drykkur er Jón Baldvin saup á. Veltum vér nú fyrir oss hvort sjónvarpsstöðvarnar séu e.t.v. farnar að kóbaltblanda drykki gesta sinna eða var lýsingin kannski bara svona sérkennileg þarna ?

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Júlía 24/10/04 16:34

Var þetta kannski blár orkudrykkur? Er Jón eitthvað farinn að slappast?

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 24/10/04 17:57

Kannski var þetta kóbalts-glerglas

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hóras 24/10/04 18:08

Eitt er víst...nei reyndar ekki.

Eigandi einnar af níu sálum Tigru • Eigandi Armani spennutreyju • Fjölmiðlaráðherra • Heilagur Ári Hreintrúarflokksins • Ekki hamstur
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Sverfill Bergmann 24/10/04 19:12

Var þetta ekki bara kokteill? Karlinn hefur löngum þótt blautur...

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Golíat 24/10/04 20:56

Missti af þessu, leit hann út fyrir að vera edrú?

Fyrrverandi geimferða- og fjarskiptaráðherra, forðagæslumaður Bagglútíska heimsveldisins og keisaralegur hundahreinsunarmaður.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 25/10/04 11:37

Bláedrú sýndist oss og vorum vér eigi að gefa áfengisdrykkju í skyn heldur hugsanlega kóbaltneyslu (sem er hið besta mál).

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Golíat 25/10/04 15:10

En er rétt að Eiríkur nokkur Stefánsson fyrrum verkalýðsfrömuður austur á fjörðum hafi verið í silfrinu?
Hvernig stóð hann sig ef satt er?

Fyrrverandi geimferða- og fjarskiptaráðherra, forðagæslumaður Bagglútíska heimsveldisins og keisaralegur hundahreinsunarmaður.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
voff 25/10/04 15:50

Ég bara missti alveg af þessu. Tímasetningin er náttúrulega bara vangefin. Hver er að horfa á pólitískar umræður á hádegi á sunnudegi? Fólk er á skíðum, í bíltúr, í útreiðartúr, í sundlaugunum eða eitthvað þess háttar. Þetta á að sýna eftir kvöldfréttinar. Neitar að viðurkenna það sem allir sjá þó strax að það var þynnka sem hamlaði áhorfinu síðasta sunnudag

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 25/10/04 15:58

voff mælti:

Ég bara missti alveg af þessu. Tímasetningin er náttúrulega bara vangefin. Hver er að horfa á pólitískar umræður á hádegi á sunnudegi? Fólk er á skíðum, í bíltúr, í útreiðartúr, í sundlaugunum eða eitthvað þess háttar. Þetta á að sýna eftir kvöldfréttinar. Neitar að viðurkenna það sem allir sjá þó strax að það var þynnka sem hamlaði áhorfinu síðasta sunnudag

Persónulega þá var ég í skíðaferð í Aspen þennan tiltekna sunnudag. OG þunnur líka, en það er aukaatriði.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Kífinn 25/10/04 19:24

‹Starir þegjandi út í loftið›
Hver veit. Nú hef ég löngum brúkað COOH-neyslu með JBH, en aldrei séð hann neyta blás drykkjar. Þykir mér því líklegra að "the royal you" eigir myndlampa sem á eftir að afhlaða, degaussa

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hildisþorsti 25/10/04 19:34

hórkarl mælti:

‹Starir þegjandi út í loftið›
Hver veit. Nú hef ég löngum brúkað COOH-neyslu með JBH, en aldrei séð hann neyta blás drykkjar. Þykir mér því líklegra að "the royal you" eigir myndlampa sem á eftir að afhlaða, degaussa

Þetta var nú líka blátt í gamla Finluxinum mínum

LOKAÐ
» Gestapó   » Efst á baugi   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: