— GESTAPÓ —
Rannsókn mín á talnagildi orđa
» Gestapó   » Vísindaakademía Baggalúts
        1, 2, 3, 4, 5, 6
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Billi bilađi 10/3/11 16:19

„Krónan er ekki túkallsvirđi lengur.“ ‹Starir ţegjandi út í loftiđ›

Sérlegt hirđkrútt og gćludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíđ ég ţess ađ vagninn komi
Fergesji 10/3/11 16:55

Og hefur enda aldregi veriđ.

Konungur Efergisistan • Gáfumálaráđherra • Flöt jörđ - Slétt föt - Hrein trú • Áttum bestu endurkomuna áriđ 2008 • Sturtufíkill
Billi bilađi 10/3/11 17:07

Ţađ er ein skođun. ‹Starir ţegjandi út í loftiđ›

Sérlegt hirđkrútt og gćludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíđ ég ţess ađ vagninn komi
Fergesji 10/3/11 18:30

Hvernig getur króna veriđ tveggja virđi?

Konungur Efergisistan • Gáfumálaráđherra • Flöt jörđ - Slétt föt - Hrein trú • Áttum bestu endurkomuna áriđ 2008 • Sturtufíkill
tveir vinir 10/3/11 22:17

aflandskrónur eru ansi mikils virđi stundum

viltu međ mér vaka í nótt?
Grágrímur 10/3/11 23:58

‹snýr útúr Fergesji ›Danska krónan er virđi 20 íslenskra um ţessar mundir. ‹Glottir eins og fífl›

Einfćttur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
Útvarpsstjóri 11/3/11 00:29

Fergesji mćlti:

Hvernig getur króna veriđ tveggja virđi?

Mér skilst ađ ţađ kosti tvćr krónur ađ framleiđa hverja einnar krónu mynt.

Fjósamađur Heimsveldisins - Eigandi allra prófskírteina Herra Hafralóns - Fjölmiđlafulltrúi RBB
Hertoginn 11/3/11 10:16

Er ţađ ţá tvöfalt bókhald?

Hertogi (ţó ekki Baggalútíu, ennţá) ~ Ćstráđandi ađalmeđlimur Brimreiđafélags Baggalútíu
Regína 18/10/15 18:45

Smá.
Er ţađ orđ?
Og hvađ mikiđ ţá?

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfrćđingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
Fergesji 15/7/20 16:52

Grágrímur mćlti:

‹snýr útúr Fergesji ›Danska krónan er virđi 20 íslenskra um ţessar mundir. ‹Glottir eins og fífl›

Ţađ ţykja oss ágćtar fregnir. Vér tökum ţá upp notkun ţess eyris.

Billi bilađi 16/7/20 09:40

"Áriđ 1875 varđ einn ríkisbankadalur tvćr krónur og áriđ 1914 jafngilti ţetta 2,2 krónum. Frá miđju ári 1914 til 1939 margfaldađist verđlag um 2,19. Frá janúar 1939 til desember 1980 margfaldađist ţađ um 504. Ţá urđu 100 gamlar krónur ein ný. Frá desember 1980 til desember 1990 var margföldunin um 15,6. Frá miđju ári 1991 til miđs árs 1999 var margföldunin 1,22. Út úr ţessu fćst í heild margföldun međ 2,2 * 2,19 * 504 *0,01 * 15,6 * 1,22 = 462."

https://www.visindavefur.is/svar.php?id=736

Grágrímur 16/7/20 16:27

Fergesji mćlti:

Grágrímur mćlti:

Ţađ gćti eitthvađ hafa breyst á ţessum 9 árum en sennilega ekki mikiđ.

xT og óvćnt ánćgja ađ sjá ţig aftur

Einfćttur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
Fergesji 16/7/20 19:34

Grágrímur mćlti:

Fergesji mćlti:

Grágrímur mćlti:

Ţađ gćti eitthvađ hafa breyst á ţessum 9 árum en sennilega ekki mikiđ.

xT og óvćnt ánćgja ađ sjá ţig aftur

Mér er sömuleiđis fagnađarefni ađ hafa loks fundiđ leiđina til Baggalútíu ađ nýju. xT Efergisistan hefir haldiđ úti nokkurri einangrunarstefnu undanfarin ár, og höfum vér ţurft ađ vera ţegnum vorum fyrirmynd.
Seinasta síđkastiđ höfum vér ţá veriđ uppteknir í vettvangsrannsóknum auk opinberum erindagjörđum viđ erlendar hirđir. Ţađ er ekki heiglum hent ađ stýra konungsríki, ţví megiđ ţér trúa.

Billi bilađi mćlti:

"Áriđ 1875 varđ einn ríkisbankadalur tvćr krónur og áriđ 1914 jafngilti ţetta 2,2 krónum. Frá miđju ári 1914 til 1939 margfaldađist verđlag um 2,19. Frá janúar 1939 til desember 1980 margfaldađist ţađ um 504. Ţá urđu 100 gamlar krónur ein ný. Frá desember 1980 til desember 1990 var margföldunin um 15,6. Frá miđju ári 1991 til miđs árs 1999 var margföldunin 1,22. Út úr ţessu fćst í heild margföldun međ 2,2 * 2,19 * 504 *0,01 * 15,6 * 1,22 = 462."

https://www.visindavefur.is/svar.php?id=736

Áhugaverđar athuganir atarna, Billi. En hér má heldur ekki gleyma, ađ verđlag hefir einnig breyzt í Danaveldi, svo ađ líkindum ţarf ađ deila verđlagsţróun ţar upp í ţróunina í nýlendunni Íslandi. Lukkulega er verđgildi blútsins stöđugt.

1, 2, 3, 4, 5, 6
» Gestapó   » Vísindaakademía Baggalúts   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: