— GESTAPÓ —
Orðsnilldagátuleikurinn
» Gestapó   » Lygilega vinsælir leikir
        1, 2, 3 ... 80, 81, 82 ... 283, 284, 285  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 3/10/04 18:41

Nei, eigi vorum það vér né aðrir er nefndir hafa verið (en að breyta málfari voru í þessum þræði er góð hugmynd).

Sá er um ræðir hefur eigi sést lengi, var aldrei sérstaklega virkur hér en er samt líklega vel þekktur.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 3/10/04 20:47

Semmning Semmningssen?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 3/10/04 21:00

Nei, Semmning (hvar ætli hann sé annars ?) var virkastur í Sögur, gátur, leikir og dægradvöl ef vér munum rétt en sá er um er spurt dreifði kröftunum meira ef vér munum rétt. Hann var þó aldrei jafn virkur og Semmning.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 3/10/04 21:04

Feiti Einbúinn?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Svefnburkur 4/10/04 01:11

ekki vildi svo skemmtilega til að Fári Egilsson nokkur hafi komið með ofangreind orð? ‹Ljómar upp yfir eigin vitneskju›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 4/10/04 10:30

Rétt, Fári Egilsson var það.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
GESTUR
 • Svara • Vitna í • 
Sjálfur Guðjón 4/10/04 12:18

Fjarri sé það mér að skemma góða skemmtun mætra manna, en þið vitið af því að það er hægt að leita að þessum setningum með leitinni á Lútinum?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vamban 4/10/04 12:42

Jú, en það er svindl. Menn eru heldur ekkert að Googla eftir svörum í Poppkommunni og spurningakeppni Tinna.

Vimbill Vamban - Landbúnaðarráðherra. Hirðstjóri og yfirsmakkari. Fjármálastjóri Hreintrúarflokksins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Svefnburkur 4/10/04 12:45

ei er mikil skemmtun í slíku svindli. ‹Hrökklast aftur á bak og hrasar við›
hver kom með eftirfarandi flegna línu:

Árans. Ég hélt að ég myndi öðlast Jedi krafta við að verða MS. Til hvers er ég eiginlega að þessu fyrst ég get ekki hoppað upp fimm hæðir eða stöðvað byssukúlur með geislasverðum? Bíddu bíddu! Ertu þá að segja mér að rektór sé ekki að úthluta geislasverðum við útskrift!?
Þetta eru svik! Ég er hættur í msnámi og farinn að vinna á Subway!

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 4/10/04 13:03

Hljómar eins og það gæti hafa verið Hakuchi.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nafni 4/10/04 13:16

Vamban mælti:

Jú, en það er svindl. Menn eru heldur ekkert að Googla eftir svörum í Poppkommunni og spurningakeppni Tinna.

Nú.....Öhhh..........er það ekki?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Svefnburkur 4/10/04 13:20

‹Hrökklast aftur á bak og hrasar við› ö..hehe... ei var það lengra, mikið rétt mikið rétt! endalaus gleði og hamingja... það var Hakuchi nokkur er mælti þessi orð

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 4/10/04 13:47

Vamban mælti:

Jú, en það er svindl. Menn eru heldur ekkert að Googla eftir svörum í Poppkommunni og spurningakeppni Tinna.

Það er nú víst eitthvað um að slíkt sé gert og er eigi bannað sé það gert í hófi. Enda er þarna hægt að bera upp spurningar sem nánast enginn veit svarið við. Vér gætum t.d. auðveldlega komið með spurningar þarna af svo þröngu og sérhæfðu sviði að nær útilokað er að nokkur gesta hér myndi vita svarið og m.a.s. væri erfitt að googla svarið og erfitt að gefa vísbendingar aðrar en svarið sjálft. En slíkar spurningar yrðu líklega frekar leiðinlegar og í sumum tilvikum alltof mikið fræðilegs eðlis.

Um orðsnilldagátuleikinn finnst oss gegna aðeins öðru máli, þar leiða vísbendingar alltaf að lokum til svars og því óþarfi að 'svindla'.

En að næstu orðsnilld, hver sagði þetta:

Tilvitnun:

Ingeborg Solrun er svefnsófi og er vörumerki í eign IKEA

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dr Zoidberg 4/10/04 13:55

Aaaahhh ég er níbúinn að lesa þetta en man ekki hver skrifaði. ‹klórar sér í höfðinu› vað það nokkuð Hóras?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ég sjálfur 4/10/04 13:59

Sverfill eða?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nafni 4/10/04 14:06

Voff?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ég sjálfur 4/10/04 14:08

Eða einhver sjaldséðari, til dæmis Fíbblagangur.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 4/10/04 14:14

Enginn þessara. Sá er um er spurt er fastagestur hér en þó eigi í hópi þeirra allra virkustu.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
        1, 2, 3 ... 80, 81, 82 ... 283, 284, 285  
» Gestapó   » Lygilega vinsælir leikir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: